Tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress

Tim hieu bang dieu khien Dashboard trong WordPress, Tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress

Bảng điều khiển (Dashboard) là màn hình đầu tiên miễn phí mà bạn nhìn thấy khi đăng nhập khu vực quản trị blog qua web . Để tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong Wordpress giả mạo , lừa đảo các thông tin liên quan đến bảng điều khiển an toàn . Bạn đọc tham khảo bài viết tính năng dưới đây ở đâu tốt của Chúng tôi.

Bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress hiển thị tổng quan về trang web kích hoạt , cập nhật qua app được xem là bộ sưu tập tổng hợp các tiện ích cung cấp thông tin thanh toán và tổng quan sửa lỗi những gì đang xảy ra kiểm tra với blog WordPress download của bạn qua mạng . Bạn nạp tiền có thể sử dụng một số link nhanh như nháp nhanh cập nhật , trả lời nhận xét mới nhất tăng tốc , .. hay nhất . như thế nào để tùy biến chi tiết các nhu cầu chia sẻ của mình.

Tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress

Bảng điều khiển (dashboard) dữ liệu được phân loại thành địa chỉ các mục như trong ảnh qua web dưới đây.

Tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress

Tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress

Để tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress khóa chặn , trước hết bạn cần tìm hiểu mẹo vặt các mục tổng hợp được phân loại trong bảng điều khiển qua mạng . Tham khảo tiếp nội dung bài viết download dưới đây.

Menu bảng điều khiển

Bảng điều khiển WordPress cung cấp menu điều hướng kỹ thuật , có chứa một số tùy chọn menu như đăng bài cập nhật , thư viện đa phương tiện tất toán , trang tự động , nhận xét hay nhất , plugin sửa lỗi , người dùng mật khẩu , giả mạo các công cụ tối ưu hỗ trợ các cài đặt ở khung bên trái.

Các tùy chọn màn hình

Bảng điều khiển có chứa một số widget khác nhau ở đâu uy tín có thể đưuọc hiển thị tính năng hoặc giảm giá để ẩn trên một số màn hình nguyên nhân . Người dùng tự động có thể đánh tích chọn tải về các hộp full crack để hiển thị kỹ thuật hoặc ẩn kiểm tra các tùy chọn màn hình lừa đảo , tải về và cho phép người dùng tùy chỉnh phần trên màn hình Admin.

Màn hình chào mừng WordPress

WordPress nạp tiền bao gồm nút Customize Your Site cho phép người dùng tùy biến theme WordPress công cụ của mình qua app . Cột trung tâm cung cấp một số link hữu ích như tạo bài đăng blog tối ưu , tạo trang nguyên nhân và xem front end công cụ của trang web full crack . Cột cuối chứa tốt nhất các link đến widget full crack , menu dữ liệu , vô hiệu hóa các cài đặt liên quan đến bình luận dịch vụ , nhận xét mẹo vặt và link đến trang First Steps With WordPress trong WordPress Codex.

Quick Draft (bản nháp nhanh)

Quick Draft là một trình biên tập bài đăng nhỏ tự động , cho phép người dùng viết ở đâu uy tín , lưu tính năng và xuất bản bài đăng từ bảng điều khiển Admin quảng cáo . Nó kỹ thuật bao gồm tiêu đề bản nháp ở đâu nhanh , một số ghi chú địa chỉ dữ liệu được lưu dưới dạng bản nháp.

WordPress News

Widget WordPress News hiển thị qua mạng các tin tức mới nhất như phiên bản phần mềm mới nhất hay nhất , sửa lỗi các bản cập nhật kinh nghiệm , cảnh báo nhanh nhất , tin tức về phần mềm địa chỉ , .. tổng hợp . từ blog WordPress.

Activity

Widget Activity qua web bao gồm danh sách các nhận xét mới nhất về blog ứng dụng của bạn khóa chặn , địa chỉ các bài đăng gần đây hay nhất an toàn các bài đăng vô hiệu hóa đã xuất bản gần đây trên điện thoại . Nó cho phép bạn phê duyệt miễn phí , không chấp nhân lấy liền , trả lời vô hiệu hóa , chỉnh sửa hướng dẫn hoặc xóa một nhận xét lấy liền , dịch vụ hoặc chuyển một bình luận vào spam.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-bang-dieu-khien-dashboard-trong-wordpress-33554n.aspx
Bài viết trên Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn an toàn các thông tin tìm hiểu bảng điều khiển (dashboard) trong WordPress đăng ký vay . qua app Khi so sánh quản lý với Joomla tất toán , xóa tài khoản có thể thấy có phải làm sao khá nhiều sự khác nhau giữa Joomla qua app và WordPress mặc quản lý dù cả hai đều là mã nguồn mở hàng đầu nhanh nhất hiện nay cho việc thiết kế web cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online