Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Hướng dẫn tùy chỉnh DNS để vào Blog chỉ với các bước thiết lập dưới đây

Thời gian gần đây một số Blogger sử dụng mạng VNPT không thể đăng nhập vào Blog tốt nhất của mình nơi nào cũng như tài khoản Facebook cập nhật . Nguyên nhân download có thể do máy tính quảng cáo của bạn bị chặn tự động bởi cài đặt các nhà mạng như thế nào . Cách giải quyết vấn đề đó là thay đổi DNS

vô hiệu hóa rất nhiều cách tối ưu để khắc phục sự cố không vào đăng ký vay được trang Blog cá nhân kỹ thuật của bạn qua mạng . Nhưng ở đây Chúng tôi xin hướng dẫn cho hay nhất các bạn một thủ thuật nhỏ giảm giá vẫn công cụ có thể đăng nhập vào Blog thanh toán và Facebook tốc độ được đó là cách đổi DNS tính năng , sử dụng mới nhất các DNS nhanh trên điện thoại và tốt nhất sửa lỗi , cùng theo dõi ở đâu nhanh để biết cách làm download nhé.

Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Hướng dẫn thay đổi DNS tốt nhất để vào Blog

Bước 1: Tại màn hình nền (Desktop) bạn chuột phải vào biểu tượng Network đăng ký vay và chọn Properties

Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Bước 2: Tại cửa số Network and Sharing Center trực tuyến , bạn Click chuột vào Local Area Connection

Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Bước 3: Tại cửa sổ Local Area Connection Status tính năng , bạn Click vào Properties

Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Bước 4: Trong thẻ Networking hay nhất của cửa sổ Local Area Connection Properties dữ liệu , bạn Click vào Internet Protocol Version 4(TCP/ IPv4) mới nhất , hỗ trợ sau đó Click chọn Properties.

Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Bước 5: Trong thẻ General giá rẻ của cửa sổ Internet Protocol Version 4(TCP/ IPv4) Properties trực tuyến , bạn tích vào Use The Follwing DNS Server Addresses chi tiết và nhập vào dữ liệu các giá trị chia sẻ của DNS nhanh lần lượt là 8 8 8 8 kích hoạt và 8 8 4 4

Click chọn “OK tải về để hoàn tất chi tiết quá trình đổi DNS

Thay đổi DNS để truy cập vào Blog mạng VNPT

Sau khi đổi DNS xong cài đặt , bạn đóng qua mạng tất cả tốt nhất các cửa sổ lại rồi mở trình duyệt Web ra quảng cáo và đăng nhập vào Blog tối ưu và đăng nhập Facebook bình thường.

Chú ý: Ở đây ta dùng DNS nơi nào của Google Public 8.8.8.8 sửa lỗi và 8.8.4.4

tính năng Ngoài ra bạn tính năng cũng tốt nhất có thể sử dụng OpenDNS như 208.67.222.222 link down và 208.67.220.220 đăng ký vay cũng nguyên nhân có thể đăng nhập tải về được.

Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi trực tuyến đã hướng dẫn cho đăng ký vay các bạn cách tùy chỉnh DNS qua mạng để vào Blog cá nhân qua app của mình dễ dàng dữ liệu . tối ưu Nếu chưa hài lòng bạn quảng cáo có thể cài đặt kinh nghiệm và sử dụng qua mạng các phần mềm vượt tường lửa lướt web hiệu quả có sẵn trong Chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tuy-chinh-dns-de-vao-blog-940n.aspx
Nhiều bạn dữ liệu đã biết định nghĩa DNS là gì rồi hỗ trợ , tuy nhiên NetBIOS tất toán cũng là thành phần quan trọng trong máy tính tốc độ , vậy DNS như thế nào và NetBIOS có gì khác nhau tự động , mời quảng cáo các bạn tham khảo bài tổng hợp sự khác nhau giữa DNS qua web và NetBIOS danh sách để trải nghiệm

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext