Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Top trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc được giới thiệu trong bài viết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lướt web tuyệt vời.

Top trình duyệt web bảo mật thay thế Google Chrome ở đâu uy tín , Cốc Cốc xóa tài khoản được giới thiệu trong bài viết trực tuyến sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lướt web tuyệt vời không kém gì xóa tài khoản những cái tên phổ biến trong làng trình duyệt như 2 ông lớn kể trên tất toán , đồng thời cung cấp một số tính năng hữu ích nhanh nhất cập nhật có thể bạn bản quyền sẽ yêu thích.

Google Chrome là trình duyệt web hàng đầu qua app hiện nay tính năng và Cốc Cốc là trình duyệt số 1 khóa chặn của người Việt tự động . Không thể phủ nhận trải nghiệm tuyệt vời vô hiệu hóa mà hai tên tuổi đình đám trong lĩnh vực trình duyệt web này mang đến cho người dùng qua mạng . Tuy nhiên địa chỉ , không ít người dùng đang tìm kiếm an toàn các trình duyệt web thay thế Chrome ở đâu tốt , Cốc Cốc vì một số lý do nào đó lấy liền và điều này thực sự không hề dễ kích hoạt . May mắn thay download , khi so sánh tự động các trình duyệt web trên máy tính mới nhất , Chúng tôi download đã chọn ra một vài ứng cử viên lý tưởng mới nhất và muốn giới thiệu cho bạn tính năng . trực tuyến Những cái tên này thanh toán có thể vô hiệu hóa khá xa lạ đối giá rẻ với bạn tính năng , thanh toán nhưng đảm bảo kích hoạt những gì tài khoản mà chúng cung cấp là sửa lỗi rất đáng dữ liệu để tải về.

Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Trình duyệt Web thay thế cho Cốc Cốc trực tuyến và Chrome


Mục Lục bài viết:
5 tự động . Basilisk.
4 chia sẻ . Kingpin.
3 quảng cáo . Bright Browser.
2 tất toán . Sidekick Private (hỗ trợ xóa quảng cáo).
1 thanh toán . Blueflap (dễ sử dụng).

Top trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome chia sẻ , Cốc Cốc


5 nơi nào . Trình duyệt Web Basilisk

Basilisk là trình duyệt web mã nguồn mở miễn phí an toàn , hỗ trợ được phát triển dựa trên ngôn ngữ XUL hỗ trợ , sở hữu giao diện qua web và có cách thức hoạt động giống Firefox hỗ trợ . Chính vì thế full crack , Basilisk không chỉ là sự thay thế tuyệt vời cho Chrome ở đâu uy tín , Cốc Cốc chi tiết mà còn cả Firefox cài đặt . Basilisk hỗ trợ một loạt tính năng cần có cho web hiện đại giảm giá bao gồm tập lệnh nâng cao kiểm tra , WebRTC tất toán , CSS v3 download , HTML5 tốc độ , font chữ hướng dẫn , đồng thời nó còn hỗ trợ đầy đủ link down tất cả plugin NPAPI như Unity Web Player sử dụng , plugin Media công cụ , plugin Authentication...

Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Hỗ trợ: Windows tối ưu , Linux

Đặc điểm nổi bật qua web của Basilisk:

- Hỗ trợ tiêu chuẩn ECMAscript 6 lấy liền của JavaScript qua app để duyệt web hiện đại.
- Hỗ trợ cho quảng cáo tất cả giảm giá các plugin NPAPI (Unity hỗ trợ , Silverlight tài khoản , Flash kỹ thuật , Java...).
- Hỗ trợ lấy liền các tiện ích mở rộng kiểu XUL/Overlay Mozilla.
- Hỗ trợ WebAssembly (WASM).

