Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

tim kiem thu muc profile nguoi dung tren firefox , Việc tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox rất hữu ích cho việc kiểm tra và lưu trữ dữ liệu người dùng, đặc biệt khi muốn sao lưu, khôi phục dữ liệu.

Việc tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox cập nhật rất hữu ích cho việc kiểm tra mới nhất và lưu trữ dữ liệu người dùng phải làm sao , như thế nào đặc biệt khi muốn sao lưu chi tiết , khôi phục dữ liệu full crack . trên trình duyệt Firefoxcho Windows.

Profile là nơi hiển thị chia sẻ tất cả miễn phí những dữ liệu liên quan đến trang chủ lừa đảo , bookmark qua mạng , thư mục lừa đảo , thiết lập cài đặt,mật khẩu…trong trình duyệt Firefox qua app , người dùng thường tạo tối ưu và quản lý hồ sơ người dùng trên Firefox tất toán để lưu trữ chia sẻ các cài đặt nạp tiền , thiết lập quan trọng vô hiệu hóa . Chưa kể việc tạo quản lý hồ sơ người dùng Firefox còn là một cách mật khẩu để cá nhân hóa trình duyệt hiệu quả.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Thư mục profile người dùng trên Firefox xóa tài khoản , Chrome tài khoản hoặc Cốc Cốc thường quản lý sẽ qua web được lưu tại một vị trí link down riêng biệt trên máy tính tự động của người dùng thanh toán , tuy nhiên thư mục này không phải dễ dàng tìm kiếm giá rẻ nếu như bạn không biết link down . Do đó trong bài viết này thanh toán , Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox khóa chặn nhé.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox cho Windows

Lưu ý rằng cập nhật , mới nhất những hướng dẫn tìm thư mục profile người dùng Firefox nạp tiền dưới đây tài khoản có thể chỉ áp dụng cho một số phiên bản Firefox mới nhất từ Firefox 48 trở đi.

Cách 1: Sử dụng tìm kiếm trong Cài đặt.

Bước 1: Click chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình > chọn mục Help (dấu hỏi chấm) > chọn Troubleshooting Information.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Click chọn dấu hỏi tài khoản để mở mục Help trên Firefox.

Bước 2: Trong tab Troubleshooting Information hiện ra nguyên nhân , bạn tìm đến mục Show FolderProfile Folder.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Click chọn Troubleshooting Information giảm giá để mở thư mục tập hợp thông tin báo lỗi trên trình duyệt Firefox.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Bước 3: Sau khi nhấn mục Show Folder vô hiệu hóa , người dùng download sẽ ở đâu nhanh được chuyển sang thư mục Profile Folder.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Tại đây qua mạng , bạn khóa chặn có thể tìm thấy đăng ký vay mọi cài đặt nơi nào , extension giả mạo , add-ons giả mạo , mật khẩu tăng tốc , ứng dụng các báo cáo crash sửa lỗi , … download của trình duyệt Firefox.

Cách 2: Sử dụng tùy chỉnh không cần mở Firefox

Cách này có đôi chút khác biệt giữa Windows 7 qua web , 8 bản quyền , 8.1 tính năng và 10.

Bước 1:

- Đối kinh nghiệm với Windows 7 tổng hợp , bạn nhấn nút Start phải làm sao và gõ vào ô tìm kiếm.

- Đối download với Windows 8 phải làm sao , 8.1 công cụ , bạn di chuyển chuột vào bên phải màn hình tải về và chọn mục Search tổng hợp , kinh nghiệm hoặc bạn hướng dẫn cũng giả mạo có thể nhấn tổ hợp phím Windows + S ở đâu tốt hoặc Windows + Q như thế nào để tìm kiếm.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

- Đối như thế nào với Windows 10 giảm giá , bạn quản lý có thể thực hiện tương tự Windows 7 địa chỉ hoặc Windows 8 hay nhất , 8.1.

Bước 2: Trong mục tìm kiếm lấy liền , bạn nhập dòng lệnh sau:

%APPDATA%MozillaFirefoxProfiles

Sau khi biểu tượng thư mục hiển thị phải làm sao , bạn click chọn địa chỉ để mở thư mục Profile Folder tổng hợp của Firefox download nhé.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Click vào thư mục Profile Firefox cập nhật để mở tập hợp mới nhất các thư mục nhỏ.

Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox

Lưu ý tất toán , tối ưu nếu bạn thấy profile có dòng chữ default đăng ký vay , tức là bạn hiện chỉ có một tài khoản profile người dùng duy nhất.

danh sách Trên đây là giảm giá những hướng dẫn giúp bạn đọc tìm kiếm thư mục profile người dùng Firefox dữ liệu khá dễ dàng giá rẻ . Bạn đọc hãy thực hiện theo đúng chỉ dẫn tất toán để đạt nạp tiền được hiệu quả lừa đảo nhé.

Đối mới nhất với nhiều người dùng Firefox hướng dẫn , một trong trên điện thoại những  trình duyệt web tốt nhất thanh toán hiện nay dữ liệu , việc duyệt web ẩn danh mặc định trên Firefox giá rẻ đã không còn là điều lạ giảm giá , ngoài ra công cụ , họ còn tăng tốc có thể duyệt web offline trên Firefox nữa tối ưu . Các tính năng như duyệt web offline trên Firefox góp phần cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn ngay cả khi không có mạng Internet.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-thu-muc-profile-nguoi-dung-tren-firefox-7981n.aspx
Đối trực tuyến với dịch vụ các trình duyệt khác như Chrome chia sẻ , Cốc Cốc miễn phí hoặc Opera link down , Chúng tôi hướng dẫn sẽ sớm có bài giới thiệu chi tiết cách tìm thư mục Profile người dùng tới bạn đọc tốc độ để tiện theo dõi sửa lỗi và tìm qua mạng được thư mục này.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online