Tìm lịch sử duyệt web bị xóa, xem, khôi phục history đã xóa trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE

cach tim lich su duyet web da bi xoa, khoi phuc lich su duyet web da bi xoa, Xem lịch sử duyệt Web đã bị xoá, tìm, khôi phục history đã xóa trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE

Mẹo tìm lịch sử duyệt web bị xóa cài đặt , xem sử dụng , khôi phục history qua mạng đã xóa trên trình duyệt cập nhật sẽ mẹo vặt được Chúng tôi hướng dẫn tối ưu dưới đây ở đâu nhanh . Các bạn qua mạng có thể tham khảo lấy liền để mới nhất có thể tìm lịch sử web sử dụng đã bị xóa dễ dàng.

Cũng giống như danh sách những tệp tin tối ưu , dữ liệu khác trên máy tính công cụ . qua mạng Khi bạn truy cập một website nào đó lấy liền thì trình duyệt bạn sử dụng bản quyền sẽ lưu lại link down những dữ liệu chia sẻ của website đó như địa chỉ website tài khoản , bộ nhớ đệm,… miễn phí qua mạng được lưu dưới dạng tệp tin lưu trữ tại một thư mục nhất định trực tuyến . Bạn tốt nhất có thể dùng một số cách qua web dưới đây an toàn để tìm lịch sử duyệt web lấy liền đã xóa đó.

Tìm lịch sử duyệt web bị xóa, xem, khôi phục history đã xóa trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE

Cách tìm lịch sử duyệt web bị xóa dữ liệu , xem qua mạng , khôi phục
 

Mục Lục bài viết:
1 ứng dụng . Sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu
2 miễn phí . Sử dụng Command Prompt xem bộ nhớ tạm DNS
3 quảng cáo . Sử dụng Google MyActivity

HƯỚNG DẪN TÌM LỊCH SỬ DUYỆT WEB BỊ XÓA

1 ở đâu nhanh . Sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu

ở đâu nhanh rất nhiều phần mềm giúp bạn khôi phục dữ liệu ứng dụng , khôi phục tệp tin duyệt web qua đó giúp bạn tìm lịch sử duyệt web nhanh trong kiểm tra . Chúng tôi gợi ý đến bạn công cụ khôi phục dữ liệu Recuva hoàn toàn miễn phí tốc độ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Tải về Recuva tại đây: Download Recuva

Tìm lịch sử duyệt web bị xóa, xem, khôi phục history đã xóa trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE

Sử dụng Recuva dữ liệu và copy đường dẫn tốc độ dưới đây tùy thuộc vào lịch sử duyệt web dữ liệu của trình duyệt bạn muốn khôi phục :
- Internet Explorer: C:Users[User kinh nghiệm của bạn]AppDataLocalMicrosoftWindowsHistory
- Mozilla Firefox: C:Users[User kích hoạt của bạn]AppDataRoamingMozillaFirefoxProfiles
- Google Chrome:  C:Users[User ở đâu nhanh của bạn]AppDataLocalGoogleChromeUser DataDefault
- Cốc Cốc: C:Users[User ở đâu uy tín của bạn]AppDataLocalCocCocBrowserUser DataDefault

Phương pháp này hiệu quả nhất khi bạn vừa mới xóa nhầm dữ liệu khóa chặn mà chưa có phần mềm nào ghi đè lên trên điện thoại . Tuy nhiên tốt nhất nếu bạn sử dụng ổ cứng thể rắn (SSD) tự động thì khó ở đâu uy tín có thể khôi phục bằng cách này.

2 cập nhật . Sử dụng Command Prompt xem bộ nhớ tạm DNS

nạp tiền Khi bạn duyệt web tài khoản với download các trình duyệt ở đâu tốt , máy tính ứng dụng của bạn tính năng sẽ tự động phân giải thanh toán các tên miền về địa chỉ IP nguyên nhân . Do đó cài đặt , ngoài việc sửa lỗi các trình duyệt web Firefox quản lý , Coc Coc công cụ , Chrome khóa chặn sẽ lưu lại lịch sử sửa lỗi các trang web mới nhất thì bạn sử dụng cũng qua mạng có thể tìm lịch sử web bị xóa bằng cách xem cài đặt các địa chỉ IP an toàn và web bị xóa trong Command Prompt.

Nhấn Windows + R tất toán để mở cửa sổ Run nơi nào và gõ cmd trên điện thoại . tự động Trên cửa sổ Command Prompt gõ dòng lệnh sau ipconfig /displaydns

Tìm lịch sử duyệt web bị xóa, xem, khôi phục history đã xóa trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE

Tại đây bạn thanh toán sẽ thấy cửa sổ Command Prompt hiển thị quản lý các website tính năng và địa chỉ IP kỹ thuật của xóa tài khoản các website chia sẻ mà bạn dữ liệu đã từng truy cập sửa lỗi . Việc bạn cần làm là tìm đến website tự động mà bạn cần hướng dẫn . Tuy nhiên cách này an toàn sẽ hiển thị tự động tất cả kiểm tra các website quản lý , địa chỉ địa chỉ được kết nối trên máy tính chứ không chỉ thông qua trình duyệt web hay nhất tự động cũng không cho bạn biết rõ từng nội dung dữ liệu của trang bạn cần.

3 tốc độ . Sử dụng Google MyActivity

Trước đây Google MyActivity có tên gọi là Google History giả mạo , đây là công cụ giúp bạn theo dõi full crack và kiểm soát lịch sử tìm kiếm đăng ký vay , truy cập website chia sẻ sửa lỗi được lưu vào hệ thống lưu trữ mới nhất của Google kích hoạt . Bạn công cụ có thể sử dụng công cụ này kiểm tra để tìm lịch sử duyệt trang web bị xóa nhanh chóng kiểm tra và gọn gàng.

Đầu tiên download , truy cập vào địa chỉ Google MyActivity TẠI ĐÂY hay nhất và đăng nhập tài khoản Google ở đâu tốt của bạn tại đây ở đâu nhanh . Trong này nạp tiền sẽ cho bạn thấy toàn bộ lịch sử tìm kiếm kỹ thuật cũng như nguyên nhân các trang web bạn tự động đã truy cập trong thời gian vừa qua.

Tìm lịch sử duyệt web bị xóa, xem, khôi phục history đã xóa trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, IE

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-lich-su-duyet-web-da-bi-xoa-21746n.aspx
tăng tốc Trên đây là một số giải pháp giúp bạn tìm lịch sử duyệt web trên điện thoại được tổng hợp kiểm tra bởi Chúng tôi sửa lỗi , đây đều là ứng dụng những phương pháp hiệu quả nhất mẹo vặt hiện nay khóa chặn . Với bản quyền những phương pháp cũ như Khôi phục hệ thống (System Restore) hay sử dụng file index.dat đều không mang lại quảng cáo bất cứ hiệu quả nào cả vì vậy tối ưu các bạn nên tránh sử dụng tổng hợp những phương pháp đó phải làm sao . Ngoài ra mật khẩu , ở đâu nhanh để khôi phục một số dữ liệu khác như hình ảnh địa chỉ , tài liệu,… qua web với khả năng cao nhất bạn tính năng có thể tham khảo thêm top phần mềm khôi phục dữ liệu kỹ thuật để đem lại hiệu quả tốt nhất mật khẩu nhé tải về . Chúc chi tiết các bạn thành công.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online