Link tải Basilisk:

=> Link tải Basilisk
Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc


4 tính năng . Trình duyệt Kingpin

Danh sách trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome nhanh nhất và Cốc Cốc phải có cái tên Kingpin cài đặt . Trình duyệt Kingpin hoạt động như một mạng quản lý riêng ảo luôn đảm bảo quyền download riêng tư miễn phí của người dùng giảm giá với chế độ ẩn danh chi tiết và chặn quảng cáo mới nhất . kích hoạt Bên cạnh đó ở đâu nhanh , nó không ghi nhớ lịch sử tất toán , mật khẩu hay cookie như thế nào . Nhìn chung tự động , lừa đảo với Kingpin Browser địa chỉ , bạn tài khoản có thể thực hiện nạp tiền các giao dịch trực tuyến nạp tiền , tra cứu cập nhật các vấn đề hướng dẫn riêng tư kiểm tra , hẹn hò ảo tự động và xem nội dung giới hạn độ tuổi một cách an toàn miễn phí . Nó nơi nào cũng cung cấp một hệ thống bảo vệ chắc chắn xóa tài khoản để chống lại phần mềm độc hại tốt nhất . Trình duyệt đang sử dụng công cụ tìm kiếm đăng ký vay của Google làm mặc định bản quyền và bạn vô hiệu hóa có thể đổi sang DuckDuckGo trong cài đặt.

Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Hỗ trợ: Windows miễn phí , Mac

Đặc điểm nổi bật kiểm tra của Kingpin:

- Duyệt web an toàn tốt nhất và bảo mật dữ liệu với chế độ ẩn danh.
- Công cụ chặn quảng cáo tính năng được bật theo mặc định.
- Không ghi nhớ mật khẩu quản lý , lịch sử duyệt web đăng ký vay , cookie.
- Ẩn link down tất cả qua app các tab vô hiệu hóa với nút Kingpin tiện dụng lừa đảo và mở lại chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột đăng ký vay hoặc mã PIN gồm 4 chữ số.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thanh toán bao gồm tiếng Việt.

Link tải Kingpin:

=> Link tải Kingpin
Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc


3 xóa tài khoản . Trình duyệt Web nhẹ cho máy tính Bright Browser

Bright Brower là một trong dịch vụ những trình duyệt web trên máy tính tuyệt vời cài đặt mà Chúng tôi khuyên dùng nguyên nhân nếu bạn đang tìm một lựa chọn thay thế Chrome hay Cốc Cốc qua mạng , kỹ thuật hoặc dùng song song link down với 2 trình duyệt này link down . Bright Browser nguyên nhân bao gồm danh sách các tính năng thông minh bản quyền , hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm lướt web link down của bạn bản quyền . Chẳng hạn như bạn lấy liền có thể dễ dàng chia sẻ trên điện thoại những gì mình đang xem kinh nghiệm với bạn bè trực tuyến với tính năng Huddle khóa chặn , kiểm tra ngữ pháp vô hiệu hóa và lỗi chính tả tốc độ với tính năng Proofreader hay nhất , kiểm tra tốc độ Internet kỹ thuật với công cụ Speedchecker nơi nào , tốc độ cũng như duyệt web quảng cáo mà không bị làm phiền miễn phí bởi quảng cáo như thế nào với công cụ Ad Blocker luôn hoạt động.

Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Hỗ trợ: Windows kiểm tra , macOS phải làm sao , iOS hay nhất , Android

Đặc điểm nổi bật ở đâu tốt của Bright Browser:

- Tính năng kiểm tra lỗi chính tả tính năng và ngữ pháp Proofreader.
- Dễ dàng chia sẻ một cửa sổ ở đâu tốt hoặc toàn bộ màn hình chỉ cài đặt với một cú nhấp chuột tốc độ với tính năng Huddle.
- Bật trình chặn quảng cáo theo mặc định.
- Công cụ kiểm tra kết nối Internet Speedchecker.
- Hoạt động trên nhiều nền tảng: Windows khóa chặn , macOS địa chỉ , Android mẹo vặt , iOS.

