Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Hướng dẫn cách tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC Media Player bằng VLSub chỉ với các thao tác đơn giản sau

VLC là một trong nhanh nhất những phần mềm sử dụng khá phổ biến qua web hiện nay không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt như: Chất lượng hình ảnh tổng hợp , âm thanh chia sẻ mà còn sở hữu chức năng tìm kiếm phụ đề cho Video đang phát dữ liệu . Trong giới hạn bài viết Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub.

VLSub là tiện ích bổ sung tính năng tìm phụ đề cho VLC Media Player tốt nhất , tất toán đặc biệt có khả năng tìm kiếm phụ đề cho Video trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nhanh chóng tăng tốc và dễ dàng.

Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Hướng dẫn Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Bước 1: Cài VLSub trên phần mềm VLC sử dụng đã có dịch vụ . (Bạn nạp tiền có thể tải phiên bản mới nhất đăng ký vay của VLCMedia Player

Để bổ sung tính năng tìm phụ đề cho VLC quản lý . Bạn tải VLSub

Sau khi tải về xong link down thì bạn giải nén có thư mục extensions bạn copy thư mục này vào ổ cài đặt chương trình VLC theo đường dẫn C:Program FilesVideoLANVLClua hoặc C:Program Files (86)VideoLANVLClua giá rẻ thì mới có tính năng này.

Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Bước 2 Tìm phụ đề

Bạn mở video muốn tìm phụ đề cập nhật với VLC lên mẹo vặt để tìm phụ đề cho phim này bạn vào thanh Menu --> nhấn View --> chọn VLsub giả mạo để mở giao diện tiện ích nạp tiền . Chọn ngôn ngữ phụ đề lừa đảo của phim muốn tìm tại mục Subtitles language tính năng , thêm số phần (Season) giảm giá và số tập (Episode).

Để tìm kiếm phụ đề nhấn nút Search by hash hay Search by name xóa tài khoản . Phụ đề Video tìm dữ liệu được mới nhất sẽ hiện ra trong khung bên dưới kinh nghiệm , bạn chọn sub video phù hợp rồi nhấn nút Download selection tải về để tải về.

Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Để cài đặt phụ đề hiển thị mặc địnhnhấn nút Show config trên giao diện rồi nhấn Save.

Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

Và xem Video có phụ đề .

Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-phu-de-cho-phim-tren-vlc-bang-vlsub-2005n.aspx
bản quyền Trên đây là khóa chặn những bước cơ bản phải làm sao để tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub phải làm sao mà không cần phải mất công tìm kiếm phụ đề qua cập nhật các trang Web mật khẩu . Ngoài ra lừa đảo , bạn chia sẻ có thể tham khảo Xem Video kèm phụ đề trên Windows Media Player hay nhất , Ghép phụ đề cứng trực tiếp vào Video tối ưu , ....


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online