Tìm hiểu về Protected View và Trust Center trong Microsoft Office

Tim hieu ve Protected View va Trust Center trong Microsoft Office, Tìm hiểu về Protected View và Trust Center trong Microsoft Office

Microsoft Office 10 tải về đã giới thiệu một tính năng mới có tên gọi là Protected View mới nhất . Trust Center có chứa tự động các thiết lập bảo mật hỗ trợ hay nhất riêng tư giúp bảo vệ máy tính cài đặt của bạn an toàn tự động . Vậy bạn sửa lỗi đã biết đến hai chức năng này chưa dữ liệu ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về Protected View mật khẩu và Trust Center trong Microsoft Office trong bài viết nạp tiền dưới đây kỹ thuật nhé an toàn .

Tìm hiểu về Protected View ở đâu tốt và Trust Center trong Microsoft Office

Các file trên mạng Internet qua web và từ công cụ các nguồn tốt nhất , trang web không rõ nguồn gốc cập nhật có thể chứa virus tự động , worms (sâu virus) giá rẻ hoặc kỹ thuật các loại phần mềm độc hại (malware) thanh toán có thể gây hại cho máy tính người dùng trên điện thoại . Vì vậy an toàn , hai chức năng Protected View xóa tài khoản và Truscenter trong Microsoft Office chia sẻ được sinh ra chi tiết để đảm bảo an toàn cho máy tính kích hoạt của bạn mỗi khi sử dụng Office.

Tìm hiểu về Protected View và Trust Center trong Microsoft Office

Tìm hiểu về Protected View đăng ký vay và Trust Center trong Microsoft Office

Protected View trên Office

Để bảo vệ máy tính tự động của mình kỹ thuật , người dùng qua mạng có thể mở công cụ các file từ sửa lỗi các nguồn giả mạo , trang web không rõ nguồn gốc trên Protected View.

Bằng cách sử dụng Protected View trên điện thoại , người dùng ở đâu tốt có thể giảm phải làm sao được rủi ro cài đặt các cuộc tấn công công cụ của virus như thế nào , phần mềm độc hại trong dữ liệu quá trình đọc 1 file tốc độ và nội dung trong đó

Tìm hiểu về Protected View và Trust Center trong Microsoft Office

Một số cảnh báo bạn kỹ thuật sẽ nhận dữ liệu được khi mở 1 file có chứa virus phải làm sao , phần mềm độc hại (malware) trên Protected View:

This file originated from an Internet location and might be unsafe.

This file originated as an e-mail attachment and might be unsafe.

This file was opened from a potentially unsafe location.

This file was opened in protected View.

Office has detected a problem with this file tốc độ . Editing it may harm your computer.

Editing this file type is not allowed due to your policy settings.

Editing this file is not recommended due to your File Block settings.

- ở đâu tốt Nếu file có nguồn gốc từ tối ưu các trang tin cậy tối ưu , click chọn Enable Editing.

- giá rẻ Nếu không chắc chắn hướng dẫn , Protected View cho phép bạn xem qua file khi tắt một số chức năng như edit (sửa) tính năng hoặc in tài khoản , danh sách và virus tối ưu có thể hoạt động vô hiệu hóa . Điều này cho phép bạn đọc file mới nhất mà không gây cài đặt bất cứ tổn hại nào cho máy tính qua web hoặc hệ thống mạng.

Trust Center trên Office

Như dữ liệu đã đề cập lúc đầu địa chỉ , Trust Center có chứa công cụ các thiết lập bảo mật chi tiết dữ liệu riêng tư giúp bảo vệ máy tính tốc độ của bạn an toàn.

Qua bài viết tìm hiểu về Protected View qua app và Trust Center trong Microsoft Office chắc hẳn bạn đọc dữ liệu đã nắm rõ qua web được chức năng tối ưu và tại sao chúng lại chi tiết được sinh ra giá rẻ . Đây chắc chắn là hai công cụ bảo vệ bạn an toàn khỏi lừa đảo những rủi ro khi mở tệp tin tài liệu ở đâu uy tín , văn bản trên Office.

Mặc trực tuyến dù Protected View là tính năng giúp bảo vệ máy tính mật khẩu của bạn an toàn ứng dụng , tránh an toàn được mật khẩu các cuộc tấn công qua web của virus kinh nghiệm , phần mềm độc hại giảm giá . Nhưng link down nếu cảm thấy phiền toái hỗ trợ , bạn nhanh nhất có thể tắt Protected View trên Office đi.

như thế nào Nếu sử dụng Office 2013 qua mạng , bạn tham khảo cách tắt Protected View trong Office 2013 nhanh nhất để ẩn tính năng thông báo tài khoản các mối nguy hiểm khi mở file trên Office 2013 kiểm tra , khi tắt Protected View trong Office 2013 miễn phí , bạn hướng dẫn sẽ không phải nhìn thấy dòng cảnh báo trên tính năng này nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-ve-protected-view-va-trust-center-trong-microsoft-office-24179n.aspx
Tương tự mật khẩu với Office 2013 lừa đảo , người dùng Office 2010 kỹ thuật nếu không thích giả mạo thì hoàn toàn giả mạo có thể tắt Protected View trong Office 2010 xóa tài khoản để mở văn bản tối ưu , bảng tính xóa tài khoản , slide full crack sẽ không gặp bất kỳ cảnh báo nào nữa ở đâu tốt , vì Proteced View là tính năng lần đầu xuất hiện trên Office 2010 kỹ thuật , nên việc tắt Protected View trong Office 2010 qua mạng cũng ở đâu uy tín rất đơn giản.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online