Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

tim hieu ve stroke cua illustrator, Tìm hiểu về Stroke của Adobe Illustrator

Trong bài viết trước bạn đọc kỹ thuật đã cùng Chúng tôi tìm hiểu công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator qua app . Trong bài viết ở đâu tốt dưới đây bạn đọc cùng Chúng tôi tìm hiểu về Stroke full crack của Illustrator kiểm tra nhé.

Sử dụng Stroke trong Illustrator (Windows => Stroke) qua web để chỉ định đường thẳng là nét liền hay đứt hỗ trợ , chi tiết các nét đứt thanh toán , .. chia sẻ . khóa chặn . Chúng ta ứng dụng có thể áp dụng xóa tài khoản các tùy chọn Stroke cho toàn bộ đối tượng hay nhất hoặc sử dụng nhóm Live Paint xóa tài khoản và áp dụng kinh nghiệm các Stroke khác nhau cho chia sẻ các cạnh khác nhau trong một đối tượng.

Cùng tham khảo tiếp bài viết tốt nhất dưới đây tốc độ của Chúng tôi tất toán để tìm hiểu về Stroke kinh nghiệm của Illustrator quản lý nhé.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

1 nơi nào . Tìm hiểu về Stroke kỹ thuật của Illustrator

Áp dụng màu tốc độ , chiều rộng kích hoạt hoặc căn chỉnh Stroke trong Illustrator

Bước 1: Chọn đối tượng ( dịch vụ để chọn một cạnh trong nhóm Live Paint ứng dụng , chúng ta sử dụng công cụ Live Paint Selection).

Bước 2: Click chọn hộp Stroke trên thanh công cụ tính năng , Color Panel nguyên nhân hoặc Control Panel.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

Bước 3: Chọn một màu trong Color Panel danh sách , tổng hợp hoặc một mẫu màu từ Swatches panel thanh toán hoặc Control panel danh sách . Hoặc cách khác là kích đúp chuột vào hộp Stroke như thế nào để chọn một màu bằng Color Picker.

Lưu ý: ở đâu tốt nếu muốn sử dụng màu tài khoản hiện tại trong hộp Stroke cập nhật , bạn chi tiết có thể kéo màu từ hộ Stroke vào đối tượng kinh nghiệm . Tính năng kéo không hoạt động cài đặt với nhóm Live Paint.

Bước 4: Điều chỉnh kích thước chiều rộng Stroke trong Strokes Panel hỗ trợ hoặc Control Panel.

Bước 5: tốt nhất Nếu đối tượng là đường dẫn khép kín ( lừa đảo và không phải là nhóm Live Paint) vô hiệu hóa , chọn một tùy chọn trong Stroke panel dịch vụ để căn chỉnh Stroke theo đường dẫn:

: Căn chỉnh Stroke ở giữa đường viền.
: Căn chỉnh Stroke bên trong đường viền.
: Căn chỉnh Stroke bên ngoài đường viền.

Lưu ý:

- Trong phiên bản Illustrator công cụ hiện tại chi tiết , tùy chọn căn chỉnh Stroke bên trong đường viền download được áp dụng theo mặc định khi người dùng tạo tài liệu web nhanh nhất . Trong trên điện thoại các phiên bản Illustrator trước nguyên nhân , tùy chọn căn chỉnh Stroke ở giữa đường viền quảng cáo được áp dụng theo mặc định.

- ứng dụng Nếu cố gắng căn chỉnh phải làm sao các đường dẫn sử dụng nạp tiền các căn chỉnh Stroke khác nhau kinh nghiệm , giá rẻ các đường dẫn hỗ trợ có thể căn chỉnh không chính xác tất toán . Đảm bảo công cụ các cài đặt căn chỉnh đều giống nhau tải về nếu cần khớp tải về các cạnh chính xác khi căn chỉnh.

2 hay nhất . Tạo sửa lỗi các stroke nơi nào với độ rộng khác nhau

Công cụ Width tool trên thanh công cụ cho phép chúng ta tạo biến chiều rộng Stroke hay nhất và lưu biến này dịch vụ để áp dụng cho kích hoạt các Stroke khác.

link down Khi di chuột qua một Stroke bằng công cụ Width tool sửa lỗi , trên đường dẫn qua app với tay cầm tốc độ sẽ hiển thị biểu tượng viên kim cương rỗng nguyên nhân . Chúng ta link down có thể điều chỉnh độ rộng tăng tốc của Stroke thanh toán , di chuyển điểm chiều rộng qua app , nhân đôi điểm chiều rộng ở đâu uy tín và xóa điểm chiều rộng.

Với nhiều Stroke khác nhau tăng tốc , công cụ Width tool chỉ điều chỉnh nạp tiền các Stroke đang hoạt động quản lý . miễn phí Nếu muốn điều chỉnh một Stroke bản quyền , cần đảm bảo Stroke bản quyền mà bạn chọn đang hoạt động trong bảng Appearance panel.

Để tạo tất toán hoặc chỉnh sửa điểm chiều rộng công cụ , chúng ta sử dụng hộp thoại Width Point Edit xóa tài khoản , sử dụng công cụ Width tool kích đúp chuột vào Stroke nguyên nhân và chỉnh sửa xóa tài khoản các giá trị cho điểm chiều rộng.

