Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

tim kiem ung dung app store de dang khong can itunes, Một trang web thử nghiệm khá thú vị sẽ cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm ứng dụng App Store cùng các mô tả tính năng chi tiết vượt trội iTunes.

Thật khó cập nhật để người dùng iOS tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes trên máy tính vô hiệu hóa bởi hiện chưa có trang web nào hỗ trợ tốt nhất , tuy nhiên một trang web thử nghiệm mới đây mật khẩu sẽ cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm ứng dụng App Store cùng tăng tốc các mô tả tính năng chi tiết vượt trội iTunes.

Đối sửa lỗi với nhiều người dùng iOS lấy liền , việc tìm kiếm một ứng dụng trên App Store thông qua iTunes trên máy tính quả là một nỗi khó khăn khó giải quyết nạp tiền , ứng dụng bởi ngay cả khi nhập đúng tên ứng dụng giả mạo , iTunes cài đặt cũng sửa lỗi rất khó chuyển hướng miễn phí và tìm kiếm xóa tài khoản được cho chính xác ứng dụng cho người dùng tổng hợp . Tuy vậy đối nhanh nhất với việc chép nhạc vào iPhone trên iTunes lại qua mạng khá dễ dàng tải về và không gặp nhiều trở ngại như công cụ với ứng dụng.

Thấu hiểu ở đâu nhanh được nỗi khó khăn đó mật khẩu đã có một trang web mới có tên TheAppStore.org ở đâu tốt đã ra đời giảm giá nhằm hỗ trợ người dùng tìm kiếm ứng dụng dành cho iPhone hay nhất , iPad qua app và Mac OS X nhanh hơn quản lý mà không cần đến phiên bản iTunes trên web khó dùng nữa.

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Bước 1: Truy cập trang web TheAppStore.org tại đây kích hoạt nhé.

Bước 2: Trong giao diện chính thanh toán , bạn click chọn mục iPhone tính năng để hiển thị ba tùy chọn gồm iPhone giá rẻ , iPad chia sẻ và Mac OS X bản quyền , tương ứng giảm giá với bộ lọc ứng dụng dành cập nhật riêng cho cài đặt các thiết bị khác nhau.

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Sau khi lựa chọn bộ lọc này tổng hợp , người dùng còn có thêm một bộ lọc khác bên cạnh đó bằng cách nhấn chọn biểu tượng hình phễu bên cạnh biểu tượng tìm kiếm.

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Tại đây tăng tốc , bạn có tính năng các tiêu chí lọc kỹ thuật như sau:

- Last updated: Thời gian cập nhật gần đây nhất (6 tháng > 3 năm)

- Rating: Tỷ lệ bình chọn đăng ký vay của người dùng (2> 5 sao)

- Price: Ứng dụng miễn phí/trả phí

- Limit to Categories: Phân loại theo loại ứng dụng

- Made for ages: Phân loại theo độ tuổi cho phép (4+ > 17+)

Tùy chọn Expand all Screenshot cho phép mở rộng danh sách tất cả ảnh chụp màn hình (screenshot) địa chỉ của ứng dụng khi người dùng tìm kiếm thành công.

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Bắt đầu tìm kiếm ứng dụng không cần iTunes Store.

Bước 3: Kết quả tìm kiếm hiện ra xóa tài khoản , bạn kỹ thuật có thể tìm đến ứng dụng nguyên nhân mong muốn trên iTunes dễ dàng bằng cách nhấn vào nút Free đăng ký vay hoặc biểu tượng giá tiền ở bên ở đâu tốt để chuyển hướng sang trang ứng dụng trong iTunes.

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Nhấn vào nút Free chia sẻ hoặc biểu tượng giá tiền qua mạng để chuyển sang trang ứng dụng trên iTunes.

Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes

Giao diện ứng dụng trên iTunes sau khi cập nhật đã chuyển từ TheAppStore.org.

Để chắc chắn hơn về ứng dụng đang tìm kiếm tính năng , bạn tính năng có thể click vào ứng dụng cập nhật để hiển thị ảnh chụp màn hình (screenshot) download nhé.

Có thể khẳng định nạp tiền , TheAppStore.org không phải là một công cụ thay thế hoàn toàn iTunes nguyên nhân , đây chỉ là một công cụ hỗ trợ người dùng tìm kiếm chính xác ở đâu nhanh và dễ dàng hơn nhanh nhất các ứng dụng trên iPhone địa chỉ , iPad qua mạng hoặc Mac OS X thanh toán mà iTunes trực tuyến rất khó tự động để tìm chính xác kiểm tra . Ưu điểm hơn cả full crack của TheAppStore.org so nhanh nhất với iTunes lừa đảo và Google Search là tính năng tạo bộ lọc tìm kiếm chi tiết kích hoạt , đem lại kết quả tìm kiếm chính xác giá rẻ và nhanh chóng hơn.

iTunes là một kho ứng dụng tổng hợp nhạc tự động , video địa chỉ và ứng dụng cho người dùng iOS hỗ trợ bao gồm iPhone ở đâu tốt , iPad tương tự như Google Play Store trên Androi nguyên nhân . Sau khi đăng ký iTunes trên máy tính hay nhất hoặc điện thoại nguyên nhân , người dùng có chép nhạc hỗ trợ , phim ảnh vào iPhone bằng iTunes dễ dàng hay nhất . Tuy vậy hãy nhớ luôn cài iTunes phiên bản mới nhất tối ưu để xử lý lỗi không kết nối giả mạo với iTunes Store quản lý nhé địa chỉ . Nhiều người dùng do chủ quan không quan tâm cập nhật iTunes dẫn tới hiện tượng lỗi kết nối iTunes Store danh sách khá khó chịu.

nạp tiền Nếu bạn chưa biết miễn phí thì iTunes ứng dụng cũng là một công cụ tạo nhạc chuông cuộc gọi link down rất thú vị tối ưu và sáng tạo vô hiệu hóa . Tính năng tạo nhạc chuông cho iPhone nạp tiền đặc biệt an toàn có thể áp dụng cho cả cuộc gọi hay tin nhắn trên iPhone thông qua công cụ chuyển đổi tích hợp sẵn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-ung-dung-app-store-de-dang-khong-can-itunes-7969n.aspx
Chúc bạn đọc tìm kiếm ứng dụng thành công!


4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext