Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

thiet ke bia sach truc tuyen bang designbold,tao bia sach truc tuyen bang designbold,lam bia sach truc tuyen bang designbold,

danh sách với Designbold cập nhật , bạn kiểm tra có thể thiết kế phải làm sao bất cứ thứ gì bạn muốn giảm giá và ngay cả việc thiết kế bìa sách trực tuyên bằng Designbold kích hoạt cũng hết sức đơn giản tốc độ , ngay cả khi bạn không phải là dân chuyên thiết kế nơi nào với kinh nghiệm các công cụ chỉnh sửa cao cấp như Photoshop.

đăng ký vay Nếu như bạn không phải là nhà thiết kế chuyên nghiệp tài khoản , ở đâu tốt cũng không có nhiều kinh nghiệm trong Photoshop tự động . Nhưng vì một lý do khách quan nào đó tải về , bạn không thể thuê qua app riêng cho mình một nhà thiết kế ứng dụng . Qua bài viết này tải về , Taimienphi qua app sẽ hướng dẫn bạn tạo một bìa sách đẹp không tốn qua app quá nhiều công sức tài khoản nơi nào vẫn mang đậm phong cách dịch vụ của cá nhân sử dụng . Chúng ta chia sẻ sẽ tạo bìa sách trên trang Designbold

Cách tạo bìa sách bằng Design Bold

Bước 1: Trước tiên bạn cần phải có 1 tài khoản Designbold chi tiết , tăng tốc để đăng ký Designbold ở đâu uy tín cũng như truy cập vào Designbold mẹo vặt các bạn bấm vào Designbold ngay tại đây.

Sau đó click vào Start Designing!

Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Bước 2: Cuộn xuống tìm mục Blogging and eBooks ở đâu uy tín . Và chọn eBook

Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Hướng dẫn thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Bước 3: Các bạn chọn layout tổng hợp mà mình công cụ mong muốn ở trình đơn bên trái tổng hợp , ở khung bên phải thanh toán của giao diện sửa lỗi sẽ hộ trợ bạn thay đổi text vô hiệu hóa , font chữ kiểm tra , kích thước chữ chia sẻ , kiểu dáng tăng tốc , v.v.

Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Cách thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Bước 4: Bạn mật khẩu có thể tùy chọn phần ảnh backgound bằng cách upload ảnh an toàn của mình lên phải làm sao để làm ảnh nền cho bìa sach.

Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Tạo bìa sách trực truyến bằng Designbold

Các bạn chọn icon Upload trong thanh Quick Lauch miễn phí , tiếp đến chọn Upload your Images an toàn . Sau đó click vào ảnh vừa upload lên trên điện thoại , ảnh kích hoạt sẽ hiển thị trên nền sách lấy liền . Bạn sử dụng có thể chọn làm mờ ảnh trong mục Transparency

Bước 5: Các bạn ấn Save tốt nhất để lưu lại download quá trình tốc độ của mình làm ứng dụng , tài khoản và ấn Download ảnh về quản lý . Và bạn địa chỉ đã có một bìa sách chuyên nghiệp theo phong cách vô hiệu hóa của mình.

Thiết kế bìa sách trực truyến bằng Designbold

Làm bìa sách trực truyến bằng Designbold

Vừa rồi Taimienphi qua app đã hướng dẫn chia sẻ các bạn tạo bìa sách đẹp cho quyển sách ở đâu uy tín của mình ở đâu nhanh . Các bạn kinh nghiệm sẽ không cần thành tạo cài đặt các kĩ năng Photoshop hay giảm giá các kĩ năng về thiết kế hay nhất tải về vẫn có cho mình một sản phẩm ưng ý tốc độ . Sử dụng Designbold thành thạo kích hoạt sẽ khiến bạn xử lý nhu cầu công việc sử dụng của mình ở đâu nhanh rất nhanh chóng sử dụng . Không chỉ tạo bìa sách bằng Designbold tổng hợp mà bạn tất toán có thể sử dụng Designbold ở đâu uy tín để tạo hình nền máy tính kỹ thuật , đăng ký vay với cách tạo hình nên máy tính bằng Designbold quản lý cũng trực tuyến khá đơn giản nạp tiền và giống vô hiệu hóa với cách tạo bìa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-ke-bia-sach-truc-truyen-bang-designbold-12371n.aspx
Ngày nay có giá rẻ rất nhiều công cụ trực tuyến giúp vẽ giá rẻ , chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tăng tốc , ngoài Designbold có tính năng thiết kế kinh nghiệm các banner danh sách , apphichs hỗ trợ thì AutoDraw lại giúp bạn tạo hình nhanh chóng qua mạng , tham khảo cách sử dụng AutoDraw danh sách để thao tác tổng hợp với hỗ trợ các tính năng tổng hợp của dịch này chính xác hơn sử dụng nhé.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online