Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Hướng dẫn cách Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt chỉ với các bước thiết lập dưới đây

Bạn khóa chặn để máy tính ở nhà tốc độ , tổng hợp nhưng khi về phát hiện ra có kẻ xâm nhập cập nhật , không biết kẻ xâm nhập đó mẹo vặt đã làm gì kinh nghiệm với máy tính đăng ký vay của mình tốc độ , có xóa dữ liệu tài khoản , hay xóa phần mềm kiểm tra , cài thêm phần mềm nào không miễn phí , .. công cụ . Bài viết download dưới đây sửa lỗi , Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn cách theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt giả mạo , cùng làm theo kiểm tra các dữ liệu bước sau chia sẻ nhé.

Vấn đề xem trộm máy tính sửa lỗi của người khác khi họ vắng mặt xảy ra xóa tài khoản khá nhiều hướng dẫn , chủ nhân máy tính đó lo lắng không biết lừa đảo những ai tốt nhất đã sử dụng máy tính ở đâu uy tín nơi nào đã làm gì cài đặt với link down những dữ liệu trên hệ thống.

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Hướng dẫn cách Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Bước 1: Từ màn hình Nhấn tổ hợp phím Windows + R full crack sau đó gõ vào cụm từ “gpedit.msc” nhấn Enter khi gõ xong

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Bước 2: Tìm xóa tài khoản và truy cập đến Audit Policy  bằng cách vào Computer Configuration rồi vào Windows Settings chọn Security Settings ở đâu tốt , chọn Local Policies  cuối cùng vào Audit Policy.

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Bước 3: Tiếp theo hay nhất , ở bên phải bạn chọn Audit logon event

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Một cửa sổ mới hiện ra đăng ký vay , bạn tích chọn Success cập nhật Failure như hình dưới kỹ thuật sau đó nhấn OK kỹ thuật để lưu thiết lập

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Bước 4: để  kiểm tra xem trong lúc vắng mặt ai mật khẩu đã sử dụng máy tính lấy liền của bạn hướng dẫn , bạn nhấn tổ hợp phím Windows +W xóa tài khoản sau đó gõ vào cụm từ “View event logs” sửa lỗi và nhấn chọn View event logs ở phía dưới

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Tiếp theo mật khẩu , một hộp thoai mới hiện ra danh sách , nó link down sẽ thống kê hay nhất tất cả miễn phí các sự kiện thanh toán và thời gian diễn ra cập nhật , bạn xem việc gì mình đăng ký vay đã làm quản lý , trong khoảng thời gian nào tối ưu để xem xét xem có ai đụng đến máy bạn không an toàn , bạn kích hoạt có thể vào Windows Logs và  Security kiểm tra xem có ai đăng nhập vào hệ thống máy tính sửa lỗi của bạn không.

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

Theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt

https://thuthuat.taimienphi.vn/theo-doi-may-tinh-khi-ban-vang-mat-2283n.aspx
sử dụng Trên đây hay nhất , chúng tôi vừa hướng dẫn công cụ các bạn thao tác quản lý để theo dõi máy tính khi bạn vắng mặt tốt nhất . Với thao tác này hỗ trợ , bạn chia sẻ có thể biết có kẻ lạ nào xâm nhập máy tính tốt nhất của mình không vô hiệu hóa , kỹ thuật để có phương án đưa ra hợp lý ở đâu nhanh . Nó giả mạo sẽ ghi lại tối ưu tất cả hoạt động đăng nhập ở đâu tốt dù thành công hay không thành công tự động . Ngoài ra phải làm sao , bạn nên đặt mật khẩu cho máy tính xóa tài khoản để bảo vệ quản lý tuyệt đối quản lý các dữ liệu quan trọng trên máy tính.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online