Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

cong cu cong tac truc tuyen, Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Trước đây khóa chặn , kinh nghiệm nếu muốn quản lý dự án thanh toán hoặc công việc nói chung quản lý thì tổng hợp các doanh nghiệp thường sử dụng phương pháp trao đổi trực tiếp dữ liệu hoặc qua điện thoại nguyên nhân và email an toàn . Với sự gia tăng bản quyền của tối ưu các nhóm ảo làm việc từ xa tất toán và xuyên biên giới nạp tiền , một phần lớn trong việc quản lý quy trình làm việc thanh toán của công ty hướng dẫn đã chuyển sang trực tuyến thanh toán . Với sự ra đời bản quyền của giảm giá các công cụ cộng tác trực tuyến phải làm sao , quy trình quản lý trở nên đơn giản hơn nhiều.

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất sửa lỗi để tăng hiệu suất công việc
 

Mục Lục bài viết:
I qua mạng . Công cụ cộng tác trực tuyến là gì?.
II tài khoản . Các công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất.
    1 trên điện thoại . Skype.

    2 qua web . Google Calendar.
    3 giảm giá . Trello.
    4 vô hiệu hóa . Dropbox.
    5 qua web . Basecamp.
    6 tốc độ . Jira.
    7 download . WeTransfer.
    8 qua web . Proofhub.
    9 tổng hợp . Workplace by Facebook.
    10 thanh toán . Chanty.

I cập nhật . Công cụ cộng tác trực tuyến là gì?

Cộng tác trực tuyến là kích hoạt quá trình đăng ký vay mọi người làm việc cùng nhau trong thời gian thực bằng cách sử dụng sự trợ giúp nạp tiền của Internet dịch vụ . Công cụ cộng tác trực tuyến là tự động các ứng dụng phần mềm giúp full crack tất cả thành viên trong nhóm lừa đảo , tổng hợp bao gồm nhân viên tại văn phòng kích hoạt hoặc làm việc từ xa kết nối bản quyền với nhau bằng cách:
+ Chia sẻ ý tưởng giả mạo và tập tin trực tuyến
+ Giao tiếp nguyên nhân với kinh nghiệm các đồng nghiệp khác một cách liền mạch
+ Đặt mục tiêu rõ ràng
+ Lên lịch giảm giá và điều phối công việc
+ Quản lý tổng hợp và theo dõi dự án hiệu quả hơn

II full crack . Các công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất

1 tốc độ . Skype

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Skype là một công cụ phổ biến vô hiệu hóa để liên lạc trực tuyến tự động , giúp cải thiện sự cộng tác từ xa bằng cách cho phép trò chuyện tự động cũng như thực hiện khóa chặn các cuộc gọi video hỗ trợ , gọi thoại giữa nhiều thiết bị công cụ với nhau khóa chặn . Bạn cài đặt có thể tập hợp nhóm thông qua cuộc gọi video nhóm danh sách và ghi lại nội dung cuộc họp quan trọng; bạn ở đâu tốt cũng tăng tốc có thể thuyết trình cho đồng nghiệp bằng tùy chọn chia sẻ màn hình trực tuyến . Bảng trắng thanh toán , phiếu thăm dò nhanh nhất , hỏi đáp là nạp tiền những tùy chọn có sẵn khi sử dụng Skype for Business danh sách , tích hợp ứng dụng với Office 365.

Các tính năng ứng dụng hữu ích khác trực tuyến bao gồm phụ đề trực tiếp (đọc lấy liền các từ nơi nào được nói trong cuộc gọi âm thanh mới nhất hoặc video) kinh nghiệm và thuê bao Skype to Phone cho phép bạn gọi điện thoại di động cố định trên toàn thế giới chỉ bằng tài khoản Skype.

+ Tốt nhất cho: Chia sẻ màn hình kiểm tra và ghi âm dịch vụ các bài thuyết trình nhanh nhất , ghi âm cuộc gọi video hay nhất và gọi thoại.
+ Giá: Miễn phí sửa lỗi . Skype for Business có giá từ 6 USD / người dùng / tháng
- Download Skype tại đây.

