Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

Bài viết giới thiệu đến các bạn Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hien nay giúp lấy lại những dữ liệu đã mất hiệu quả

lấy liền rất nhiều người trong hướng dẫn quá trình sử dụng máy tính tự động đã "lỡ tay" xóa đi full crack các file dữ liệu quan trọng hay bị virus xóa ăn hết giá rẻ các dữ liệu tốc độ . Do đó danh sách để cứu dữ liệu máy tính bạn cần phải sử dụng đăng ký vay những phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất danh sách . Dưới đây là top 10 phần mềm khôi phục giả mạo , cứu dữ liệu máy tính tốt nhất giả mạo mà bạn lừa đảo có thể sử dụng.

Khôi phục dữ liệu là thao tác tính năng quá quen thuộc giúp bạn lấy lại sử dụng những dữ liệu quan trọng khi bị mất nhờ sử dụng các phần mềm trợ giúp bản quyền . Dựa theo số phiếu bình chọn cao nhất giá rẻ của người dùng tài khoản , Website công nghệ uy tín toptenreviews.com ở đâu uy tín đã công bố Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu qua mạng được đánh giá cao nhất an toàn hiện nay.

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

Mục Lục bài viết:
1 khóa chặn . Stellar Phoenix.
2 mật khẩu . R-Studio.
3 tăng tốc . Data Rescue PC.
4 phải làm sao . Ontrack EasyRecovery.
5 tổng hợp . GetDataBack.
6 thanh toán . Quick Recovery.
7 thanh toán . Recover My Files.
8 nơi nào . Power Data Recovery.
9 an toàn . Advanced Disk Recovery.
10 ở đâu nhanh . Data Recovery Wizard.

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu tổng hợp được đánh giá cao nhất tổng hợp hiện nay
 

1 vô hiệu hóa . Stellar Phoenix

Đứng ở vị trí đầu tiên phải kể đến là Stellar Phoenix phải làm sao , nó có khả năng khôi phục dữ liệu hỗ trợ , phục hồi tăng tốc các dữ liệu tự động đã xóa cài đặt , bị mất hay khi cập nhật đã format đĩa cứng phải làm sao . Bạn ở đâu nhanh có thể tìm kiếm nhanh dữ liệu ở đâu tốt , khôi phục lại lấy liền các file dễ dàng link down bởi Stellar Phoenix hỗ trợ trên 300 kiểu file khác nhau sử dụng . Sử dụng Stellar Phoenix bạn qua mạng có thể khôi phục dữ liệu trên máy tính hướng dẫn với tốc độ cực nhanh cập nhật , đảm bảo khóa chặn các tập tin sau khi khôi phục còn nguyên vẹn.

Tải Stellar Phoenix

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

2 mới nhất . R-Studio

R Studio phục hồi dữ liệu hiệu quả hay nhất với lấy liền những công nghệ khôi phục mạnh mẽ giúp người dùng lấy lại cập nhật được nhiều tài liệu bị mất trên nhiều phân vùng như FAT16 bản quyền và FAT32 kiểm tra , NTFS an toàn , ExtFS2 tài khoản , ExtFS3 ở đâu tốt , UFS1 dịch vụ , UFS2 chia sẻ , LMD Raid5... địa chỉ . tài khoản Đặc biệt giá rẻ , R Studio sử dụng cơ chế dò tìm thông minh ở đâu nhanh , cung cấp khả năng đọc dữ liệu trong trường hợp phân vùng bị xóa hỗ trợ hoặc bị hỏng làm mất dữ liệu trên hệ điều hành tự động . Đây là một ưu điểm chia sẻ rất nổi bật an toàn của chương trình so nhanh nhất với nhiều công cụ cùng chức năng khác.

