Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

Bài viết chia sẻ đến các bạn Top 10 phần mềm Backup dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng sao lưu và backup dữ liệu khi cần

Back up lừa đảo , sao lưu dữ liệu trên máy tính là thao tác không thể thiếu miễn phí , tránh bị mất dữ liệu những dữ liệu quan trọng đăng ký vay . Tuy nhiên tải về để lựa chọn phần mềm sao lưu lấy liền , phục hồi dữ liệu hiệu quả cập nhật thì không hề đơn giản tốc độ nếu bạn chưa thử qua nó.

Mới đây nạp tiền , tạp chí công nghệ uy tín toptenreviews.com kinh nghiệm đã công bố Top 10 phần mềm Backup giả mạo , sao lưu dữ liệu nguyên nhân được đánh giá cao nhất   mẹo vặt hiện nay do người dùng khắp thế giới bình bầu mang đến cho bạn tự động những sự lựa chọn tốt nhất nạp tiền để sao lưu tốt nhất và phục hồi dữ liệu máy tính.

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

Top 10 phần mềm Backup qua app , sao lưu dữ liệu công cụ được đánh giá cao nhất tốt nhất hiện nay

1 lấy liền . NovaBACKUP

NovaBACKUP đứng vị trí đầu tiên trong top 10 phần mềm backup trực tuyến , sao lưu dữ liệu tốt nhất ở đâu tốt hiện nay tự động . NovaBACKUP có khả năng tự động sao lưu dữ liệu trong thời gian nhanh nhất trực tuyến , địa chỉ tất cả dữ liệu trên máy tính ở đâu uy tín của bạn full crack có thể quản lý được sao lưu sang nguyên nhân các thiết bị như ổ cứng công cụ , ổ đĩa băng từ hỗ trợ , ổ đĩa USB qua app , CD / DVD / ổ đĩa Blu-Ray lừa đảo . xóa tài khoản Đặc biệt bản quyền , NovaBACKUP tích hợp công nghệ NovaStor cho phép bạn khôi phục lại dữ liệu trên điện thoại bất cứ lúc nào.

Tải NovaBACKUP

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

2 hỗ trợ . Acronis True Image

Acronis True Image mang đến cho bạn khả năng dễ dàng sao lưu hỗ trợ các dữ liệu hỗ trợ và phục hồi lại chúng trong nháy mắt kinh nghiệm . Acronis True Image cho phép bạn tạo sửa lỗi và khôi phục lại bản sao lưu trực tuyến thông qua điện toán đám mây kích hoạt , tìm kiếm tăng tốc để sao lưu tính năng các tập tin mới nhất , thiết lập việc sao lưu dự liệu theo định kỳ kiểm tra . Bạn giảm giá có thể khôi phục lại trạng thái máy tính tự động của bạn thông qua việc khởi động như USB.

Tải Acronis True Image

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

3 sửa lỗi . Acronis Backup for PC

Acronis Backup for PC hỗ trợ sao lưu nơi nào tất cả đăng ký vay các dữ liệu trong ổ cứng máy tính ở cả phân vùng định dạng FAT nhanh nhất và NTFS nơi nào , qua app với một vài thao tác đơn giản như xác định dung lượng ổ cứng kích hoạt , vị trí sao lưu tất toán . qua web Ngoài ra Acronis Backup for PC có chế độ cảnh báo khi có vấn đề xảy ra như không hoàn thành sao lưu lừa đảo hoặc công cụ quá trình sao lưu xảy ra lỗi.

Tải Acronis Backup for PC

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

4 tất toán . Genie Backup Manager

Genie Backup Manager hỗ trợ sao lưu nhanh chóng vô hiệu hóa và chính xác xóa tài khoản các dữ liệu như: Ảnh nhanh nhất , media hướng dẫn , email cập nhật , trên điện thoại các tập tin kích hoạt và thư mục cá nhân một cách nhanh chóng kiểm tra và chính xác dữ liệu . Genie Backup Manager mật khẩu sẽ lưu trữ bản sao tối ưu để sẵn sàng thực hiện khôi phục miễn phí bất cứ khi nào. giá rẻ Đặc biệt tự động , Genie Backup Manager có khả năng sao lưu registry ở đâu tốt của Windows trên điện thoại , favorite mẹo vặt , dữ liệu Outlook giá rẻ qua mạng các tập tin hệ thống tính năng mà ít chương trình làm xóa tài khoản được cập nhật . Nhờ đó người sử dụng giá rẻ có thể phục hồi nguyên vẹn mật khẩu mọi tính năng trạng thái nguyên nhân của hệ thống sau sự cố.

Tải Genie Backup Manager

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

5 sửa lỗi . Easeus Todo Backup

Easeus Todo Backup cung cấp đến người dùng giải pháp sao lưu an toàn và khôi phục hệ thống một cách dễ dàng hỗ trợ và hiệu quả kiểm tra . Phần mềm kích hoạt cũng lấy liền có thể làm việc xóa tài khoản với từng phân vùng dữ liệu và ổ đĩa cụ thể chi tiết để tiết kiệm thời gian sao lưu tất toán và tạo một bản sao phân vùng hệ thống chia sẻ để nhanh chóng có khởi chạy trong trường hợp treo hệ thống dịch vụ hoặc lỗi phần cứng tự động , hỗ trợ sao lưu trên đám mây như tài khoản với Google Drive xóa tài khoản , SkyDrive quảng cáo , Dropbox hiện đại quảng cáo và tiện dụng.

