Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail

Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail

đăng ký vay Nếu bạn thấy hình ảnh đại diện mặc định trên hòm thư Gmail tăng tốc quá nhàm chán địa chỉ thì bạn qua mạng có thể thực hiện thay avatar tốt nhất , ảnh đại diện Gmail cài đặt để như thế nào có thể lấy đăng ký vay những bức hình đẹp mắt download , ngộ nghĩnh full crack hoặc lấy hình ảnh khóa chặn của chính bạn làm ảnh đại diện trực tuyến để bạn bè trên Gmail thanh toán của bạn hướng dẫn có thể nhận diện dễ dàng mới nhất nhé.

Ở bài trước chúng tôi có hướng dẫn mới nhất các bạn cách thay ảnh đại diện Youtube tài khoản thì ở bài viết này chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách thay đổi hình đại diện địa chỉ , avatar cài đặt của Gmail ở đâu uy tín nhé chi tiết . Các bạn cùng thực hiện tối ưu với chúng tôi nơi nào nhé.
Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail

Tải Gmail cho thiết bị Mobile

* Tải gmail dành cho điện thoại iPhone: Gmail cho iPhone

* Tải Gmail dành cho điện thoại Android: Gmail cho Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-avatar-anh-dai-dien-gmail-3936n.aspx

Thay Avatar qua mạng , ảnh đại diện Gmail

Bước 1: Đăng nhập Gmail xóa tài khoản , truy cập tài khoản gmail phải làm sao của bạn ( tốc độ Nếu chưa có tài khoản gmail kinh nghiệm , tải về các bạn đăng ký gmail)
Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail
Bước 2: Click chọn Change Photo (Hình bên dưới)
Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail
Bước 3:
Tại đây bạn sửa lỗi có thể tải ảnh từ máy tính ở đâu nhanh , tài khoản hoặc chụp trực tiếp từ camera trên máy tính tổng hợp . Tùy theo danh sách mà bạn click chọn mục lấy ảnh công cụ , bạn tự động có thể sử dụng hình thức kéo thả tăng tốc hoặc click Select a photo frorm your computer qua app để lấy ảnh từ máy tính
Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail
Bước 4: Sau khi điều chỉnh kích thước hợp lý bạn click chọn Set as profile photo cài đặt nhé.
Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail
Và kết quả sau khi thay đổi hình đại diện thanh toán của gmail.
Thay Avatar, ảnh đại diện Gmail
dữ liệu Như vậy nạp tiền với hướng dẫn trên bạn tổng hợp đã kinh nghiệm có thể dẽ dàng thay đổi hình đại diện lừa đảo , avatar dữ liệu của gmail tốc độ . công cụ Ngoài ra bạn mới nhất cũng giảm giá có thể tham khảo thêm cách thay Avatar Facebook tại đây mới nhất nhé.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online