Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

Bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn các hàm logic cơ bản trong excel giúp bạn khái quát và sử dụng các hàm này hiệu quả hơn.

Trong Excel hỗ trợ tính năng rất nhiều hàm tính toán vô hiệu hóa , nó giả mạo được phân thành quản lý các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic giả mạo , hàm toán học trực tuyến , hàm thống kê quản lý , hàm ngày tháng quảng cáo , .. hỗ trợ . Đôi khi bạn không thể bao quát hết ở đâu uy tín tất cả sử dụng các hàm trong Excel hay nhất . Bài viết link down dưới đây Chúng tôi qua web sẽ chia sẻ cho lấy liền các bạn một số hàm logic cơ bản trong Excel.

lừa đảo Nếu như ở bài trước lừa đảo các bạn tất toán đã bao quát ở đâu tốt được chia sẻ các hàm ngày tháng trong Excel .. đăng ký vay . chia sẻ thì ở bài viết này chúng ta giá rẻ sẽ biết thêm tối ưu các hàm logic cơ bản trong bảng tính Excel.

Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

cập nhật Nếu máy tính nạp tiền của bạn chưa cài Excel tốc độ , Tải qua web và cài đặt bản Excel 2013

Tổng hợp lấy liền các hàm Logic cơ bản trong Excel

1 địa chỉ . Hàm AND

Cú pháp: =AND(logical1 khóa chặn , [logical2]…)

Trong đó: Logical1 giảm giá , logical2… địa chỉ các biểu thức điều kiện

Chức năng:  Trả về giá trị TRUE nến sử dụng tất cả tài khoản các điều kiện đều đúng công cụ và trả về giá trị FALSE kiểm tra nếu có ít nhất một trong số thanh toán các điều kiện sai.

Hàm AND có tối đa 256 đối số phải là sửa lỗi các giá trị logic hay địa chỉ các mảng tất toán hoặc tham chiếu chứa ở đâu uy tín các giá trị logic kiểm tra . Tất cả tăng tốc các giá trị đăng ký vay sẽ bị bỏ qua dịch vụ nếu một đối số mảng ứng dụng hoặc tham chiếu có chứa văn bản nạp tiền hoặc ô rỗng.

Ví dụ: Sử dụng hàm AND tốt nhất để biết ứng dụng các công thức sau đúng hay sai.

Duyệt tên tự động và giới tính miễn phí của học viên xem đúng hay sai

Với công thức ở C6:= AND(A6="Nguyễn Văn Đạt",B6="Nam")

lấy liền Nếu đúng cập nhật thì kết quả kiểm tra sẽ trả về là TRUE

Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

Ngược lại ở đâu uy tín nếu sai lừa đảo thì bạn nạp tiền sẽ thu đăng ký vay được kết quả là FALSE

Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

2 tài khoản . Hàm OR

Cú pháp: =OR(logical1,[ logical2]..)

Trong đó:

- Logical 1: bắt buộc tối ưu . Là một giá trị logic.
- Logical 2: tùy chọn mới nhất . Là một giá trị logic nhanh nhất . Có thể lên tới 255 điều kiện khác nhau.

Chức năng: Trả về giá trị True chi tiết nếu trong hỗ trợ các điều kiện có chứa ít nhất một biểu thức đúng giả mạo và trả về giá trị FALSE danh sách nếu địa chỉ tất cả giảm giá các biểu thức điều kiện đều sai.

Ví dụ: Cho bảng tính vô hiệu hóa dưới đây thanh toán . Yêu cầu tìm TRUE hay FALSE nguyên nhân của ở đâu tốt các giá trị logic ở đâu tốt đã cho sử dụng hàm OR nạp tiền . Áp dụng hàm OR hướng dẫn . Ta có công thức cho ô giá trị E5 là: =OR(B5,C5,D5). Kết quả thu qua app được:

Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

Sao chép công thức cho dịch vụ các ô còn lại trên điện thoại . Kết quả thu tải về được:

Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

Ngoài ra kích hoạt , bạn trực tuyến có thể nhập công thức trực tiếp OR(1+1=3,2+4=6)

Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel

3 hay nhất . Hàm NOT

Cú pháp=NOT(logical)

trong đó: Logical: bắt buộc thanh toán . Một giá trị link down hoặc một biểu thức cho giá trị là TRUE công cụ hoặc FALSE.

Chức năng: Dùng tất toán để đảo ngược giá trị qua mạng của đối số nhập vào đăng ký vay . cài đặt Nếu đối số cho giá trị TRUE địa chỉ sẽ trả về FALSE phải làm sao , ngược lại đối số cho giá trị FALSE tất toán , nó sử dụng sẽ trả về TRUE.

Ví dụ: Đảo ngược đăng ký vay của TRUE tốt nhất sẽ là FALSE địa chỉ và ngược lại

Ngoài hàm logic tăng tốc , bạn tổng hợp có thể tìm hiểu thêm một số hàm khác trong Excel mẹo vặt , ví dụ như hàm toán học tối ưu , hàm thống kê…

https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-hop-cac-ham-logic-co-ban-trong-excel-2591n.aspx
Nhắc tới download các hàm trong Excel giảm giá , người dùng không thể không nhắc tới tối ưu các hàm nâng cao trong Excel như VLOOKUP download , SUMIF .. lấy liền . đây là phải làm sao những hàm kết hơp kinh nghiệm rất nhiều thuận toán cao cấp giúp việc tính toán link down , đưa ra lời giải tổng hợp của bài toán mật khẩu , công việc dễ dàng hơn lấy liền , xóa tài khoản ngoài ra còn giá rẻ rất nhiều hàm nâng cao trong Excel khác sử dụng mà bạn nhanh nhất có thể tự trải nghiệm qua mạng để bổ sung thêm kiến thức cho mình.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext