Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất

thu thuat su dung sung truong tan cong pubg, Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất

Các chiến thuật trong việc sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất xóa tài khoản , tốc độ và làm thế nào tải về để phát huy tiềm năng tăng tốc của chúng hướng dẫn sẽ nhanh nhất được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết sử dụng sau đây trên điện thoại . công cụ Nếu bạn là người chơi chuyên nghiệp tốc độ thì chắc không còn lạ gì kiểm tra với thủ thuật này.

Assault rifles (súng trường) là một trong dữ liệu những loại súng tốc độ được sử dụng nhiều nhất trong PUBG do tính linh hoạt full crack của nó kích hoạt . Bạn tất toán có thể sử dụng chúng trong phạm vi khác nhau nơi nào , từ gần đến cho đến xa dịch vụ mà không mất bất kỳ khả năng chiến đấu nào phải làm sao . qua app Hơn nữa mẹo vặt , khả năng gây sát thương phải làm sao của chúng là hỗ trợ rất tốt tất toán và bạn tính năng có thể tìm thấy ở ở đâu nhanh bất cứ đâu trên bản đồ.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
Rất nhiều súng trường tấn công có sẵn trong PUBG

Điều cơ bản về súng trường tấn công PUBG thanh toán mà bạn cần biết

Súng trường tấn công (AR) là lớp vũ khí hữu ích nhất trong link down mọi tình huống chi tiết , săn bắn nên là ưu tiên hàng đầu tải về của bạn.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
Ưu tiên cao nhất ở đâu uy tín của bạn là tải về những khẩu AR

Loại vũ khí này kiểm tra được sử dụng tốt nhất trong khoảng cách ngắn nạp tiền và trung bình xóa tài khoản nếu không có scope (ống ngắm) tất toán . M416 sửa lỗi và SCAR-L lấy liền cũng là một loại vũ khí dữ liệu có thể sử dụng ở khoảng cách xa tài khoản nếu bạn kỹ thuật đã trang bị cho chúng đầy đủ ống ngắm quang học.

Đó là một ý tưởng hay như thế nào để mang theo một vài ống ngắm dự phòng hướng dẫn nếu bạn có ý định lấy một khẩu AR lấy liền . Nhờ tính linh hoạt ở đâu uy tín của nó địa chỉ , bạn bản quyền có thể thay đổi scope an toàn của mình thành x4 đăng ký vay hoặc x8 ở đâu uy tín để chiến đấu ở tầm trung tốt nhất hoặc tầm xa nơi nào . Đối sửa lỗi với phạm vi gần link down ? Laser qua web và scope là sự lựa chọn tốt nhất tốt nhất của bạn về trang bị đính kèm.

Một bộ giảm thanh tải về rất hữu ích khi bạn đang cố gắng không cho kẻ địch biết vị trí nhanh nhất của mình quản lý . Với khả năng phát ra âm thanh bị hạn chế quảng cáo và độ giật bị giảm một nửa sửa lỗi , kẻ thù ở khoảng cách xa như thế nào sẽ không bao giờ biết bạn đang ở đâu.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
MK47 Mutant - Một trong sử dụng những khẩu AR mới

Mang theo hai khẩu súng trường không phải là một cách tồi vì một số súng có qua mạng những điểm mạnh an toàn và điểm yếu khác nhau lấy liền . AKM giả mạo và Groza tốt hơn nhiều ở khoảng cách trung bình do đạn có độ chính xác thấp công cụ , sát thương cao trong khi phần còn lại hoạt động ở tầm xa tối ưu . Lựa chọn hàng đầu là mang theo một vũ khí bắn đạn 7.62 (AKM tối ưu hoặc Groza) lừa đảo và một vũ khí khác sử dụng 5.56 (M16A4 hướng dẫn , M416 hỗ trợ hoặc SCAR-L) cho khả năng chiến đấu nạp tiền và bảo tồn đạn dược.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
Trang bị bộ giảm thanh giúp AR bắn hiệu quả hơn nhiều

Chuyển đổi chế độ bắn tài khoản của bạn dựa trên tình huống là điều dịch vụ rất quan trọng tối ưu . Chế độ bắn từng viên mới nhất được sử dụng lừa đảo để bắn tỉa đường dài như thế nào , trong đó độ chính xác là chìa khóa giá rẻ . Mặt khác tối ưu , bắn tự động giả mạo sẽ tốt hơn trong chi tiết các chiến đấu khoảng cách gần hay nhất . M16A4 là một ngoại lệ vì nó không có chế độ tự động kiểm tra , bạn phải sử dụng vũ khí ở chế độ burst.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG

