Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính

Hướng dẫn cách Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn nhanh trên máy tính, tìm file kích thước lớn chỉ với các thao tác đơn giản sau

Việc tìm tốt nhất các tập tin dung lượng lớn không hề đơn giản dịch vụ với cách làm thủ công bản quyền . Trong giới hạn bài viết này ở đâu nhanh , Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn cách tìm kiếm nhanh nhất kinh nghiệm các file dung lượng lớn trên máy tính.

Trong trên điện thoại quá trình sử dụng máy tính quản lý , cài đặt các file dữ liệu tính năng , file rác tốc độ được sản sinh ra mật khẩu rất nhiều gây tốn dung lượng bộ nhớ nhất là hỗ trợ những tập tin dung lượng lớn sử dụng . Qua bài viết này bạn nhanh nhất sẽ biết cách tìm nhanh ở đâu tốt các file dung lượng lớn trên máy tính thay vì cách làm thủ công mất nhiều thời gian quảng cáo và công sức.

Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính

Không chỉ trên hệ thống máy tính hướng dẫn , bạn mới chia sẻ có thể tìm file theo dung lượng danh sách , chia sẻ mà trên Gmail giả mạo cũng vậy tải về , bạn dễ dàng dàng tìm email theo dung lượng lớn danh sách hoặc nhỏ ứng dụng , tính năng tìm email theo dung lượng tốt nhất được gmail triển khai khóa chặn nhằm hỗ trợ người dùng ở đâu uy tín có thể lựa chọn trong việc tìm lại email qua mạng đã cũ trước đây.

Hướng dẫn Tìm kiếm full crack các tập tin dung lượng lớn nhanh trên máy tính

Bước 1: Mở ổ đĩa trên máy tính cần tìm danh sách các tập tin có dung lượng lớn (Ở đây Chúng tôi tìm kiếm trên ổ C) dữ liệu . Nhập vào mục tìm kiếm dòng lệnh size:gigantic.

Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính

Bước 2: Ngay lập tức hệ thống tự động tìm kiếm ứng dụng và hiển thị cài đặt các tập tin có dung lượng lớn cho bạn xem

Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính

- Lúc này đối tính năng với tự động những tập tin không còn cần thiết hay nhất , bạn đăng ký vay có thể xóa nó khỏi máy tính khóa chặn để tăng đáng kể dung lượng ổ đĩa bằng cách nhấn chuột phải vào tập tin chọn Delete đăng ký vay hoặc chọn tập tin dữ liệu và nhấn Shift + Delete tất toán để xóa vĩnh viễn nó khỏi hệ thống.

Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-cac-tap-tin-dung-luong-lon-nhanh-tren-may-tinh-2858n.aspx
Vậy là bạn qua app đã biết cách tìm kiếm nhanh mẹo vặt các tập tin dung lượng lớn trên hệ thống máy tính miễn phí của mình nạp tiền . Ngoài ra mẹo vặt , full crack để tìm kiếm trên điện thoại các file dữ liệu trên máy tính hiệu quả bạn nạp tiền có thể sử dụng Everything như thế nào , Listary hay Zipsearch có trên Chúng tôi

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online