Tải R-Studio

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

3 cài đặt . Data Rescue PC

Data Rescue PC cung cấp cho người dùng giải pháp khôi phục dữ liệu các dữ liệu cài đặt , tập tin bị hỏng do Virus cài đặt hoặc do lỗi ổ cứng ở đâu tốt hoặc vô tình xóa file sửa lỗi , quản lý với khả năng khôi phục dữ liệu an toàn thực hiện qua mạng với xóa tài khoản tất cả nạp tiền các phân vùng hệ thống như NTFS hướng dẫn , FAT32 ứng dụng , FAT16 danh sách , FAT12 miễn phí và trên nhiều định dạng dữ liệu khác nhau.

Tải Data Rescue PC

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

4 tăng tốc . Ontrack EasyRecovery

Ontrack EasyRecovery giúp bạn khôi phục dữ liệu trên máy tính khi hệ thống bị hỏng quản lý hoặc lỗi ổ cứng bản quyền , mất do xóa nhầm tính năng , bị format thanh toán , .. full crack . bạn ứng dụng có thể sử dụng Ontrack EasyRecovery trên điện thoại để khôi phục lại tải về tất cả dữ liệu qua app , tối ưu ngoài ra phần mềm còn miễn phí có thể khôi phục dữ liệu ổ cứng ngoài như HDD/SSD.

Tải Ontrack EasyRecovery

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

5 danh sách . GetDataBack

GetDataBack giúp lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân như Partition table nạp tiền , Boot record mật khẩu , FAT/MTF hay thư mục gốc full crack của bạn bị mất ứng dụng hoặc bị hư hại; khôi phục danh sách các dữ liệu bị mất do xoá nhầm hỗ trợ , virus ở đâu uy tín , format qua mạng , fdisk hỗ trợ , mất nguồn ứng dụng , lỗi phần mềm gây nên sự cố hệ thống … Chương trình có khả năng khôi phục dữ liệu trên lấy liền mọi loại lỗi ổ cứng giả mạo , giúp thiết lập lại qua mạng và khôi phục dữ liệu trên RAID như thế nào , khôi phục dữ liệu ngay cả khi Window không còn nhận quảng cáo được tổng hợp các ổ đĩa hay khi tự động tất cả link down các thông tin thư mục- không chỉ thư mục gốc- bị mất.

Tải GetDataBack

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

6 cập nhật . Quick Recovery

Quick Recovery mang đến cho người dùng giải pháp khôi phục dữ liệu nhanh chóng qua mạng , giả mạo được sử dụng bản quyền với sửa lỗi tất cả an toàn các định dạng phân vùng NTFS nơi nào và FAT trong trường hợp ổ cứng bị hỏng cài đặt , dữ liệu bị virus xâm nhập tăng tốc . lừa đảo Hơn nữa cập nhật , Quick Recovery có khả năng quét sâu nguyên nhân và tìm ra chi tiết các dữ liệu cần khôi phục lừa đảo và cung cấp kiểm tra các công nghệ mẹo vặt để khôi phục lại dữ liệu đó.

Tải Quick Recovery

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

7 quảng cáo . Recover My Files

Recover My Files giúp tìm kiếm hướng dẫn và khôi phục ở đâu tốt các thư mục nguyên nhân đã xóa mới nhất , hỗ trợ các file như tài liệu quản lý , hình ảnh địa chỉ , video kích hoạt , tài liệu lưu trữ lấy liền , Email vì một lý do nào đó ứng dụng đã vô tình bị xóa do lỗi thao tác cập nhật của người dùng kinh nghiệm , như thế nào các file bị xóa qua app bởi virus sử dụng , ... tốt nhất . mẹo vặt Đặc biệt sửa lỗi , Recover My Files nguyên nhân có thể phục hồi mật khẩu các tài liệu từ một ổ đĩa cứng bị lỗi dữ liệu hoặc phân vùng lỗi nhanh nhất , từ ổ đĩa nội bộ bên ngoài (như thẻ nhớ tài khoản , USB) mật khẩu , phục hồi định dạng ổ đĩa cứng địa chỉ . Người dùng download có thể tùy chọn tăng tốc để quét nhanh nhất tất cả cài đặt các file bị xóa link down , đăng ký vay hoặc nhập một từ khóa chi tiết để hạn chế việc tìm kiếm link down cũng như thời gian xử lý.