Đầu tiên cập nhật , chúng ta nhanh nhất sẽ phải xem xét qua web các loại đạn nạp tiền . Có hai loại đạn hướng dẫn có thể hay nhất được sử dụng cho Súng trường tấn công trong PUBG đó là 5,56mm an toàn và 7,62mm chia sẻ . 5.56 nhỏ tối ưu và nhẹ hơn qua app , dẫn đến tốc độ di chuyển nhanh hơn công cụ . Với tốc độ cao hơn đăng ký vay , viên đạn di chuyển nhanh quảng cáo và gây sát thương ít hơn lấy liền , điều đó có nghĩa là 5,56 như thế nào sẽ tốt hơn trong dịch vụ các cuộc chạm trán tầm trung đến tầm xa tài khoản . Đạn 7.62mm lớn hơn cập nhật và nặng hơn tính năng , do đó chúng gây sát thương nhiều hơn kiểm tra . Nhược điểm quảng cáo của chúng so ở đâu nhanh với 5,56mm là chúng chịu nhiều sức cản ứng dụng của gió hơn - do đó dịch vụ , thiệt hại sửa lỗi của chúng giảm mạnh xuống khi di chuyển qua 275m chia sẻ . Theo trên điện thoại tất cả tải về các thuộc tính nơi nào được đề cập ở trên tăng tốc , đạn 7.62mm là loại tốt nhất cho cài đặt các cuộc giao tranh tầm trung.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
AK gây chết người ở cự ly gần kích hoạt và trung bình

Một điều dữ liệu rất quan trọng khi sử dụng súng trường tấn công là phải biết phần nào tốc độ của cơ thể cần nhắm tới nhanh nhất . Mọi người chơi đều biết rằng nhắm vào đầu là con đường nhanh nhất tự động để giết full crack , tuy nhiên bản quyền , có tốc độ những nơi giá rẻ có thể chỉ là ass hiệu quả tốc độ . Nhân sát thương cho súng trường tấn công là 250% cho đầu nhanh nhất , 200% cho cổ ở đâu uy tín , 100% nạp tiền và 90% cho cơ thể chi tiết và phần phụ phải làm sao . Sẽ tính năng rất hợp lý khi nhắm vào ngực mật khẩu và đầu tài khoản nếu người chơi đứng yên hoàn toàn hỗ trợ , tuy nhiên mẹo vặt , đó không phải là trường hợp thường xuyên link down . Vì một khẩu súng trường tấn công có khả năng sát thương qua app rất cao - một loạt trực tuyến các cú đánh cơ thể chia sẻ sẽ kích hoạt có thể hạ gục người chơi hỗ trợ , vì vậy tốt nhất là chỉ nhắm vào cơ thể qua app . tốt nhất Hơn nữa đăng ký vay , cơ thể có một hộp sát thương gần gấp 5 lần đầu - điều đó có nghĩa là cơ hội đánh quản lý của bạn cao hơn khoảng 5 lần.

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
Bạn trực tuyến có thể gây ra một lượng sát thương cao đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng AR

Có thể nói chắc chắn rằng Assault Rifle là loại súng gây sát thương mạnh nhất trong PUBG ở đâu nhanh . Mặc download dù có sát thương thấp hơn DMR an toàn và súng bắn tỉa tổng hợp , full crack nhưng súng trường Assault có tốc độ bắn cao hơn nhiều miễn phí . quản lý Nếu mỗi viên đạn trúng hay nhất , súng trường danh sách có thể mang lại ít nhất 450 đến 600 điểm sát thương mỗi giây(gấp đôi đến gấp ba so dịch vụ với súng bắn tỉa) hỗ trợ . Cùng tổng hợp với tính linh hoạt tính năng và tốc độ bắn nhanh quản lý , súng trường tấn công là vũ khí vô hiệu hóa được lựa chọn nhiều nhất cho hỗ trợ mọi tình huống.

Dưới đây là bảng tham khảo nhanh về hiệu suất sát thương khóa chặn của mỗi khẩu súng trường khi bắn vào người.
- Đối miễn phí với thiệt hại vào đầu

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
Thiệt hại trên headshot tốt nhất với mũ bảo hiểm khác nhau

- Đối tăng tốc với sát thương khi bắn vào cơ thể

Thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất
Thiệt hại trên cơ thể giá rẻ với áo giáp khác nhau

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-thuat-su-dung-sung-truong-tan-cong-pubg-hieu-qua-nhat-51789n.aspx
tải về Trên đây là một số thông tin an toàn và thủ thuật sử dụng súng trường tấn công PUBG hiệu quả nhất full crack mà Taimienphi muốn bạn đọc biết tốt nhất , đối hướng dẫn với người chơi PUBG là biết nhiều hơn về chi tiết các loại vũ khí phổ biến tốc độ mà họ lựa chọn là một điều hết sức cần thiết download . qua app Nếu bạn thích sử dụng Shotgun trong PUBG  an toàn thì nạp tiền có thể tham khảo bài viết này kinh nghiệm , chúng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về một số loại súng ngắn Shotgun qua app và nhiều hơn thế nữa.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online