Thay đổi vạch sóng iphone bằng số

thay doi vach song iphone bang so, Thay đổi vạch sóng iphone bằng số

Bạn kích hoạt đã bao giờ nghĩ đến việc thay đổi vạch sóng iPhone bằng số chưa dịch vụ ? Đây là chức năng danh sách được tích hợp sẵn trên iPhone thé nên bạn không cần phải jailbreak lấy liền , hay can thiệp ở đâu uy tín quá sâu vào hệ thống.

Trong bài viết này chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vạch sóng iPhone bằng số quản lý . Đây không phải là thủ thuật mới miễn phí , mật khẩu ngoài ra bạn tối ưu cũng không cần phải jailbreak hay can thiệp sửa lỗi quá sâu vào hệ thống đăng ký vay . Hãy tham khảo trực tuyến các bước phía dưới miễn phí để biết thêm chi tiết.

Thay đổi vạch sóng iPhone bằng số

Bước 1: Đầu tiên bạn mở trình quay số nạp tiền của iPhone lên mới nhất , tiếp đến nhập *3001#12345#* rồi bấm gọi.

Thay đổi vạch sóng iphone bằng số

Bước 2: Sau khi bấm gọi tổng hợp , iPhone miễn phí của bạn quản lý sẽ tải về được truy cập vào chế độ Field Test miễn phí . Lúc này bạn an toàn sẽ thấy vạch sóng hỗ trợ được thay đổi bằng qua mạng các con số âm địa chỉ . Theo Cnet nguyên nhân thì nhanh nhất các giá trị quanh số -113 là sóng yếu giảm giá , còn gần giá trị -50 là sóng khỏe.

Thay đổi vạch sóng iphone bằng số

Bước 3: Sau cùng bạn nhấn hỗ trợ và giữ nút nguồn cho đến khi máy hiện thông báo “Slide to power off.” Tuy nhiên thay cho việc vuốt địa chỉ để tắt máy mật khẩu thì bạn thả nút nguồn ra mật khẩu và nhấn nút Home trong 5 giây cho đến khi chế độ Field Test thoát hoàn toàn đăng ký vay . Sau bước này là bạn tốt nhất đã thay đổi vạch sóng iPhone bằng số lừa đảo được rồi.

Thay đổi vạch sóng iphone bằng số

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-vach-song-iphone-bang-so-4807n.aspx
lừa đảo Như vậy là chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn bạn cách thay đổi vạch sóng iPhone bằng số hay nhất . như thế nào Nếu muốn quay trở lại vạch sóng 5 chấm như thông thường nhanh nhất thì bạn chỉ cần thực hiện sử dụng các bước tương tự kể trên bản quyền . Tuy nhiên khi vào giao diện Field Test tài khoản thì bạn bấm nút Home kiểm tra để thoát ra ngoài thay cho nút nguồn như trên cập nhật . xóa tài khoản Ngoài ra chúng tôi ứng dụng cũng hướng dẫn Đổi icon pin iphone 6 thành đôi cánh thiên thần thanh toán . sử dụng Nếu quan tâm mời bạn ghé qua bản quyền để tham khảo.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online