Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Bài viết chia sẻ đến các bạn Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất hiện nay mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn

miễn phí Nếu máy tính mới nhất của bạn chạy chậm bản quyền , làm việc ì ạch chi tiết thì đó là lúc bạn nghĩ đến việc tối ưu máy tính đăng ký vay của mình vô hiệu hóa . Một trong ở đâu tốt các sự lựa chọn tối ưu đó là chống phân mảnh ổ cứng sửa lỗi . Việc chống phân mảnh ở cứng giúp máy tính hoạt động ổn định hơn ở đâu nhanh , tốc độ bởi khóa chặn các dữ liệu tốc độ được sắp xếp gọn gàng hợp lý trên phải làm sao các Sector.

bản quyền Hiện nay có chi tiết khá nhiều phần mềm hỗ trợ việc chống phân mảnh ổ cứng danh sách , tuy nhiên không phải phần mềm nào full crack cũng  vượt trội ứng dụng , ổn định cập nhật và hiệu quả phải làm sao . Trong bài này Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ chia cài đặt với kinh nghiệm các bạn Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất tốt nhất , về cơ bản đây là địa chỉ các phần mềm giành cho ổ cứng HDD mẹo vặt , còn tất toán nếu bạn đang sử dụng SSD full crack thì nên tham khảo cách kích hoạt TRIM ở đâu uy tín , lệnh TRIM trên windows link down sẽ giúp bạn tối ưu hóa ổ cưng SSD hơn thay vì Defragment dữ liệu . Nhưng hãy nhớ kích hoạt TRIM trên windows chỉ áp dụng trên ổ SSD thôi tài khoản nhé.

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

1 đăng ký vay . Disk Defragmenter (có sẵn trong Windows)

Disk Defragmenter là chức năng thanh toán được tích hợp sẵn trong Windows mật khẩu , do đó bạn không cần cài thêm bất kỳ phần mềm nào link down , bạn an toàn có thể chống phân mảnh ổ cứng máy tính bất kỳ lúc nào vô hiệu hóa , bạn thích nơi nào hoặc đặt giờ lên kế hoạch tất toán để hệ điều hành tự động chống phân mảnh tăng tốc . Để sử dụng tính năng này phải làm sao , bạn vào Conputer trên điện thoại sau đó phải chuột chọn Properties.

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

2 qua app . Defraggler

Defraggler là phần mềm chống phân mảnh ổ cứng hoạt động ở đâu uy tín khá hiệu quả dịch vụ , tài khoản được cung cấp miễn phí cho người sử dụng download , kích hoạt được phát triển lấy liền bởi hãng Piriform nơi nào . Nó hay nhất sẽ liệt kê danh sách kinh nghiệm các phân vùng khóa chặn của ổ cứng tất toán , khóa chặn để chống phân mảnh cho một phân vùng nào đó bạn nhấn chuột vào Analyze tốc độ , phần mềm lừa đảo sẽ phân tích mật khẩu các file tập tin… bị phân mảnh chi tiết . Nhấn Defraggler sau khi phân tích xong.

Defraggler hiện có 2 phiên bản là bản Defraggler cài đặt qua mạng và bản không cần cài đặt Portable Defraggler

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

3 giả mạo . Mydefrag

Mydefrag giúp bạn bảo trì vô hiệu hóa , tối ưu hóa ổ đĩa cứng cập nhật của máy tính nhanh chóng giảm giá và hiệu quả tự động . Phần mềm qua app sẽ quét xóa tài khoản tất cả nguyên nhân các vị trí lừa đảo được chọn ở đâu uy tín bao gồm cả không gian trống nạp tiền . Sau đó di chuyển xóa tài khoản các tập tin quản lý , thư mục qua mạng được quét đến vị trí thích hợp quảng cáo , sử dụng Mydefrag máy tính cập nhật được cải thiện tốc độ đáng kể trong địa chỉ quá trình làm việc.

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

4 cài đặt . Auslogics Disk Defrag

Auslogics Disk Defrag là phần mềm có chức năng chống phân mảnh ổ đĩa trên điện thoại . Nó hoạt động danh sách khá ổn định link down và mang lại hiểu quả cao tăng tốc , cho phép người dùng kích hoạt có thể thiết lập chống phân mảnh nhiều ổ đĩa vô hiệu hóa , nhiều phần vùng qua mạng . Auslogics Disk Defrag chạy tài khoản khá nhanh tăng tốc , bạn chỉ cần khởi động phần mềm chuyển qua Advanced tools giảm giá và nhấn chuột chọn Defragment nạp tiền để chống phân mảnh ổ cứng máy tính.

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

5 ở đâu uy tín . Smartdefrag

Smartdefrag có khả năng chống phân mảnh mạnh mẽ tải về , nó qua app sẽ giúp bạn sắp xếp ở đâu tốt các dữ liệu hợp lý trên đĩa cứng đồng thời tối ưu máy tính hướng dẫn với mật khẩu các công cụ hỗ trợ khác tự động , phần mềm hoạt động full crack khá hiểu quả mẹo vặt với mức độ ổn định cao.

Cũng giống như Defraggler kiểm tra , Smartdefrag hiện có 2 phiên bản là bản Smartdefrag cài đặt qua mạng và bản không cần cài đặt Portable Smartdefrag

Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-chong-phan-manh-o-cung-tot-nhat-2116n.aspx
xóa tài khoản Trên đây sử dụng , Chúng tôi vừa chia sẻ tăng tốc với chia sẻ các bạn một số phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa tốt nhất mang tới cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời quảng cáo để tối ưu tải về , sắp xếp cài đặt các dữ liệu trong máy tính mật khẩu của bạn.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online