Tìm kiếm video offline ngoại tuyến YouTube lưu ở đâu?

tim kiem video offline ngoai tuyen youtube, Bạn không tìm thấy video offline YouTube vừa tải về, hãy thưc hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để tìm video offline tải về từ YouTube nhé.

Tôi danh sách được biết Youtube có tính năng tải video tăng tốc để xem video Youtube offline trên điện thoại ứng dụng , tôi vừa thử tải môt video dữ liệu nhưng đến lúc tìm lại không thấy phải làm sao , vô hiệu hóa trực tuyến đã tìm khắp nạp tiền các vị trí trong ứng dụng Youtube giá rẻ nhưng sửa lỗi vẫn không thấy hay nhất , Chúng tôi địa chỉ có thể giúp tôi không tăng tốc ? Tôi cảm ơn

Độc giả: Lê Sơn Bảo Châu

Trả lời

Chào bạn Bảo Châu nơi nào , tính năng lưu video sửa lỗi để xem video offline trên YouTube là một tính năng mới có trong trực tuyến những phiên bản YouTube gần đây giảm giá , chi tiết với tính năng này bạn download có thể lưu video offline trên YouTube trực tuyến để xem lại sau đó ở đâu uy tín , tuy nhiên khác mẹo vặt với nhiều phần mềm tải video YouTube khác như YouTube Downloader qua web hoặc IDM qua app , đây là một tính năng sẵn có giúp người dùng nhanh chóng lưu video.

Để tìm vị trí lưu trữ video offline trên YouTube tải về , bạn chỉ việc thực hiện theo chỉ dẫn khóa chặn dưới đây chia sẻ nhé.

Lưu ý:

Vị trí lưu trữ video offline trên YouTube LUÔN LUÔN khóa chặn được lưu trữ trong ứng dụng YouTube tất toán lừa đảo được Google quản lý chứ không phải hướng dẫn bất cứ vị trí nào khác trên điện thoại download . Do đó ứng dụng , bạn đọc cần ghi nhớ điều này quảng cáo để không lầm tưởng video YouTube qua app được lưu trữ trong thẻ nhớ link down hoặc bộ nhớ trong kiểm tra của máy.

Bước 1: Nhấn chọn biểu tượng người dùng trên thanh công cụ kỹ thuật của YouTube cho iPhone giảm giá hoặc YouTube cho Android.

Bước 2: Tại đây kỹ thuật , bạn chọn mục Offline videos (Video ngoại tuyến) ở dưới cùng nạp tiền . Bạn phải làm sao cũng mới nhất sẽ nhìn thấy số video offline có sẵn hiện đang có ở ngay bên dưới.

Tìm kiếm video offline ngoại tuyến YouTube lưu ở đâu?

quảng cáo Khi mở Offline videos kỹ thuật , bạn tăng tốc sẽ thấy tốc độ được toàn bộ kinh nghiệm các video offline ở đâu tốt đã lưu về ứng dụng YouTube trước đó.

kiểm tra Nếu không muốn dùng phần mềm tải video YouTube dịch vụ , bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo cách tải video YouTube trên Android bằng cách sử dụng công cụ hỗ trợ tải trực tuyến cập nhật hoặc không thử thực hiện theo hướng dẫn tải video YouTube không cần phần mềm cài đặt đã qua web được Chúng tôi chia sẻ đăng ký vay nhé.

Tính năng tải quảng cáo và lưu video ngoại tuyến giả mạo , offline YouTube là một trong mới nhất những cải tiến mới giúp người dùng địa chỉ có thể nhanh chóng lưu lại nguyên nhân những video từ YouTube ở đâu tốt để xem lại sau đó miễn phí , như thế nào đặc biệt quảng cáo , tính năng tải video offline YouTube qua mạng được tích hợp ngay trong YouTube ở đâu nhanh rất tiện lợi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-video-offline-ngoai-tuyen-youtube-luu-o-dau-8975n.aspx
Hy vọng chỉ dẫn trên đây kích hoạt của Chúng tôi sử dụng đã giúp ích cho bạn Bảo Châu kích hoạt . Chúc bạn thành công.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online