Thay đổi Start menu trên Windows 10

thay doi start menu tren windows 10, Thay đổi Start menu trên Windows 10

Start menu trên Windows 10 đăng ký vay đã đăng ký vay được lấy lại sau phiên bản Windows 8 tính năng và Windows 8.1 danh sách . Tuy nhiên tự động , tăng tốc nếu bạn muốn thay đổi giao diện tính năng để phù hợp mật khẩu với mình hơn kích hoạt thì Start10 hỗ trợ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó

Sau khi cài Windows 10 sử dụng , nhiều người ngạc nhiên khi thấy Start menu trực tuyến đã tối ưu được quay trở lại bản quyền , tuy nhiên một số lại cho rằng thanh Start menu trên Windows 10 là một cải tiến tồi tệ tất toán , vì nhồi miễn phí nhét nơi nào những ứng dụng tất toán của giao diện Universal vào thanh Start khiến nó trở nên chậm chạp hơn trước ở đâu nhanh rất nhiều.

miễn phí Ngoài ra họ giả mạo cũng chưa quen tài khoản với giao diện “động đậy” ngay trên thanh Start hay nhất của mình dịch vụ . Vậy qua web nếu bạn muốn sự đơn giản như Windows 7 ở đâu tốt cũng như thay đổi nhiều kiểu menu khác nhau trên Windows 10 chia sẻ thì bạn hãy tham khảo bài viết tối ưu dưới đây

Thay đổi Start menu trên Windows 10

*Bạn tải công cụ Start10

Bước 1: Sau khi mở công cụ Start10 lên tự động , bạn qua mạng sẽ bắt gặp danh sách các tùy chọn thay đổi menu Start về Windows 7 qua app , Modern Style (tương tự Windows 8) cập nhật và quay trở lại Windows 10.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

kích hoạt Khi bạn click vào nút Default miễn phí thì dữ liệu các thiết lập khác sử dụng cũng ở đâu tốt được hiển thị giả mạo , chẳng hạn như thay đổi nút Start thành đăng ký vay các biểu tượng khác vui mắt hơn.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

Bước 2: hỗ trợ Khi click vào tùy chọn Style > Apperance bạn nơi nào sẽ công cụ có thể cấu hình qua mạng các thiết lập về giao diện hiển thị.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

Nút Configure cho phép bạn cấu hình tải về các tùy chọn khác như sử dụng biểu tượng lớn mẹo vặt , làm nổi bật ứng dụng vừa cài đặt ở đâu nhanh , thiết lập sidebar trong File Explorer.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

Bước 3: Click vào tùy chọn Control tối ưu sẽ đưa bạn đến vô hiệu hóa các thiết lập về phím tắt.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

Sau cùng bạn click vào Desktop an toàn để thiết lập kiểm tra những tùy chọn trên màn hình.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

Tất cả ứng dụng các thiết lập đều có hiệu lực nhanh chóng.

Thay đổi Start menu trên Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-start-menu-tren-windows-10-4814n.aspx
chia sẻ Như vậy là chúng tôi vừa mới giới thiệu tới bạn cách thay đổi Start menu trên Windows 10 công cụ . Mặc kích hoạt dù nhận ứng dụng được nhiều lời khen chê khác nhau công cụ , tuy nhiên có vẻ người dùng link down vẫn chưa quen qua web với việc menu Start lại tích hợp cả ứng dụng modern như kỹ thuật hiện nay vô hiệu hóa . tài khoản Ngoài ra xóa tài khoản nếu muốn tùy biến Win 10 công cụ thì bạn cài đặt có thể tham khảo cách chỉnh hiển thị thư mục trong Start Menu Windows 10 sử dụng để sắp xếp chi tiết và quản lý quản lý các thư mục sử dụng , file chương trình trên menu start win 10


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online