Thiết lập phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn

Hướng dẫn phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn, phát video trên Youtube ở thời điểm định trước chỉ với vài thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

kiểm tra Khi bạn tìm tối ưu được một nội dung giá rẻ rất nhỏ có trong cả một Video Clip dài trên trang YouTube dữ liệu và bạn muốn chia sẻ nội dung đó cho bạn bè cùng biết kinh nghiệm và họ phải mất thời gian xem qua app tất cả nội dung lấy liền của đoạn Video Clip đó tất toán . Vậy có cách nào nạp tiền để phát Video trên Youtube tại thời điểm định sẵn không?

Bạn đang muốn chia sẻ cho bạn bè một đoạn trong video clip trên Youtube nạp tiền mà chưa biết làm cách nào nạp tiền ? Bài viết dữ liệu dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn chia sẻ , nhờ đó bạn giá rẻ có thể chia sẻ link cho bạn bè xem bất kỳ đoạn nào trong Video.

Thiết lập phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn

Cách phát Video YouTube tại thời điểm định sẵn

Cách 1:

Bước 1: Bạn tìm đến Video Clip tăng tốc mà bạn cần bằng cách nhập từ khóa vào ô tìm kiềm khóa chặn , kích hoạt sau đó tìm xác định phần nội dung cần chia sẻ cập nhật với bạn bè (xác định bằng cách xem nội dung đó ở khoản thời gian nào nạp tiền , bắt đầu từ phút thứ mấy)

Thiết lập phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn

Bước 2: Tại địa chỉ cập nhật của đoạn Video Clip đó bạn thêm đoạn Code #t=01m08s”  vào phần cuối kích hoạt của đừng Link (tức là đoạn Video Clip này tổng hợp sẽ hay nhất được phát từ thời gian là 1 phút 08 giây ở đâu nhanh , thời gian này mẹo vặt có thể thay đổi tùy theo ý tổng hợp của bạn.

Ví dụ:

- Đường Link gốc an toàn của đoạn Video Clip cài đặt mà bạn tìm hướng dẫn được là : http://www.youtube.com/watch?v=ZYXTZh8CW4E

- Thì bạn thêm vào kinh nghiệm như sau: http://www.youtube.com/watch?v=ZYXTZh8CW4E#t=01m08s

dịch vụ Khi đó bất kỳ ai Click vào đường Link bạn chia sẻ tự động sẽ thanh toán được phát từ 1 phút 08 giây trở đi.

Thiết lập phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn

Cách 2:

- Bạn mở Video Youtube muốn xem tổng hợp . Sau đó kéo xuống dưới Click vào chia sẻ

- Để phát Video tại thời điểm định sẵn bạn nhấp vào Bắt đầu tại hướng dẫn và điền thời gian muốn Video bắt đầu phát.

hướng dẫn Khi đó tự động đường link chia sẻ thêm đoạn "t=2m10s" vào sau (như hình dưới) kỹ thuật , bạn trên điện thoại có thể sử dụng đường link này trên điện thoại để chia sẻ cho bạn bè.

Thiết lập phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn

https://thuthuat.taimienphi.vn/phat-video-youtube-tai-thoi-diem-dinh-san-1155n.aspx
tăng tốc Như vậy chỉ full crack với giả mạo các thao tác chia sẻ khá đơn giản bạn xóa tài khoản đã kinh nghiệm có thể thiết lập thời gian ở đâu uy tín để Video bắt đầu phát tốc độ và chia sẻ cho bạn bè tải về của mình cùng thưởng thức mới nhất . Với thủ thuật này người xem không cần phải xem Video từ đầu quảng cáo đăng ký vay có thể xem bất kỳ đoạn nào trong Video trên Youtube.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online