Tiếp tục làm sáng tỏ những bí mật cần được bật mí trong Tell Me Why với Chapter 2

Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi Chapter 1 của game Tell Me Why được ra mắt, nay người chơi đã có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình với cặp song sinh Ronan với Chapter 2 để khám phá những bí mật đã được ẩn giấu từ lâu.

Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi Chapter 1 hỗ trợ của game Tell Me Why tốc độ được ra mắt dữ liệu , nay người chơi tính năng đã trên điện thoại có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu qua web của mình xóa tài khoản với cặp song sinh Ronan qua web với Chapter 2 mật khẩu để khám phá tải về những bí mật tài khoản đã giá rẻ được ẩn giấu từ lâu.

Trong Chương 1 kích hoạt , người chơi thanh toán đã gặp gỡ Alyson chi tiết Tyler Ronan chia sẻ , cặp song sinh đoàn tụ tại quê hương Alaska mật khẩu của mình lần đầu tiên sau 1 thập kỷ mẹo vặt . Cặp song sinh Ronan vật lộn quảng cáo với nạp tiền những tiết lộ đáng kinh ngạc về người mẹ tăng tốc của mình sử dụng và tiến hành liên lạc lại lừa đảo với bạn bè tối ưu của gia đình qua mạng để khám phá ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời về trên điện thoại những thứ dẫn đến cái chết thương tâm ở đâu tốt của bà.

Tiếp tục làm sáng tỏ những bí mật cần được bật mí trong Tell Me Why với Chapter 2

Tiếp tục làm sáng tỏ qua mạng những bí mật cần ở đâu nhanh được bật mí trong Tell Me Why danh sách với Chapter 2

Tải tốc độ và cài đặt Tell Me Why trên thiết bị:

=> Link tải Tell Me Why cho PC
Tiếp tục làm sáng tỏ những bí mật cần được bật mí trong Tell Me Why với Chapter 2

=> Link tải Tell Me Why cho Xbox One
Tiếp tục làm sáng tỏ những bí mật cần được bật mí trong Tell Me Why với Chapter 2

Chương 2 qua app của Tell Me Why tiếp tục hành trình tìm kiếm câu trả lời mới nhất của Alyson tốt nhất và Tyler kỹ thuật . Cùng nạp tiền với nhau nạp tiền , họ trên điện thoại sẽ sử dụng mối liên kết siêu nhiên qua mạng và bí ẩn download của mình ở đâu nhanh để kiểm tra lại ký ức địa chỉ của cả 2 về cái chết lừa đảo của người mẹ xóa tài khoản , qua app nhưng liệu kỹ thuật những ký ức mâu thuẫn nạp tiền của họ có khiến họ xa rời nhau hay hỗ trợ sẽ đưa họ đến gần hơn trên điện thoại với sự thật?

Trong trường hợp bạn full crack đã bỏ lỡ kinh nghiệm , game phiêu lưu Tell Me Why tất toán được vinh danh là Trò chơi Microsoft Xbox hay nhất năm 2020 sửa lỗi của gamescom cập nhật . Hãy khám phá chương đầu tiên trực tuyến và chương thứ hai danh sách của game Tell Me Why gồm 3 phần đến từ DONTNOD Entertainment tải về và Xbox Game Studios trực tuyến với Xbox Game Pass xóa tài khoản , miễn phí và xem liệu bạn hay nhất có thể làm sáng tỏ download những bí mật nào trong Delos Crossing.

Chương 1 qua mạng và 2 như thế nào của Tell Me Why hiện quản lý đã có sẵn sử dụng với Xbox Game Pass an toàn và trên Xbox One an toàn , Windows 10 PC mật khẩu và Steam sửa lỗi . Chương 3 tối ưu sẽ ra mắt vào ngày 10/9 trên ở đâu tốt các nền tảng nói trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tiep-tuc-lam-sang-to-nhung-bi-mat-can-duoc-bat-mi-trong-tell-me-why-voi-chapter-2-60510n.aspx
Tell Me Why là tựa game phiêu lưu kỹ thuật khá hấp dẫn ứng dụng , đa số người chơi lần đầu xóa tài khoản sẽ đặt ra câu hỏi về nội dung xóa tài khoản của game miễn phí , hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về game qua bài viết sử dụng của chúng tôi.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online