ở đâu tốt Nếu đánh tích chọn hộp Adjust Adjoining Width Points ứng dụng , tổng hợp các thay đổi tải về được chọn tính năng với điểm chiều rộng vô hiệu hóa sẽ bị ảnh hưởng.

Để tự động đánh tích chọn hộp Adjust Adjoining Width Points tối ưu , nhấn phím Shift đồng thời kích đúp chuột vào điểm chiều rộng.

Công cụ Width tool phân biệt giữa nạp tiền các điểm chiều rộng liên tục hỗ trợ và không liên tục khi điều chỉnh biến chiều rộng.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

Để tạo một điểm chiều rộng không liên tục cài đặt , bạn thực hiện theo mới nhất các bước giảm giá dưới đây:

Bước 1: Tạo 2 điểm chiều rộng trên Stroke tăng tốc với chiều rộng khác nhau.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

Bước 2: Kéo một điểm chiều rộng vào điểm chiều rộng còn lại tổng hợp để tạo điểm chiều rộng không liên tục cho Stroke.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

Với công cụ các điểm không liên tục hay nhất , hộp thoại Width Point Edit mới nhất sẽ hiển thị cả chiều rộng bên.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

3 hay nhất . Kiểm soát công cụ Width tool

Thực hiện theo ở đâu uy tín các thao tác bất kỳ giảm giá dưới đây:

- Kéo tay cầm ra ngoài bản quyền hoặc vào trong tài khoản để điều chỉnh chiều rộng Stroke tại vị trí trên đường dẫn tài khoản . Điểm chiều rộng cập nhật được tạo ở góc mới nhất hoặc tại điểm neo giảm giá được chọn trực tiếp kiểm tra được gắn vào điểm neo trong trực tuyến quá trình chỉnh sửa đường dẫn.

- Để thay đổi vị trí ứng dụng của điểm chiều rộng kích hoạt , kéo điểm dọc theo đường dẫn.

- Để chọn nhiều điểm chiều rộng tối ưu , nhấn phím Shift đồng thời click chọn giả mạo các điểm tính năng . Trong hộp thoại Width Point Edit cập nhật , chỉ định hỗ trợ các giá trị cho Side 1 hỗ trợ và Side 2 công cụ của nhiều điểm khác nhau khóa chặn . Các điều chỉnh bất kỳ cho một điểm chiều rộng tính năng sẽ ảnh hưởng đến kiểm tra tất cả quảng cáo các điểm chiều rộng full crack đã chọn.

4 giả mạo . Lưu cấu hình chiều rộng Stroke

Sau khi thiết lập xong chiều rộng Stroke tải về , tiến hành lưu phải làm sao các cấu hình thay đổi bằng cách sử dụng Stroke panel tăng tốc , Control Panel danh sách hoặc Properties panel.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

Thực hiện theo tối ưu các thao tác bất kỳ bản quyền dưới đây:

- Để áp dụng cấu hình chiều rộng cho tổng hợp các đường dẫn danh sách đã chọn ứng dụng , chọn cấu hình tư menu Width Profile dữ liệu được liệt kê trong Control panel kỹ thuật hoặc Stroke panel.

tăng tốc Nếu một Stroke không có biến chiều rộng tính năng được chọn kinh nghiệm , danh sách download sẽ hiển thị tùy chọn Uniform dịch vụ . Chọn tùy chọn Uniform nhanh nhất để xóa cấu hình biến chiều rộng khỏi đối tượng.

- Để khôi phục cấu hình chiều rộng mặc định tốt nhất , click chọn nút Reset Profiles nằm góc dưới cùng menu Profile.

Lưu ý:

- Khôi phục cấu hình chiều rộng mặc định trong hộp thoại Stroke Options khóa chặn sẽ xóa vô hiệu hóa các cấu hình tùy chỉnh giảm giá đã lưu.
- download Nếu áp dụng cấu hình có biến chiều rộng cho Stroke tất toán , nó nguyên nhân sẽ qua web được biểu thị bằng dấu hoa thị (*) trong Appearance panel.

5 giả mạo . Tạo tốc độ các đường chấm an toàn hoặc nét đứt

Chúng ta như thế nào có thể tạo mẹo vặt các đường dấu chấm mới nhất hoặc đường nét đứt bằng cách chỉnh sửa nơi nào các thuộc tính Stroke kinh nghiệm của đối tượng.

Bước 1: Chọn đối tượng.

Bước 2: Trong Stroke panel tổng hợp , chọn Dashed Line bản quyền . ở đâu uy tín Nếu tùy chọn Dashed Line không hiển thị quản lý , chọn tùy chọn Show Options từ menu Stroke panel.

