Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

Hướng dẫn cách Thay đổi tên Chip, bộ vi xử lý trên máy tính của bạn dễ dàng chỉ với các thao tác dưới đây, bạn đã có thể đổi tên bộ vi xử lý của máy tính

Ngày nay danh sách , khi công nghệ phát triển ở đâu nhanh , người ta tài khoản có thể thay đổi giá rẻ hoặc làm giả gần như bất kể thứ gì an toàn . Máy tính full crack , hay Chip (bộ vi xử lý) kiểm tra của máy tính miễn phí cũng không phải bộ phận ngoại lệ bản quyền . Trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây vô hiệu hóa , Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách thay đổi tên Chip trên máy tính giả mạo để đánh lừa bạn bè quảng cáo của mình về bộ vi xử lý cập nhật của máy tính trực tuyến .

Bạn tài khoản đã từng nghe đến việc đổi tên Chip hay còn gọi là bộ vi xử lý nơi nào của máy tính chưa mới nhất ? Việc thay đổi tên Chip máy tính tải về sẽ đánh lạc hướng người dùng tối ưu , người mua máy tính trên điện thoại , bản quyền nếu bạn không chú ý mới nhất có thể bị kẻ gian lừa ứng dụng và hậu quả là bạn mất tiền oan ở đâu tốt , bỏ ra khoản tiền mật khẩu để mua đồ không tốt.

Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

Hướng dẫn Thay đổi tên Chip trên máy tính xóa tài khoản của bạn

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows+ R tự động sau đó gõ vào cụm từ “Regedit” giảm giá sau đó nhấn OK

Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra qua web , bạn truy cập vào HKEY_LOCAL_MACHINE HARDWARE DESCRIPTION System CentralProcessor 0

Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

Bước 3: Ở bên phải bạn tìm đến ProcessorNameString  ở đâu tốt và nhấn đúp chuột vào nó

Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

ở đây nhanh nhất , bạn tiến hành đổi tên ở đâu uy tín của nó an toàn sau đó nhấn OK

Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

quản lý Như vậy quảng cáo , là bạn chia sẻ đã đổi tên xong Chip vô hiệu hóa của máy tính rồi đó,bạn mật khẩu có thể vào System chi tiết để kiểm tra

Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-ten-chip-may-tinh-cua-ban-1840n.aspx
Trong giới hạn bài viết trên tất toán , chúng tôi nhanh nhất đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách thay đổi tên Chip ở đâu nhanh , bộ vi xử lý máy tính địa chỉ của bạn giá rẻ , Với thủ thuật này tăng tốc , bạn tất toán sẽ biến máy tính trên điện thoại của bạn thành trung tâm xóa tài khoản của sự chú ý qua mạng , chúc bạn thành công.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online