Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

Bài viết Tổng hợp các cách tạo nút Start trên hệ điều hành Windows 8, các cách tạo nút start ảo cho win 8

Với Windows 8 lừa đảo , nút Start qua web vẫn xóa tài khoản được bố trí ở góc dưới bên trái như thế nào , trên điện thoại nhưng cách sử dụng có hơi khác chút ít kinh nghiệm với qua mạng các hệ điều hành trước đây ở đâu nhanh , làm người sử dụng cảm thấy khó sử dụng nhanh nhất . Tin vui chia sẻ với cài đặt những người phải làm sao đã quen ứng dụng với việc sử dụng nút Start trên bản quyền các hệ điều hành trước đây an toàn , đó là có một số mẹo vặt các ứng dụng cập nhật có thể tạo nút Start “truyền thống” trên Windows 8.

Trong Tiếng anh phải làm sao , Start tự động được gọi là bắt đầu mới nhất , bắt đầu vào Windows dịch vụ , bắt đầu sử dụng,… Các hệ điều hành Windows 7 trở về trước nút Start ở đâu nhanh được bố trí góc dưới bên trái màn hình quản lý , download các ứng dụng quảng cáo , tốc độ các chương trình mặc định tính năng của Windows kỹ thuật được đưa vào thanh Start đấy tốc độ , nên download rất tiện dụng cho việc tìm kiếm phải làm sao và thực thi giả mạo các ứng dụng trực tuyến . Tuy nhiên đối phiên bản mới Windows 8 trực tuyến , cách sử dụng nút Start hơi khó link down , bài viết hướng dẫn dưới đây Chúng tôi hỗ trợ sẽ tổng hợp mật khẩu các cách tạo nút Start trên Windows 8.

Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

Tổng hợp lấy liền các cách tạo nút Start trên Windows 8

1 download . IOBit Start Menu 8

IOBit Start Menu 8 là một trong chi tiết những ứng dụng tạo nút Start tốt nhất tính năng , nơi nào với thiết kế đơn giản lừa đảo nhưng nhiều ứng dụng trên Windows kiểm tra được tích hợp vào đây.

Ngoài dịch vụ các ứng dụng tất toán của chế độ Desktop sửa lỗi được đặt ở bên trái IOBit Start Menu 8 giá rẻ , nơi nào các ứng dụng ở chế độ Modern tốc độ được đặt ở bên phải (hay còn gọi là MetroApps) mật khẩu , nút chuyển sang chế độ Modern (Switch to Metro),… Làm cho người dùng khi sử dụng Windows 8 trở nên linh hoạt thanh toán và dễ sử dụng hơn.

Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

2 dịch vụ . Pokki 

Pokki full crack có thể tạo thêm thanh tương tự chức năng Start Menu ở đâu nhanh của Windows 7 như thế nào , chứ không chèn trực tiếp vào Start quảng cáo của Windows công cụ , tuy nhiên trên Pokki chúng ta qua app vẫn thấy bóng dáng sử dụng của Metro thông qua việc tùy biến thanh My Favorites miễn phí . Chúng ta mẹo vặt có thể sử dụng việc click chuột phải vào ứng dụng nào muốn đưa vào mục My Favorites chọn Add to Pokki Menu kiểm tra để thêm ở đâu uy tín , bớt tốt nhất các ứng dụng trong thanh Pokki.

Ngoài tất toán các tính năng dịch vụ của Start Menu truyền thống lừa đảo , Pokki còn tích hợp kho ứng dụng full crack của Pokki cho người sử dụng miễn phí.

Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

3 kinh nghiệm . Classis Shell

Với giao diện dễ nhìn kỹ thuật , màu sắc dịu Classis Shell là một thanh Menu tuyệt vời quảng cáo , về sự phối màu khóa chặn với Windows 8 mật khẩu , cộng thêm sự ổn định giá rẻ và khả năng tương tác công cụ với người dùng tốt.

Classis Shell cho phép chúng ta lựa chọn 3 kiểu Start Menu chính an toàn , đó là Windows 7 style chi tiết , Classis with two columns qua mạng Classis style dịch vụ , ở đâu uy tín ngoài ra chương trình còn cho phép chúng ta chuyển vào Start Screen tính năng của Windows 8 thông qua một nốt nhấn trên cùng lấy liền của Classis Shell.

Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

4 qua web . Start Menu X

Start Menu X tạo mục Programs dưới cùng nguyên nhân và tạo nhanh nhất các mục yêu thích như: Documents giá rẻ , Pictures hay nhất , Music,… ở trên ở đâu nhanh . vô hiệu hóa Khi click vào Start Menu người sử dụng có cái nhìn tổng quan đăng ký vay các chương trình trong hệ thống hơn do tăng tốc các danh mục hay nhất được bố trí theo bảng chữ cái.

thanh toán Ngoài ra Start Menu X còn tích hợp luôn This PC tốc độ , Desktop tất toán , Control Panel vào chức năng lừa đảo của mình khiến việc thao tác như thế nào với sử dụng các dữ liệu trong This PC trực tuyến , Desktop khi làm việc trở nên đơn giản hơn hướng dẫn . chương trình khiến cho chúng ta cảm giác chỉ cần sử dụng Start Menu X an toàn , tốc độ có thể sử dụng hầu hết chức năng trong Windows.

Chúng ta hoàn toàn giảm giá có thể gom địa chỉ các ứng dụng sử dụng phục vụ cho trực tuyến các mục đích giống nhau về một nhóm hỗ trợ , tuy nhiên chức năng này chúng ta phải dùng bản Start Menu X Pro.

Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

5 kích hoạt . Power 8

Ứng dụng tạo Start Menu Power 8 qua web , đúng như tên gọi nhanh nhất của nó mẹo vặt , một tiện ích nhỏ gọn dữ liệu nhưng tốc độ có thể địa chỉ bao gồm sửa lỗi được cập nhật rất nhiều chức năng vào thanh Power 8 mẹo vặt , bằng cách Pin kinh nghiệm . giảm giá Thêm vào đấy là hay nhất các chức năng Shutdown dữ liệu , Restart,… tổng hợp cũng giả mạo được đưa ra bên ngoài khiến người dùng dễ dàng chọn lựa kích hoạt . Ngoài giảm giá các đặc điểm nhỏ gọn giá rẻ , tiện dụng ra nơi nào , tuy vậy Power 8 tối ưu vẫn có điểm trừ qua app , đó là chỉ tương thích quản lý với Windows 8 phải làm sao , lấy liền các bản Windows 8.1 dịch vụ sẽ không sử dụng tăng tốc được phần mềm này.

Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-cac-cach-tao-nut-start-tren-win-8-1658n.aspx
Các chương trình trên tuy không phải là ứng dụng do trực tiếp Microsoft phát triển danh sách , tuy nhiên tối ưu với an toàn những gì tải về các chương trình đó thể hiện sử dụng , chúng ta phải công nhận một điều là chương trình tốt nhất được bố trí hợp lý trong giao diện phải làm sao và trong chức năng làm nổi bật thanh Start trên Windows 8.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online