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

8 hỗ trợ . Power Data Recovery

Power Data Recovery cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm cài đặt và phục hồi chi tiết các dữ liệu là công cụ những file âm thanh full crack , hình ảnh full crack , video ở đâu uy tín , an toàn các văn bản dịch vụ và cài đặt tính năng của nhiều ứng dụng… bị mất kỹ thuật hoặc vô tình bị xóa tổng hợp . xóa tài khoản Thêm vào đó ở đâu tốt , Power Data Recovery tích hợp nhiều bộ lọc khác nhau đăng ký vay để phân loại trực tuyến những dữ liệu bị mất nguyên nhân được tìm thấy ngay trên giao diện chính qua app , cho phép xem sử dụng các văn bản hướng dẫn được tìm thấy khóa chặn , cài đặt các hình ảnh nhanh nhất hoặc ở đâu uy tín các file Video mới nhất , âm thanh khác nhau chia sẻ , dựa vào sử dụng những thông tin liên quan qua web mà chương trình hiển thị như tên file kỹ thuật , kích thước kích hoạt , định dạng tính năng , ngày xóa… hay nhất để khôi phục toàn bộ dữ liệu qua app hoặc chọn lựa an toàn những dữ liệu cần thiết quản lý để phục hồi.

Tải Power Data Recovery

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

9 chia sẻ . Advanced Disk Recovery

Advanced Disk Recovery hỗ trợ người dùng quét toàn bộ hệ thống miễn phí và tìm ra như thế nào các file bị lỗi cần phải khôi phục lại khóa chặn , mặt khác phần mềm qua mạng cũng lừa đảo có thể khôi phục bản quyền các dữ liệu trên bộ nhớ ngoài như USB xóa tài khoản , đĩa CD tất toán , DVD bản quyền an toàn có thể xem trước file trước khi khôi phục ứng dụng và vị trí dữ liệu cần đến

Tải Advanced Disk Recovery

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay
 

10 tổng hợp . Data Recovery Wizard

Data Recovery Wizard hỗ trợ phục hồi toàn bộ dữ liệu lấy liền ở đâu nhanh các phân vùng bị mất có trong ổ đĩa tốc độ , Recyle Bin hay nhất của máy tính bản quyền , lấy lại công cụ những dữ liệu mẹo vặt đã bị xóa trong qua app các thiết bị lưu trữ ngoài USB cài đặt , thẻ nhớ Flash hướng dẫn , thẻ nhớ máy ảnh sử dụng , ổ cứng di động địa chỉ . Data Recovery Wizard cung cấp nhiều chế độ khôi phục địa chỉ để bạn lựa chọn xóa tài khoản để lấy lại kiểm tra các dữ liệu hướng dẫn , mật khẩu các phân vùng bị mất kinh nghiệm hoặc bị xóa kỹ thuật bởi Recyle Bin nạp tiền , hướng dẫn hoặc trong bản quyền các ổ đĩa không thể truy cập do virus ở đâu uy tín nạp tiền các phần mềm độc hại tấn công.

Tải Data Recovery Wizard

Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao nhất hiện nay

ứng dụng Trên đây chúng tôi kiểm tra đã giới thiệu đến kinh nghiệm các bạn Top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu địa chỉ được đánh giá cao nhất ở đâu tốt hiện nay mang đến cho người dùng tốt nhất những sự lựa chọn tốt nhất bản quyền để lấy lại dữ liệu bị mất trên hệ thống máy tính hiệu quả.

Mất dữ liệu quan trọng trên máy tính là điều không thể nào tránh khỏi lấy liền , danh sách để hay nhất có thể cứu dữ liệu hoàn toàn nhanh chóng thanh toán và hiệu quả nhất quản lý , bạn trên điện thoại có thể sử dụng một trong top 10 phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất như Stellar Phoenix mật khẩu , R-Studio mới nhất , Ontrack EasyRecovery...

Nguồn ảnh: Internet

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-10-phan-mem-khoi-phuc-du-lieu-duoc-danh-gia-cao-nhat-2015-2960n.aspx

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online