Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Hướng dẫn cách Thay đổi đường link URL, đường dẫn URL cho Fanpage Facebook chỉ với các thao tác dưới đây

Việc thay đổi link URL cho Fanpage Facebook giúp đường dẫn Fanpage kỹ thuật của bạn đẹp mắt hơn không còn chứa sửa lỗi các kí tự lạ như trước đây tốc độ , khóa chặn để biết cách đổi link URL Fanpage chính xác ứng dụng và nhanh chóng nhất kiểm tra , mời full crack các bạn tham khảo ở đâu uy tín và thực hiện kiểm tra các thao tác hướng dẫn trong nội dung bên dưới.

Cách thay đổi link URL cho Fanpage Facebook mật khẩu cũng như bài viết hướng dẫn cách đổi link Group Facebook  tổng hợp mà Taimienphi quảng cáo đã thực hiện trước đó an toàn . Thực chất việc thay đổi link URL ở đâu uy tín cũng là cách như thế nào để đổi tên người dùng cho Fanpage đó đăng ký vay . Với thủ thuật này tối ưu , liên kết quảng cáo sẽ tới trang Fanpage Facebook tối ưu sẽ lấy liền được rút ngắn lại trên điện thoại , đẹp mắt hơn kiểm tra , đồng thời lừa đảo cũng giúp người dùng dễ nhớ trên điện thoại , tiện chia sẻ hơn.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Thay đổi link URL cho Fanpage Facebook

Để tìm hiểu về cách thay đổi link URL cho Fanpage Facebook chi tiết giả mạo , mời bạn tiếp tục tham khảo bài viết hướng dẫn thay đổi link URL an toàn , liên kết cho Fanpage Facebook tại Taimienphi vô hiệu hóa nhé! 

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook
Ban đầu quản lý , khi chưa thay đổi đường dẫn link URL Fanpage xóa tài khoản của Chúng tôi giảm giá sẽ như hình minh họa bên dưới.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Đường link URL này quản lý sẽ có dạng số quản lý , dài tốc độ dịch vụ rất khó nhớ tốt nhất . Để thay đổi link URL ngắn hướng dẫn và dễ nhớ hơn cho Fanpage bạn cần ghi nhớ một số lưu ý.
- Bạn cần có quyền Quản trị địa chỉ , chỉnh sửa cài đặt trên Fanpage.
- Link URL mới không ở dạng toàn bộ là số hay chứa khóa chặn các ký tự lừa đảo đặc biệt.
- Tên người dùng mới không tự động được trùng lặp trực tuyến với Fanpage khác.

Các bước thay đổi link URL cho Fanpage Facebook
Bước 1: Bạn nhấn vào mục Cài đặt có biểu tượng hình tam giác ngược nằm ở góc phải màn hình chi tiết , chọn Fanpage xóa tài khoản như thế nào mà bạn muốn thay đổi URL.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Bước 2: Trong cửa số Quản trị Fanpage chia sẻ , bạn nhấn vào mục Giới thiệu.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Bước 3: Tại cửa sổ làm việc mới kinh nghiệm , bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa ở mục Tên người dùng.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Bước 4: Thay đổi Tên người dùng theo ý muốn kích hoạt . Sau khi hoàn thành ở đâu tốt , bạn nhấn Tạo tên người dùng tối ưu để lưu lại thiết lập.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

Sau khi đổi tên người dùng mới thành công cài đặt , hệ thống lấy liền sẽ hiện một thông báo như hình bên dưới thanh toán . Từ lúc này lừa đảo , người dùng tối ưu có thể tìm thấy giả mạo , truy cập Fanpage nguyên nhân của bạn bằng link URL mới này.

Thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook

kinh nghiệm Trên đây giả mạo , Chúng tôi qua mạng đã hướng dẫn tài khoản các bạn cách thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook đẹp mắt hơn chia sẻ và không còn chứa lấy liền các ký tự lạ thanh toán . Ngoài ra ở đâu nhanh , link down để truy cập Facebook dễ dàng bản quyền và hiệu quả hơn trên máy tính bạn lấy liền có thể sử dụng Facebook Pro hay Facebook Desktop

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-duong-link-url-cho-fanpage-facebook-3123n.aspx

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online