Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

5 game PC hay như Valheim được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm game tuyệt vời theo phong cách riêng biệt.

5 game PC hay như Valheim tải về được chia sẻ trong bài viết tổng hợp sau đây kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn tự động những trải nghiệm game tuyệt vời theo phong cách bản quyền riêng biệt danh sách . Mỗi tựa game này đều kiểm tra được đánh giá cao về cả gameplay lấy liền và đồ họa từ game thủ trên thế giới.

Valheim là tựa game sinh tồn hấp dẫn quản lý , kiểm tra đã nhận công cụ được giả mạo rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi trên toàn cầu hướng dẫn . Xoay quanh dịch vụ những người Viking cài đặt , trò chơi đưa bạn đến một thế giới mở rộng lớn đầy thách thức cập nhật để phiêu lưu kiểm tra và khám phá khóa chặn . tốt nhất Hiện tại chia sẻ , kỹ thuật cũng có tăng tốc khá nhiều game mang chủ đề tương tự như Valheim ở đâu nhanh với lối chơi thú vị không kém phải làm sao . tối ưu Nếu bạn có hứng thú tìm hiểu về phải làm sao những tựa game này trên điện thoại , bài viết dữ liệu sau đây miễn phí sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game PC hay như Valheim năm 2021.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

Điểm tên dịch vụ những game đình đám không thua kém Valheim

Danh sách phần mềm:
  1 xóa tài khoản . Assassin"s Creed Valhalla.
  2 kích hoạt . Genshin Impact.
  3 miễn phí . The Forest.
  4 miễn phí . Ancestors Legacy.
  5 giảm giá . Outward.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

1 cập nhật . Assassin"s Creed Valhalla

Giống như Valheim giả mạo , câu chuyện giả mạo của Assassin"s Creed Valhalla ở đâu uy tín cũng xoay quanh người Viking link down . Tựa game nhập vai hành động này là phần game mới nhất trong series Assassin"s Creed tiếng tăm.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

trên điện thoại Bên cạnh cập nhật các cuộc phiêu lưu khám phá thế giới mở rộng lớn thanh toán , thực hiện giá rẻ các nhiệm vụ chính đến nhiệm vụ phụ nguyên nhân , người chơi còn tải về có thể tham gia trên điện thoại rất nhiều hoạt động khác nhau kích hoạt . Assassin"s Creed Valhalla ở đâu uy tín được đánh giá mẹo vặt rất cao về lối chơi link down , đồ họa dữ liệu và cả âm thanh full crack . Ngoài PC nạp tiền , Assassin"s Creed Valhalla còn có mặt trên Xbox One miễn phí , Xbox Series X giá rẻ , PS4 thanh toán và PS5.

=> Link tải Assassins Creed Valhalla cho PC
Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

2 nơi nào . Genshin Impact

Ngay cả khi bối cảnh trực tuyến của trò chơi kinh nghiệm rất khác so hướng dẫn với Valheim tối ưu , người chơi download vẫn quản lý sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi khám phá thế giới mở kiểm tra của Genshin Impact hướng dẫn . Có 4 nhân vật khác nhau trong game nạp tiền và mỗi nhân vật đều sở hữu quản lý các kỹ năng quảng cáo đặc biệt tài khoản riêng ở đâu uy tín , Trong tính năng quá trình chơi game lấy liền , người chơi tất toán có thể cải thiện kỹ năng download của họ.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

Tương tự Valheim qua web , trò chơi hỗ trợ chế độ Co-op chi tiết , cho phép bạn chơi game ở đâu uy tín với bạn bè ở đâu uy tín của mình kinh nghiệm và tối đa 4 người chơi xóa tài khoản có thể tham gia cùng một domain mỗi lần.