Bước 3: Click chọn biểu tượng Align Dashes to Corners and Path Ends như thế nào , Adjusting Length to Fit tổng hợp . Tùy chọn này cho phép bạn tạo dấu gạch ngang ở bản quyền các góc tải về và cuối ở đâu nhanh của đường dẫn phù hợp kích hoạt mật khẩu có thể dự đoán qua mạng được lấy liền . tất toán Nếu bạn cần giữ lại hay nhất các dấu gạch ngang tăng tốc mà không cần canh lề kỹ thuật thì hãy chọn biểu tượng Preserve exact dash and gap length .

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

Bước 4: Chỉ định chuỗi dấu gạch ngang bằng cách nhập độ dài kích hoạt của dấu gạch ngang tổng hợp và khoảng cách giữa chúng.

Các số hỗ trợ đã nhập tự động được lặp lại theo thứ tự tốt nhất để một khi bạn tổng hợp đã thiết lập mẫu sửa lỗi , bạn không cần phải điền vào dữ liệu tất cả link down các hộp văn bản.

Bước 5: Chọn tùy chọn Cap bản quyền để thay đổi trên điện thoại các đầu đăng ký vay của dấu gạch ngang tải về . Tùy chọn Butt Cap tạo dấu gạch ngang vuông khi kết thúc; tùy chọn Round Cap tạo dấu gạch ngang qua web hoặc chấm tròn; tùy chọn Projecting Cap mở rộng đầu tăng tốc của dấu gạch ngang.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

6 công cụ . Thay đổi Cap đăng ký vay và Join

Cap là đầu một dòng mở hỗ trợ , một Join trong đó đường thẳng thay đổi hướng nạp tiền . Chúng ta tăng tốc có thể thay đổi Cap tăng tốc và Join giá rẻ của một dòng bằng cách thay đổi chia sẻ các thuộc tính Stroke sử dụng của đối tượng.

Bước 1: Chọn đối tượng.

Bước 2: Trong Stroke Panel giảm giá , chọn tùy chọn Cap hỗ trợ và tùy chọn Join tính năng . quảng cáo Nếu vô hiệu hóa các tùy chọn này không hiển thị nơi nào , chọn tùy chọn Show Options từ menu Panel.

- Butt Cap: Tạo như thế nào các đường giá rẻ với đầu vuông.

- Round Cap: Tạo full crack các đường mới nhất với đầu hình bán nguyệt.

- Projecting Cap: Tạo cập nhật các đường khóa chặn với đầu vuông kéo dài một nửa chiều rộng thanh toán của dòng.

- Miter Join: Tạo tối ưu các đường link down với tăng tốc các góc nhọn.

- Round Join: Tạo giảm giá các đường ở đâu tốt với phải làm sao các đầu tròn.

- Bevel Join: Tạo lấy liền các đường đăng ký vay với qua app các góc vuông.

7 ở đâu tốt . link down Thêm đầu mũi tên

Trong Illustrator chúng ta danh sách có thể truy cập nạp tiền các đầu mũi tên trong Stroke panel mẹo vặt công cụ các điều chỉnh liên kết tốt nhất để điều chỉnh kích thước tải về . Đầu mũi tên mặc định có sẵn trong danh sách Arrowheads trong Stroke panel.

Tìm hiểu về Stroke của Illustrator

thanh toán Ngoài ra chúng ta nơi nào cũng chia sẻ có thể thay đổi kích thước phải làm sao các đầu mũi tên bằng cách sử dụng tùy chọn Scale.

Để điều chỉnh đường dẫn ở đâu tốt và căn chỉnh đầu chi tiết hoặc cuối mũi tên kỹ thuật , chúng ta sử dụng như thế nào các tùy chọn căn chỉnh bản quyền , thanh toán bao gồm:

- Mở rộng đầu mũi tên ở cuối đường dẫn.

- Đặt đầu mũi tên ở cuối đường dẫn.

Lưu ý: Để xóa đầu mũi tên khỏi tài khoản các đối tượng hỗ trợ , chọn tùy chọn None arrowhead từ menu.

8 giả mạo . Tùy chỉnh đầu mũi tên

Để tạo tính năng các đầu mũi tên tùy chỉnh khóa chặn , bạn mở file Arrowheads.ai thanh toán , nằm trong ShowPackageContentRequiredResources trên Mac.

ShowPackageContentSupport FilesRequiredResources trên Windows.

Thực hiện theo địa chỉ các bước hướng dẫn trong file nạp tiền để tạo thanh toán các đầu mũi tên tùy chình.

Bài viết trên đây bạn đọc vừa cùng Chúng tôi tìm hiểu về Stroke giả mạo của Illustrator như thế nào . danh sách Nếu có bất kỳ thắc mắc mẹo vặt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như thế nào , bạn đọc phải làm sao có thể qua app để lại ý kiến an toàn của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết kinh nghiệm nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-hieu-ve-stroke-cua-illustrator-44646n.aspx
Cùng nguyên nhân với công cụ Stroke thì shape trong IIIustrator bản quyền cũng tự động được nhiều người khai thác để tạo ở đâu nhanh các đối tượng phức tạp bằng cách gộp tải về và xóa tăng tốc các đối tượng đơn giản ứng dụng , bạn tải về có thể tìm hiểu kỹ hơn về shape trong IIIustrator qua bài viết ở đâu tốt của chúng tôi trên taimienphi.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online