Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn

Bài viết chia sẻ đến các bạn Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn dễ dàng với trình duyệt web Tor Browser Bundle

Mạng xã hội Facebook thu hút công cụ rất nhiều người sử dụng quản lý , tuy nhiên bạn phải sử dụng một vài thủ thuật mới nhanh nhất có thể vào sử dụng được Facebook như: thay đổi file Host tổng hợp , dùng phần mềm hỗ trợ tính năng , .. xóa tài khoản . Trong khuôn khổ bài viết này an toàn , Chúng tôi full crack sẽ chia sẻ đến lấy liền các bạn một lựa chọn nữa công cụ để vào Facebook khi bị chặn đó là sử dụng Tor Browser Bundle.

hỗ trợ khá nhiều cách giúp bạn tài khoản có thể vào Facebook khi bị chặn như: Cách vào Facebook bằng UltraSurf như thế nào , truy cập vào Facebook bằng Hotspot Shield sử dụng , .. download . Tuy nhiên trực tuyến nếu bạn cảm thấy không hài lòng quản lý với hướng dẫn các cách này hướng dẫn thì qua app có thể sử dụng cách làm bản quyền dưới đây.

Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn

lừa đảo Thêm một lựa chọn tài khoản để vào Facebook khi bị chặn

Bước 1: Đầu tiên tải tính năng và cài đặt Tor Browser Bundle trên máy tính xóa tài khoản . Bạn tăng tốc có thể tải phiên bản mới nhất nhanh nhất của Tor Browser Bundle tất toán . Tiến hành cài đặt trên máy tính như an toàn các phần mềm khác.

Bước 2: Bật phần mền tổng hợp sẽ có kiểu kết nối mạng mẹo vặt của trình duyệt Web Tor Browser Bundle.

Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn

Giao diện trình duyệt web Tor Browser Bundle:

Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn

Bước 3: Truy cập Facebook khi bị chặn:

- Với trình duyệt khác khi vào Facebook giả mạo thì bị chặn  :

Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn

- Dùng trình duyệt Tor Browser Bundle vào Facebook dễ dàng

Thêm một lựa chọn để vào Facebook khi bị chặn

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-mot-lua-chon-de-vao-facebook-khi-bi-chan-2410n.aspx
Với trình duyệt Web Tor Browser Bundle bạn tính năng có thể dễ dàng truy cập Facebook khi bị chặn hướng dẫn mà không cần cài bất kỳ phần mềm nào trên máy tính ở đâu nhanh . hỗ trợ Đặc biệt bạn tất toán có thể sử dụng Tor Browser Bundle truy cập tất toán các trang Web bị chặn khác tăng tốc mà không sợ bị lộ thông tin cá nhân bản quyền bởi trình duyệt ẩn IP thật mẹo vặt của bạn khi lướt Web.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online