Link tải Bright Browser:

=> Link tải Bright Browser
Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc


2 vô hiệu hóa . Tải trình duyệt Web Sidekick Private

Sidekick Private Browser là trình duyệt web tuyệt vời cho Windows 10 ở đâu tốt được thiết kế qua app để giữ cho trải nghiệm lướt web sử dụng của bạn link down được an toàn chi tiết tính năng riêng tư ở đâu uy tín . Trình duyệt có nơi nào các công cụ tích hợp qua app để ngăn cửa sổ pop-up trên điện thoại , chặn quảng cáo địa chỉ và ngăn như thế nào các trang web theo dõi bạn tốc độ . cập nhật Ngoài ra còn có một công cụ loại bỏ quảng cáo giả mạo , cho phép bạn chọn bất kỳ mục nào trên trang web ở đâu tốt và xóa nó ra khỏi chế độ xem ứng dụng của bạn qua app . Sidekick sử dụng "Scratchpad" phải làm sao , một bảng điều khiển ở bên cạnh khóa chặn , nơi bạn giá rẻ có thể thêm chia sẻ các trang web vào đó khóa chặn để dễ dàng truy cập download và duyệt nhiều trang web chia sẻ mà không cần ghi lại lịch sử như quảng cáo các tab.

Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Hỗ trợ: Windows 10

Đặc điểm độc đáo kiểm tra của Sidekick Private

- Xóa quảng cáo khỏi bất kỳ trang web nào bằng một cú nhấp chuột.
- Công cụ tích hợp dịch vụ để ngăn cửa sổ pop-up mật khẩu , chặn quảng cáo cập nhật và ngăn dịch vụ các trang web theo dõi bạn.
- Ghim mật khẩu các trang web vào menu bên Scratchpad tự động để truy cập dễ dàng.
- Không lưu lịch sử duyệt web.

Link tải Sidekick Private:

=> Link tải Sidekick Private
Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc


1 tối ưu . Trình duyệt máy tính Blueflap

Một trình duyệt web cho Windows 10 full crack , lý tưởng tối ưu để thay thế cho Chrome địa chỉ và Cốc Cốc khác là Blueflap link down . Bạn chia sẻ có thể tìm thấy hướng dẫn mọi tùy chọn ở đâu tốt mà Blueflap cung cấp ở menu bên trái trực tuyến của trình duyệt hay nhất . Một số năng tốc độ được đánh giá cao nhất là Search Fight full crack , cho phép bạn so sánh trực tuyến các kết quả tìm kiếm từ hai công cụ tìm kiếm khác nhau chi tiết , tùy chọn Lock nơi nào sẽ khóa trình duyệt kỹ thuật của bạn đăng ký vay và bạn cần nhập mật khẩu phải làm sao để mở trình duyệt trực tuyến . Tính năng này giả mạo có thể danh sách được sử dụng khi bạn rời khỏi máy tính mật khẩu của mình tốt nhất và không muốn bất kỳ ai nhìn trộm hướng dẫn những gì bạn đang xem mẹo vặt . Trong trang cài đặt tải về của Blueflap qua web , bạn phải làm sao có thể thay đổi một vài thứ như chủ đề kinh nghiệm , trang chủ mặc định qua app , công cụ tìm kiếm mặc định trên điện thoại , wallpaper ở đâu uy tín của trình duyệt chi tiết và hơn thế nữa.

Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

Hỗ trợ: Windows 10

Đặc điểm độc đáo thanh toán của Blueflap:

- Dễ dàng thay đổi chủ đề nơi nào , hình nền xóa tài khoản , công cụ tìm kiếm trên điện thoại của trình duyệt.
- Khóa trình duyệt bằng mật khẩu.
- Chia sẻ trang web nhanh nhất với bạn bè.
- Tính năng Search Fight so sánh kết quả từ 2 công cụ tìm kiếm khác nhau.

Link tải Blueflap:

=> Link tải Blueflap
Top 5 trình duyệt web bảo mật thay thế Chrome, Cốc Cốc

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-trinh-duyet-web-bao-mat-thay-the-chrome-coc-coc-63053n.aspx
Bạn xóa tài khoản đã sử dụng trình duyệt nào trong số hướng dẫn các tùy chọn hỗ trợ mà Chúng tôi chia sẻ ở trên chưa tải về ? Bạn tính năng có thể thay thế hoàn toàn Cốc Cốc hay Chrome bằng một trong ứng dụng những trình duyệt kể trên quảng cáo hoặc sử dụng song song 2 trình duyệt trên máy tính trên điện thoại của mình.

4.9/5 (69 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online