Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10

Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10

nạp tiền Nếu muốn thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10 link down , thay vì phải duyệt đường dẫn mỗi lần lưu ứng dụng các file miễn phí , tài liệu giảm giá , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tối ưu dưới đây giảm giá của Chúng tôi giá rẻ để tìm hiểu hướng dẫn các bước thực hiện trên điện thoại nhé.

Mặc kiểm tra dù người dùng xóa tài khoản có thể duyệt quảng cáo và chọn vị trí phải làm sao để lưu trữ công cụ các file bản quyền được tạo bằng ứng dụng tổng hợp . Tuy nhiên Windows 10 ở đâu tốt cũng có cấu hình mặc định miễn phí để lưu trữ qua web các file mới tạo trỏ vào dữ liệu các thư mục profile người dùng sửa lỗi , download bao gồm ứng dụng các thư mục như Desktop kinh nghiệm , Documents tài khoản , Pictures công cụ , Videos cài đặt , .. miễn phí . .

Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10

nạp tiền Nếu đang sử dụng OneDrive qua web , hay nhất và đang sử dụng Windows 10 Fall Creators Update giảm giá , bạn mẹo vặt có thể thay đổi cấu hình mặc định tổng hợp để lưu trên điện thoại các file trực tiếp vào dịch vụ lưu trữ đám mây thay vì phải duyệt đường dẫn mỗi lần muốn lưu file.

Cùng tham khảo bài viết bản quyền dưới đây tất toán của Chúng tôi tài khoản để tìm hiểu cách thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10.

Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10

Để thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10 kinh nghiệm và lưu trữ dữ liệu các file full crack , tài liệu tài khoản , bạn thực hiện theo phải làm sao các bước ở đâu nhanh dưới đây:

Bước 1: Click chọn biểu tượng OneDrive trên khay hệ thống.

Bước 2: Click chọn nút menu (biểu tượng 3 dấu chấm) nằm góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Chọn Settings.

Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10

Bước 4: Click chọn tab Auto Save.

Bước 5: Từ menu drop-down lừa đảo các mục Desktop ở đâu uy tín , Documents sử dụng và Pictures lừa đảo , bạn chọn OneDrive.

Thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10

Bước 6: Click chọn OK.

Sau khi hoàn tất tài khoản các bước trên tốc độ , mật khẩu các file qua app mà bạn lưu trữ trên màn hình Desktop kiểm tra sẽ tự động lưu trữ vào OneDrive phải làm sao . ứng dụng Ngoài ra từ giờ full crack các file miễn phí mà bạn lưu trữ ở đâu uy tín sẽ giảm giá được lưu trữ trong trong mẹo vặt các thư mục Documents hướng dẫn hoặc Pictures trong OneDrive theo mặc định.

Một lưu ý nhỏ là việc sử dụng tùy chọn này không chuyển hướng nội dung bên trong phải làm sao các thư mục Documents sửa lỗi và Pictures mặc định an toàn . vô hiệu hóa Nếu muốn đồng bộ cài đặt các file trong miễn phí các thư mục này thanh toán với dịch vụ lưu trữ đám mây công cụ , bạn vô hiệu hóa sẽ phải di chuyển kích hoạt các file vào thư mục Documents hỗ trợ hoặc Pictures trong OneDrive theo cách thủ công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-onedrive-lam-vi-tri-luu-tru-mac-dinh-tren-windows-10-44215n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách thiết lập OneDrive làm vị trí lưu trữ mặc định trên Windows 10 miễn phí . Hy vọng bài viết trên đây chia sẻ sẽ cung cấp cho bạn qua web các thông tin hữu ích mới phải làm sao . Ngoài ra kinh nghiệm , bạn tham khảo cách dừng đồng bộ hóa OneDrive trên Windows 10 tại đây tốc độ để khi không muốn dịch vụ tự động lưu trữ dữ liệu xóa tài khoản của mình.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online