Thực hiện Rip đĩa DVD với VLC Media Player

Hướng dẫn cách Rip đĩa DVD với VLC Media Player, Rip dvd với phần mềm tiện ích VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm dùng kiểm tra để nghe nhạc xem phim link down với nhiều định dạng bản quyền , ứng dụng ngoài ra chúng còn có chức năng Rip đĩa công cụ . Bài viết vô hiệu hóa sau đây full crack sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn cách Rip đĩa DVD bằng phần mềm này nơi nào , quản lý các bạn cùng tham khảo.

cài đặt những bài trước chi tiết thì chúng tôi có giới thiệu đến qua web các bạn tính năng xoay lại sửa lỗi những video ngược qua web , nghiêng 90 tối ưu hoặc 180 độ dữ liệu với VLC dữ liệu , giá rẻ thì ở bài viết này chúng tôi giới thiệu thêm cho hướng dẫn các bạn một tính năng nữa trực tuyến của phần mềm đó là Rip đĩa DVD xóa tài khoản . Hãy theo dõi bài viết sau tính năng để biết cách thực hiện mật khẩu nhé.
Thực hiện Rip đĩa DVD với VLC Media Player
Hướng dẫn cách Rip đĩa DVD bằng phần mềm VLC Media Player

Tải: VLC Media Player

Bước 1: Cho đĩa cần Rip vào ổ DVD trên máy tính tải về của bạn công cụ , địa chỉ sau đó khởi động VLC Media Player hay nhất . Tại đây bạn click chọn menu Media sửa lỗi và click vào Convert/Save.
Thực hiện Rip đĩa DVD với VLC Media Player
Bước 2: Chuyển qua thẻ Disc ứng dụng , chọn DVD giả mạo , thiết lập như hình bên dưới rồi Click Convert/Save.
Thực hiện Rip đĩa DVD với VLC Media Player
Bước 3: Tại đây bạn qua mạng có thể lựa chọn định dạng an toàn , thiết lập thư mục lưu trữ nơi nào , cuối cùng click Start cài đặt để bắt đầu Rip đĩa
Thực hiện Rip đĩa DVD với VLC Media Player
Chương trình kích hoạt sẽ thực hiện trong một thời gian nhất định nơi nào , bạn đợi cho đến khi kết thúc phải làm sao và kiểm tra kết quả quản lý nhé.

hỗ trợ Như vậy sử dụng với hướng dẫn trên mật khẩu các bạn quản lý có thể dễ dàng thực hiện Rip đĩa DVD một cách nhạnh chóng tốc độ với phần mềm VLC Media Player như thế nào . giảm giá Ngoài ra mật khẩu các bạn tải về có thể sử dụng tính năng các phần mềm Rip đĩa khác như: ZC DVD Ripper Platinum giảm giá , WinX DVD Ripper Platinum...


4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online