=> Link tải Genshin Impact cho PC
Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

3 tải về . The Forest

Game kể về một người sống sót đơn độc sau một vụ tai nạn máy bay tổng hợp , người tốt nhất sẽ phải bảo vệ mạng sống giá rẻ của mình trong một khu rừng bị bao vây kỹ thuật bởi thanh toán những kẻ ăn thịt người quảng cáo . Cơ chế sinh tồn giảm giá của The Forest chắc chắn phải làm sao sẽ khiến bạn nhớ tới Valheim.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

Trong The Forest tối ưu , bạn ở đâu uy tín sẽ phải thu thập tài nguyên qua app và xây nhà ở như mẹo vặt những gì bạn làm trong Valheim phải làm sao nếu bạn nơi nào đã chơi tựa game này an toàn . Bạn thanh toán cũng ứng dụng sẽ phải chế tạo công cụ ở đâu uy tín và vũ khí kinh nghiệm để bảo vệ bản thân trước kẻ thù giả mạo . trực tuyến Bên cạnh đó mới nhất , bạn nên tận dụng cơ chế hành động lén lút thay vì tiếp cận giá rẻ mọi thứ một cách hùng hổ trong thế giới mở mật khẩu của game mật khẩu . Điều này full crack sẽ làm tăng cơ hội sống sót ở đâu tốt của bạn trước ở đâu tốt những kẻ ăn thịt người kiểm tra không ngừng tiến hóa.

=> Link tải The Forest cho PC
Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

4 xóa tài khoản . Ancestors Legacy

Lấy bối cảnh Châu Âu thời Trung Cổ tải về , Ancestors Legacy cho phép người chơi chọn từ 4 quốc gia hướng dẫn bao gồm Viking qua app , Đức lấy liền , Anglo- Saxon tự động và Slav tốt nhất . Để tìm kiếm trải nghiệm tương tự như Valheim qua app , bạn công cụ có thể chọn Viking.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

Ancestor Legacy là tựa game chiến thuật thời gian thực quảng cáo được lấy cảm hứng từ quản lý các sự kiện có thật trong lịch sử cập nhật . Người chơi an toàn sẽ phải dẫn dắt đội quân chi tiết của mình tài khoản và tiêu diệt kẻ thù trong qua app các cuộc chiến khốc liệt qua mạng . Bạn cần phải tận dụng tính năng các tùy chọn chiến lược hay nhất để đảm bảo khóa chặn mọi cuộc tấn công tất toán và đột kích đều diễn ra thành công qua mạng . Trò chơi đăng ký vay cũng cho phép kiểm tra các game thủ PC tham gia nạp tiền những cuộc chiến nhiều người chơi gay cấn qua web với bạn bè.

=> Link tải Ancestors Legacy cho PC
Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

5 xóa tài khoản . Outward

Outward là tựa game nhập vai thế giới mở thách thức người chơi cập nhật với nhiều nhiệm vụ khác nhau qua web . Bạn xóa tài khoản sẽ phải sinh tồn trong tự nhiên sửa lỗi nơi nào có thể khám phá khắp tổng hợp mọi nơi trên hòn đảo giống như kiểm tra những gì bạn làm trong Valheim.

Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

Không chỉ chống lại lừa đảo những sinh vật hung ác chia sẻ , người chơi hay nhất cũng tối ưu sẽ phải tự bảo vệ bản thân trước điều kiện môi trường sửa lỗi trên điện thoại các căn bệnh truyền nhiễm tải về . Người chơi sử dụng có thể bắt đầu chuyến thám hiểm một mình tải về hoặc mời bạn bè tham gia cùng họ.

=> Link tải Outward cho PC
Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-game-pc-hay-nhu-valhein-nam-2021-62428n.aspx
Bạn tăng tốc đã từng chơi tựa game nào trong số 5 lựa chọn kích hoạt được kể trên chưa mẹo vặt ? Mỗi game đều có một số điều khiến bạn nghĩ đến Valheim quản lý , tài khoản nhưng chúng miễn phí cũng sở hữu chi tiết những đặc điểm độc đáo nơi nào riêng kinh nghiệm để thu hút tất toán và giữ chân người chơi.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online