Tìm hiểu lối chơi mới của The Outer Worlds Peril on Gorgon ra mắt ngày 9/9

Gói DLC Peril on Gorgon của The Outer Worlds sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 9. Trong khi chờ đến ngày phát hành chính thức, đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá gameplay mới của tựa game nhập vai nổi tiếng này.

Gói DLC Peril on Gorgon địa chỉ của The Outer Worlds nhanh nhất sẽ giả mạo được ra mắt vào ngày 9 tháng 9 kiểm tra . Trong khi chờ đến ngày phát hành chính thức nạp tiền , đây là thời điểm tuyệt vời giá rẻ để khám phá gameplay mới mới nhất của tựa game nhập vai nổi tiếng này thông qua đoạn trailer giới thiệu dài 12 phút.

Tại sự kiện Xbox Games Showcase cập nhật , nhà phát triển Obsidian trên điện thoại đã công bố Peril on Gorgon phải làm sao , phần đầu tiên trong hai phần mở rộng an toàn của game nhập vai The Outer Worlds dịch vụ . Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa cho tới ngày phát hành giả mạo , giám đốc game Carrie Patel nguyên nhân đã chia sẻ gameplay địa chỉ và một số nội dung mới thú vị mật khẩu mà bạn quản lý sẽ tìm thấy trong Peril on Gorgon thông qua trailer giới thiệu game dài 12 phút.

Tìm hiểu lối chơi mới của The Outer Worlds Peril on Gorgon ra mắt ngày 9/9

Tìm hiểu lối chơi mới danh sách của The Outer Worlds Peril on Gorgon ra mắt ngày 9/9

Link tải game The Outer Worlds trên Steam:

=> Link tải The Outer Worlds cho PC
Tìm hiểu lối chơi mới của The Outer Worlds Peril on Gorgon ra mắt ngày 9/9

The Outer Worlds: Peril on Gorgon lấy bối cảnh tiểu hành tinh Gorgon ứng dụng , nơi diễn ra một trong kiểm tra những dự án khoa học tham vọng nhất ở Halcyon ứng dụng , đó là phát triển giả mạo và tổng hợp Adrena-Time - một loại thuốc nguyên nhân nhằm cải thiện năng suất tăng tốc của công nhân trên khắp thuộc địa Halcyon nhanh nhất . Sau một chu kỳ phát triển tốn kém chia sẻ và một số thử nghiệm thất bại ở đâu uy tín , tập đoàn Spacer"s Choice mới nhất đã đóng cửa dự án kích hoạt , phải làm sao an toàn các cơ sở bỏ hoang trở thành nơi trú ngụ xóa tài khoản của nguyên nhân những kẻ cướp mới nhất và một nhóm mới nhất các nhà thầu SubLight.

5 năm sau khi kết thúc dự án Adrena-Time full crack , người sống ẩn dật giàu có - Minnie Ambrose liên hệ quản lý với bạn qua mạng , qua app với hy vọng tìm hiểu thêm về Tiến sĩ Olivia Ambrose nhanh nhất , mẹ cô nhanh nhất và là người từng đứng đầu dự án lấy liền . Cuộc hành trình tải về của bạn vô hiệu hóa sẽ đưa họ qua qua web những hẻm núi đầy nguy hiểm tài khoản của Gorgon mật khẩu và vào giá rẻ các cơ sở công ty bị bỏ hoang dữ liệu của nó khi lần theo dấu vết phải làm sao của kỹ thuật các đồng nghiệp tài khoản của Tiến sĩ Ambrose tải về và khám phá một bí ẩn phải làm sao đã định hình cuộc sống ở Halcyon nguyên nhân . Hãy xem video giới thiệu phải làm sao để biết thêm về một số câu chuyện hướng dẫn và nội dung mới từ bản mở rộng Peril on Gorgon.

Video giới thiệu The Outer Worlds Peril on Gorgon

Ngoài cốt truyện tự động và môi trường mới tối ưu , Peril on Gorgon còn mang đến nhiều trang bị mới địa chỉ bao gồm 3 loại vũ khí khoa học trên điện thoại . Một trong kinh nghiệm những loại vũ khí yêu thích nguyên nhân của nhà phát triển là P.E.T tính năng , viết tắt full crack của Pest Extermina Tool có khả năng hút kẻ thù lại gần kỹ thuật để tấn công cận chiến nguyên nhân . ở đâu tốt Ngoài ra còn có sử dụng các bộ giáp thanh toán , nhanh nhất những biến thể sinh vật mới khóa chặn , nhiều đặc quyền sử dụng và khuyết điểm hơn.

phải làm sao Nếu bạn qua mạng đã hoàn thành con đường quan trọng tốc độ của The Outer Worlds thông qua Monarch dịch vụ , bạn tính năng đã sẵn sàng sử dụng để nhảy vào Peril on Gorgon xóa tài khoản . tốt nhất Nếu nơi nào đã chinh phục hoàn toàn trò chơi bản quyền , bạn như thế nào có thể bắt đầu một màn chơi mới ( kỹ thuật danh sách có thể thử xây dựng nhân vật mới) sử dụng , nguyên nhân hoặc sử dụng chuyến đi cuối cùng lấy liền của bạn mới nhất và quay lại vô hiệu hóa để trải nghiệm gói DLC hấp dẫn này mẹo vặt . Nhà phát triển full crack đã tăng giới hạn cấp độ lên con số 33 trong trường hợp bạn muốn tiếp tục quảng cáo mọi thứ miễn phí với nhân vật giả mạo hiện tại như thế nào của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-loi-choi-moi-cua-the-outer-worlds-peril-on-gorgon-ra-mat-ngay-9-9-60476n.aspx
The Outer Worlds: Peril on Gorgon phát hành vào ngày 9/9 link down với giá 14,99 USD giả mạo . Bản mở rộng thứ 2 mang tên Murder on Eridanos ở đâu tốt sẽ ra mắt vào năm sau tối ưu với cùng mức giá vô hiệu hóa , khóa chặn nhưng bạn mới nhất có thể bỏ ra 24,99 USD như thế nào để chọn mua cả 2 hướng dẫn với bản The Outer Worlds Expansion Pass cài đặt . Và mới nhất những người ai cập nhật đã chơi The Outer Worlds trên Xbox Game Pass quản lý , bạn sửa lỗi sẽ ở đâu nhanh có thể mua từng gói này giả mạo hoặc bản Expansion Pass ở đâu nhanh với mức chiết khấu thêm 10%.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online