TeamViewer - Chia sẻ âm thanh với một máy tính khác

TeamViewer - Chia sẻ âm thanh với một máy tính khác chia sẻ âm thanh trong TeamViewer, cách chia sẻ âm thanh trong TeamViewer, hướng dẫn chia sẻ âm thanh trong

Sử dụng TeamViewer mẹo vặt để theo dõi ở đâu nhanh và điều khiển máy tính từ xa thông qua mạng Internet tăng tốc . Không qua app những vậy kỹ thuật , trong tiện ích này còn có chế độ giúp bạn chia sẻ âm thanh từ máy tính này sang máy tính khác qua mạng . taimienphi.vn tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện kinh nghiệm được việc này.

TeamViewer là phần mềm giúp bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua kết nối Internet cài đặt , nhờ tiện ích này bạn nạp tiền có thể truy cập vào máy tính khác trực tiếp ngay trên máy tính danh sách . Tuy nhiên nguyên nhân , bạn qua mạng rất muốn chia sẻ bản quyền và muốn người đang sử dụng máy tính đó cùng nghe nhạc sử dụng với mình phải làm sao nhưng lại không biết phải làm thế nào kích hoạt mà không biết rằng trong TeamViewer có chế độ nguyên nhân để làm kiểm tra được điều đó.

TeamViewer - Chia sẻ âm thanh với một máy tính khác

Bật chế độ chia sẻ âm thanh trong TeamViewer

Bước 1: Sau khi cài TeamViewer trong máy tính hướng dẫn , mở tiện ích bằng cách click vào icon đặt ngoài Desktop.

Bước 2: trực tuyến Trên thanh công cụ lừa đảo , chọn Extras --> Options

TeamViewer - Chia sẻ âm thanh với một máy tính khác

Bước 3: Chọn Meetting ở cột bên trái màn hình nhanh nhất và tích vào dòng chữ Share computer sounds and sharing kinh nghiệm . Click OK download để lưu lại thiết lập.

TeamViewer - Chia sẻ âm thanh với một máy tính khác

Vậy là chỉ chia sẻ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại , bạn miễn phí đã trực tuyến có thể chia sẻ hướng dẫn những bài hát mình đang nghe trên máy tính miễn phí với một máy tính khác thông qua kết nối Internet khi sử dụng TeamViewer tối ưu tốt nhất vẫn điều khiển máy tính từ xa.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online