Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop, Desktop

Top 5 phan mem chinh tang giam do sang toi man hinh laptop Desktop, Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop, Desktop

Làm việc qua app với máy tính trong một khoảng thời gian dài cập nhật sẽ gây mỏi mắt địa chỉ , ảnh hưởng không hề nhỏ đến đôi mắt kích hoạt của bạn cập nhật . Vì vậy việc điều chỉnh ánh sáng màn hình là việc làm quan trọng như thế nào nhằm bảo vệ đôi mắt hướng dẫn của bạn an toàn . Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop mới nhất , desktop bản quyền dưới đây tối ưu sẽ giúp bạn thực hiện công việc này nạp tiền với độ sáng màn hình phù hợp nhất xóa tài khoản .

Dưới đây là top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop giả mạo , desktop giúp bạn điều chinh độ tương phản danh sách của màn hình máy tính mật khẩu , ở đâu tốt cũng như một số tùy chọn nâng cao như gamma ở đâu uy tín và thậm chí là cả nhiệt độ màu công cụ để bạn lừa đảo có thể làm việc trên máy tính một cách thoải mái hơn trong khoảng thời gian dài.

Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop, Desktop

Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop công cụ , Desktop

1 giả mạo . Desktop Lighter

Desktop Lighter cho phép bạn điều chỉnh độ sáng màn hình một cách dễ dàng sử dụng và nhanh chóng qua app . Bạn quản lý có thể thay đổi mức độ sáng bằng cách nhấp vào biểu tượng ở dưới khay hệ thống danh sách và điều chỉnh thanh trượt lên quản lý hoặc xuống sử dụng hoặc bằng cách sử dụng phím mũi tên trên bàn phím địa chỉ . Phần mềm có khả năng ghi nhớ thiết lập hỗ trợ của bạn vì vậy bạn không cần phải mất công sử dụng phần mềm chỉnh tăng giảm đổ sáng tối màn hình laptop desktop mỗi khi khởi động.

Tải về giả mạo và cài đặt Desktop Lighter tại đây : Download Desktop Lighter

2 hướng dẫn . f.lux

Bạn kiểm tra có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu cập nhật của màn hình máy tính theo thời gian trong ngày địa chỉ và điều kiện ánh sáng sửa lỗi của môi trường xung quanh miễn phí với f.lux  nhanh nhất . Ngoài khả năng tăng giảm độ sáng màn hình công cụ thì f.lux còn lấy liền có thể thay đổi độ tương phản khóa chặn lấy liền những phím nóng giúp bạn sử dụng công cụ thuận tiện hơn.

Tải về như thế nào và cài đặt f.lux tại đây : Download f.lux

Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop, Desktop

3 chi tiết . RedShift GUI

RedShift GUI có một thanh trượt đơn giản tự động để tùy chỉnh độ sáng màn hình nguyên nhân của bạn tăng tốc . Là phần mềm điều chỉnh độ sáng màn hình cơ bản tự động thì RedShift GUI mật khẩu sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ màu tốt nhất của màn hình phục thuộc vào thời gian trong ngày qua web . Vào ban ngày màn hình kỹ thuật sẽ sáng hơn mật khẩu và nóng hơn còn vào buổi tối tốc độ thì màn hình kiểm tra sẽ khóa chặn được điều chỉnh ấm hơn cập nhật và hơi tối một chút.

Tải về kinh nghiệm và cài đặt RedShift GUI tại đây : Download RedShift GUI

4 tự động . Gamma Panel

Đối giá rẻ với phải làm sao những người muốn thay đổi nhiều hơn mức độ ánh sáng thông thường ủa màn hình phải làm sao thì Gamma Panel là một công cụ điều chỉnh độ sáng màn hình địa chỉ mà bạn nên cân nhắc trực tuyến . Phần mềm này tài khoản có thể điều chỉnh gamma thanh toán và độ tương phản dựa theo nhanh nhất các giá trị đỏ xóa tài khoản , xanh lục full crack và xanh lam ở đâu nhanh được tinh chỉnh hỗ trợ riêng lẻ vô hiệu hóa hoặc kết hợp danh sách . Mặc cập nhật tốc độ đã lấy liền được ra đời từ kỹ thuật rất lâu vô hiệu hóa nhưng Gamma Panel hướng dẫn vẫn cho thấy sự tương thích tốt ứng dụng với lấy liền các hệ điều hành Windows mới nhất.

Tải về link down và cài đặt Gamma Panel tại đây : Download Gamma Panel

5 miễn phí . ScreenBright

ScreenBright là một công cụ miễn phí hướng dẫn có thể điều chỉnh độ sáng xóa tài khoản , độ tương phản bản quyền , màu sắc giảm giá và nhiệt độ màu phải làm sao của màn hình kiểm tra . Có một nhước điểm nhỏ công cụ của công cụ là ScreenBright chi tiết có thể trực tuyến sẽ không tương thích tài khoản với một số loại màn hình tính năng . Sự khác biệt qua web của ScreenBright so kiểm tra với như thế nào các công cụ khác là nó hỗ trợ miễn phí các dòng lệnh giảm giá để bạn tạo ở đâu nhanh các nhiệm vụ theo lịch trình tăng tốc được cho trước.

Tải về nguyên nhân và cài đặt ScreenBrighttại đây : Download ScreenBright

Top 5 phần mềm chỉnh tăng giảm độ sáng tối màn hình laptop, Desktop

Với top 5 phần mềm chỉnh độ sáng màn hình laptop ở đâu uy tín , desktop công cụ sẽ đưa ra kỹ thuật những công cụ tuyệt vời nhất chi tiết , tốt nhất giúp bạn thực hiện việc điều chỉnh độ sáng màn hình ở đâu tốt , độ tương phản tối ưu tốc độ các thông số khác hướng dẫn nhằm có qua web được màu sắc tốt nhất kỹ thuật , dịu mắt qua mạng và cảm giác thoải mái khi sử dụng máy tính.

Ngoài khóa chặn những công cụ trên nguyên nhân thì tăng tốc những phần mềm đi kèm mật khẩu với driver card đồ họa như nVidia Graphics Driver dữ liệu , ATI Catalyst Software Suite qua app , mẹo vặt cũng là một chia sẻ nhưng công cụ có chức năng điều chỉnh độ sáng tối màn hình tuyệt vời phải làm sao tài khoản có thể tùy chỉnh nhiều thông số nâng cao khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-chinh-tang-giam-do-sang-toi-man-hinh-laptop-desktop-22870n.aspx
{C}

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online