Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

them hieu ung ve tranh voi brush trong Illustrator , Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush trong Illustrator

Brush là một trong hay nhất những phương tiện hỗ trợ người dùng biến kinh nghiệm các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn download , đồng thời tăng tốc vô hiệu hóa quá trình thiết kế đăng ký vay . Trong bài viết như thế nào dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vẽ tranh nguyên nhân với brush.

Trong bài viết trước bạn đọc tài khoản đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về cách vẽ tự động và chỉnh sửa đường cong hay nhất với công cụ Curvature trong Illustrator kiểm tra . Bài viết mới nhất dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tải ở đâu uy tín và cài đặt brush kích hoạt cũng như cách thêm hiệu ứng vẽ tranh hay nhất với brush trong Illustrator như thế nào ứng dụng nhé.

1 download . Cài đặt tài khoản và sử dụng file Brush

Bước 1: Đầu tiên tải fil ZIP Brush về máy mật khẩu và cài đặt.

Tải file Brush về máy giảm giá và cài đặt Tại đây

Bước sử dụng tiếp theo tìm thanh toán và giải nén file danh sách mà bạn vừa tải về tải về . lừa đảo Trên máy tính Mac chia sẻ , kích đúp chuột vào file thanh toán để giải nén lấy liền , trên máy tính Windows bản quyền , kích chuột phải vào file chọn Extract All.

Các file brush tự động có thể khác nhau cập nhật , kỹ thuật nhưng phải nguyên nhân bao gồm mật khẩu các file Adobe Illustrator CS5 download trở lên ở đâu tốt Adobe Illustrator CC trở lên kiểm tra . Brush nằm trong file .AI.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 2: Mở file .AI trong Adobe Illustrator CC hay nhất . Mở bảng Brushes tự động và trên màn hình cập nhật sẽ hiển thị công cụ các brush dữ liệu mà bạn vừa tải xóa tài khoản và sử dụng.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 3: Sử dụng công cụ Ellipse Tool (L) cập nhật để vẽ đường dẫn khóa chặn và áp dụng một trong số công cụ các brush trong bảng Brush tăng tốc để kiểm tra gói file brush ở đâu tốt mà bạn vừa tải lừa đảo và cài đặt tối ưu . Sử dụng công cụ Paintbrush Tool (B) giảm giá để xem cách xử lý kinh nghiệm các góc tính năng và đường cong như thế nào.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Lưu thư viện Brush

Bước 1: Trong mục Options trong bảng Brushes tất toán , chọn Save Brush Library... mật khẩu và lưu trữ thư viện brush ở vị trí bất kỳ trên máy tính

cập nhật Trên Mac quản lý , bạn nơi nào có thể lưu trữ trong Applications/Adobe Illustrator CC 2015/Presets/Brushes/ ở đâu uy tín . vô hiệu hóa Trên máy tính Windows ở đâu uy tín , bạn mới nhất có thể lưu trữ trong C:Program FilesAdobeAdobe Illustrator CC 2015Presetsen_USBrushesNew Brushes.

Đây là giả mạo các vị trí thư mục mật khẩu được đặt trước theo mặc định cập nhật . Tuy nhiên hỗ trợ nếu muốn bạn mật khẩu có thể lưu thư viện ở sửa lỗi các vị trí khác.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 2: Tạo một thư mục mới trong thư mục Brushes có sẵn vô hiệu hóa và đặt tên bất kỳ nguyên nhân , chẳng hạn như New Brushes tối ưu , .. dữ liệu . sửa lỗi để dễ nhớ tên link down và truy cập trong tương lai.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 3: chia sẻ Trên bảng tùy chọn Brushes tổng hợp , chọn tùy chọn Open Brush Library dịch vụ . ở đâu nhanh Trên màn hình bạn cài đặt sẽ thấy thư mục mới vừa tạo full crack . tốc độ Ngoài ra hỗ trợ nếu muốn bạn quảng cáo có thể lưu nơi nào các thư viện brush trong thư mục có sẵn bất kỳ.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

2 lấy liền . xóa tài khoản Thêm hiệu ứng vẽ tranh hay nhất với brush

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Thực hiện theo mẹo vặt các bước tự động dưới đây mẹo vặt để thêm hiệu ứng vẽ tranh hay nhất với brush trong Illustrator:

Bước 1: Mở bảng Brushes

Mở bảng Brushes bằng cách chọn Windows =>Brushes mật khẩu hoặc nhấn phím F5 trên bàn phím.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 2: Chọn sửa lỗi các dải trên con heo

Chọn công cụ Selection qua mạng , nguyên nhân sau đó click chọn một trong số tối ưu các dải trên con heo giả mạo để chọn quảng cáo tất cả qua app các dải như hình ứng dụng dưới đây hay nhất . Các dải quản lý sẽ tài khoản được hiển thị màu xanh kinh nghiệm để biết ở đâu uy tín đã vô hiệu hóa được chọn.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 3: Tải thư viện Brush

Click chọn biểu tượng nhỏ nằm góc dưới cùng bên trái bảng Brushes hay nhất để mở menu Brush Libraries qua app . Chọn Artistic => Artistic_ChalkCharcoalPencil ở đâu uy tín để tải qua web các brush Chalk chi tiết và Charcoal Pencil.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 4: Áp dụng stroke cho brush

Cuộn xuống chi tiết và di chuột qua từng brush tổng hợp để xem tên miễn phí của brush qua mạng . Click chọn brush Charcoal - Varied kinh nghiệm để áp dụng cho sử dụng các đường kẻ tài khoản đã chọn.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 5: Thay đổi màu sắc cho stroke

Xác định vị trí biểu tượng mẫu màu cho Stroke ở góc bên trái bảng điều khiển nạp tiền . Click chọn mũi tên hướng xuống dưới danh sách để mở bảng Swatches sử dụng và click chọn Armadillo stripes tổng hợp để áp dụng màu cho stroke mới.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 6: nhanh nhất Thêm đường viền

Chọn công cụ Selection ở đâu uy tín , click chọn biểu tượng hình chữ nhật màu kem bao quanh tiêu đề Texas ở góc trên cùng hình ảnh xóa tài khoản . Mở thư viện Brush hướng dẫn và chọn Borders => Borders_Geometric.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Click chọn Geometric_15 border tăng tốc để áp dụng cho khung khóa chặn đã chọn.

Bước 7: Thay đổi độ dày hỗ trợ của Stroke

Tìm menu Stroke weight trong bảng điều kiển như thế nào , cài đặt sau đó click chọn biểu tượng mũi tên hướng xuống vô hiệu hóa , chọn 0.5 pt tổng hợp để mở rộng chiều rộng công cụ của stroke.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Bước 8: Hoàn tất

kinh nghiệm Ngoài ra bạn cài đặt có thể chọn dữ liệu các đối tượng khác trong thành phần tải về để xem tối ưu các brush nào cập nhật được áp dụng trực tuyến , vô hiệu hóa và nhanh chóng xem tổng hợp các brush nào đang hoạt động trong bảng điều khiển.

Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush

Thử áp dụng mẹo vặt các brush khác nhau cho miễn phí các nét xóa tài khoản , nạp tiền hoặc thay đổi màu công cụ , độ dày cho bản quyền các nét hay nhất . nơi nào Ngoài ra bạn sửa lỗi có thể tinh chỉnh brush qua app các nét bằng cách kích đúp chuột vào brush trong bảng Brushes.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tải sử dụng và cài đặt brush ứng dụng cũng như cách thêm hiệu ứng vẽ tranh địa chỉ với brush chia sẻ . hướng dẫn Ngoài ra như thế nào nếu có bất kỳ thắc mắc phải làm sao hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hay nhất , bạn đọc mật khẩu có thể như thế nào để lại ý kiến qua app của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết kỹ thuật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-hieu-ung-ve-tranh-voi-brush-44648n.aspx
Bạn hướng dẫn cũng nên tìm hiểu thêm về công cụ Stroke trong Illustrator tối ưu được đánh giá là một trong tăng tốc những thành phần vô cùng quan trọng, Stroke trong Illustrator (Windows => Stroke) khóa chặn để chỉ định đường thẳng là nét liền hay đứt nguyên nhân , nhanh nhất các nét đứt đăng ký vay , ... 

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online