Thay pin CMOS cho máy tính dễ dàng, nhanh chóng

Hướng dẫn Cách thay pin CMOS chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây

Pin CMOS ở đâu tốt được dùng hướng dẫn để cung cấp nguồn điện cho BIOS khi bạn rút nguồn ra khỏi máy tính nhanh nhất , giúp cho BIOS lưu lại qua web các thay đổi trong BIOS như ngày giờ trên hệ thống nạp tiền miễn phí các thông số khác tốt nhất . lấy liền Sau đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách thay Pin này khi hết.

chia sẻ Nếu như một lúc nào đó bạn thấy đồng hồ máy tính liên tục chạy sai mật khẩu hoặc là khi khởi động lên thấy máy tính hiện lên dòng chữ CMOS Checksum Error hướng dẫn thì lúc đó chính là dấu hiệu thông báo là pin CMOS qua web của bạn phải làm sao đã có vấn đề cần phải thay thế tốc độ . Hãy theo dõi bài viết sửa lỗi dưới đây lấy liền để biết cách làm nạp tiền nhé.

Thay pin CMOS cho máy tính dễ dàng, nhanh chóng

Hướng dẫn cách thay Pin CMOS

Đồng hồ máy tính chạy sai liên tục ở đâu tốt dù bạn an toàn đã cập nhật đăng ký vay hoặc khi mở máy thấy xuất hiện như hình sửa lỗi dưới đây là lúc bạn cần thay Pin CMOS cho máy tính.

Thay pin CMOS cho máy tính dễ dàng, nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên bạn cần ra cửa hàng mua 1 viên pin CMOS địa chỉ với giá khoảng 10.000-15.000 đồng 1 viên ở đâu nhanh . Sau khi mua xong mới nhất , bạn tiến hành thay pin.

Bước 2: Tắt máy tính rồi mở case máy tính ra hay nhất và xác định vị trí pin CMOS ở trên mainboard.

Thay pin CMOS cho máy tính dễ dàng, nhanh chóng

Như ở trên hình nơi nào , bạn chia sẻ có thể thấy tốt nhất được vị trí sử dụng của pin CMOS (vòng tròn chia sẻ được dánh dấu đỏ) tài khoản . Tiếp đó bạn dùng tay khóa chặn để tháo pin ra ứng dụng và lắp pin mới vào là xóa tài khoản được .

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-pin-cho-bios-835n.aspx
Với thủ thuật nhỏ trên Chúng tôi địa chỉ đã hướng dẫn mật khẩu các bạn cách thay Pin CMOS hỗ trợ , tốt nhất với cách làm này hướng dẫn sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy tính phải làm sao , giúp máy tính hoạt động ổn định hơn lừa đảo . Hi vọng thủ thuật này giúp ích nạp tiền được cho kích hoạt các bạn.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online