Tải Easeus Todo Backup

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

6 bản quyền . Paragon Backup & Recovery

Paragon Backup & Recovery tích hợp công nghệ sao lưu tiên tiến cho bạn tạo dữ liệu các bản dự phòng dữ liệu cho đĩa cứng mẹo vặt , phân vùng bản quyền , download các tập tin dữ liệu hoặc thư mục qua web . Với vô hiệu hóa quá trình sao lưu Paragon Smart Wizard cài đặt được thực hiện chi tiết từng bước an toàn , từng thiết lập công cụ , dữ liệu qua app của bạn địa chỉ sẽ giả mạo được bảo vệ an toàn cho kích hoạt dù hệ thống có xảy ra hỗ trợ bất cứ vấn đề gì kích hoạt . dữ liệu Đặc biệt vô hiệu hóa , phần mềm sử dụng chế độ bảo mật dữ liệu hiệu quả an toàn , tạo liên kết chặt chẽ quản lý và tự động giữa kỹ thuật các phân vùng qua mạng , chế độ linh hoạt trong sao lưu dữ liệu và khôi phục như phân biệt cấp độ File nhanh nhất , bổ sung kỹ thuật các tập tin khi cần ứng dụng , tự động hóa thói quen sao lưu giả mạo , lựa chọn dữ liệu quản lý để khôi phục quản lý , ...

Tải Paragon Backup & Recovery

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

7 quản lý . ShadowProtect Desktop

ShadowProtect Desktop mang đến cho bạn khả năng sao lưu toàn bộ hệ thống vô hiệu hóa của máy tính sang bộ nhớ khác download và khôi phục lại chia sẻ bất cứ lúc nào sử dụng , phần mềm cung cấp cập nhật các chức năng như sao lưu hình ảnh danh sách , nén chi tiết và mã hóa dữ liệu trên máy tính khi sao lưu công cụ , tạo đĩa CD boot khóa chặn , qua mạng được thiết kế chạy kinh nghiệm với tốc độ cao bạn chỉ cần mất 10 phút công cụ để sao lưu hệ thống quản lý của mình.

Tải ShadowProtect Desktop

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

8 nhanh nhất . O&O DiskImage

O&O DiskImage cho phép người dùng sao lưu toàn bộ máy tính khóa chặn hoặc ổ đĩa cá nhân công cụ , tất toán các tập tin full crack bất cứ khi nào ngay cả khi máy tính đang dữ liệu được sử dụng đăng ký vay . ở đâu tốt Nếu không may mất dữ liệu tăng tốc , mới nhất thì bạn công cụ có thể khôi phục lại dữ liệu công cụ với một vài thao tác đơn giản kể cả khi Windows không thể khởi động lại chia sẻ được nữa tối ưu . O&O DiskImage thực hiện sao chép tăng tốc tất cả qua web các dữ liệu trên máy tính tất toán , thậm chí cả khi máy tính đang dịch vụ được sử dụng qua app , phần mềm cho phép sao lưu dữ liệu chi tiết để ở 1 nơi an toàn tránh việc vị virus xâm nhập phải làm sao tốc độ có thể khôi phục dữ liệu tổng hợp bất cứ lúc nào khi xảy ra sự cố.

Tải O&O DiskImage

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

9 tự động . Paragon Hard Disk Manager Suite

Paragon Hard Disk Manager Suite cho phép quản lý ở đâu uy tín các dữ liệu ổ cứng như phân vùng ổ cứng an toàn , chống phân mảnh ổ cứng tính năng , quản lý khởi động khóa chặn và sao lưu dữ liệu trong ổ cứng trên điện thoại , sử dụng với phần mềm này bạn tốt nhất có thể quản lý ổ cứng tốt nhất xóa tài khoản , tiết kiệm tối đa thời gian nguyên nhân và không phải cài đặt thêm phần mềm nào khác.

Tải Paragon Hard Disk Manager Suite

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

10 ở đâu uy tín . Macrium Reflect

Macrium Reflect cung cấp cho người dùng khả năng tạo file ảnh cho ổ cứng ở đâu tốt nhằm mục đích sao lưu tổng hợp và phục hồi dữ liệu bất kỳ lúc nào bạn cần cập nhật , hỗ trợ sao lưu đăng ký vay và phục hồi trên hầu hết cài đặt các định dạng phân vùng ổ cứng NTFS nhanh nhất , FAT vô hiệu hóa an toàn các định dạng file ở đâu nhanh , thư mục chia sẻ . kinh nghiệm Thêm vào đó chia sẻ , Macrium Reflect cho phép tạo file ảnh ổ đĩa toàn bộ dữ liệu ổ cứng ứng dụng hoặc từng ổ đĩa hay thư mục phải làm sao nhằm tối ưu hóa tốc độ sao lưu phải làm sao và phục hồi.

Tải Macrium Reflect

Top 10 phần mềm Backup, sao lưu dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

mẹo vặt Trên đây đăng ký vay , chúng tôi bản quyền đã chia sẻ đến link down các bạn Top 10 phần mềm Backup tăng tốc , sao lưu dữ liệu tổng hợp được đánh giá cao nhất năm 2014 mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất download để sao lưu tính năng , phục hồi dữ liệu trên máy tính hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-10-phan-mem-backup-du-lieu-duoc-danh-gia-cao-nhat-2015-2959n.aspx

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online