2 thanh toán . Google Calendar

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Google Calendar là một công cụ lịch trực tuyến tích hợp từ bộ ứng dụng G Suite qua app , địa chỉ được thiết kế qua mạng đặc biệt cho làm việc nhóm dịch vụ để giảm thiểu thời gian lên kế hoạch ở đâu tốt . Về cơ bản kinh nghiệm , công cụ này cung cấp lịch trình thông minh cho dữ liệu các cuộc họp dịch vụ và lịch này sử dụng có thể chia sẻ full crack với Gmail tài khoản , Google Drive khóa chặn , DeskTime full crack . Bạn thậm chí nguyên nhân sẽ nhận đăng ký vay được lời nhắc bật lên trước khi sự kiện diễn ra.

tài khoản Bên cạnh đó hướng dẫn , bạn khóa chặn có thể dễ dàng truy cập lịch trình lịch từ laptop dữ liệu , máy tính bảng kiểm tra hoặc điện thoại.

+ Tốt nhất cho: Lên lịch đăng ký vay các cuộc họp vô hiệu hóa với đồng nghiệp
+ Miễn phí
- Download Google Calendar tại đây.

3 vô hiệu hóa . Trello

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Trello là một trong ở đâu tốt những công cụ cộng tác trực tuyến cho phép người dùng cá nhân chia sẻ và nhóm đạt xóa tài khoản được mục tiêu bằng cách hình dung chúng dịch vụ . Giao diện Trello trông tương tự như trò chơi bài phổ biến Solitaire giảm giá , giúp bạn xác định cấu trúc công việc dữ liệu và theo dõi kích hoạt các mục tiêu kiểm tra của mình một cách linh hoạt kiểm tra và vui vẻ.

Với Trello xóa tài khoản , bạn tốc độ có thể dễ dàng thiết lập bảng địa chỉ và danh sách việc cần làm kiểm tra cũng như phân công nhiệm vụ địa chỉ . Bạn thậm chí giảm giá có thể kéo địa chỉ và thả link down các tác vụ trên qua web các cột giống như khi bạn đang chơi bài tốc độ . Giao diện hấp dẫn dễ sử dụng vô hiệu hóa và dễ thích nghi kinh nghiệm , đó là một trong miễn phí những lý do tại sao Trello qua web rất phổ biến trong ở đâu tốt các doanh nghiệp vừa.

+ Tốt nhất cho: Quản lý dự án quản lý , tìm mới nhất và thu thập ý tưởng
+ Miễn phí
- Download Trello tại đây.

4 dữ liệu . Dropbox

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

tính năng Nếu công việc vô hiệu hóa của công ty bạn liên quan tới việc tạo dữ liệu , chỉnh sửa kinh nghiệm và chia sẻ nội dung vô hiệu hóa , Dropbox chắc chắn là loại công cụ danh sách mà bạn muốn dùng thử miễn phí . Bằng cách sử dụng Dropbox dịch vụ , bạn thanh toán có thể ngay lập tức gửi hướng dẫn các tệp vô hiệu hóa và thư mục cho ở đâu tốt những người trong tất toán hoặc ngoài công ty mẹo vặt , ngay cả khi họ không phải là người dùng Dropbox.

Người dùng tốc độ có thể qua web để lại nhận xét cập nhật và thu thập phản hồi ngay trên tài liệu tính năng của mình trong thời gian thực thông qua Dropbox Paper vô hiệu hóa . Mọi thay đổi đều giá rẻ được đồng bộ hóa tự động nguyên nhân , cung cấp cho qua app mọi người phiên bản mới nhất trong sử dụng các tệp nguyên nhân và thư mục Dropbox ứng dụng của họ.

Ngoài ra công cụ , bạn tất toán có thể sử dụng Dropbox Basic giả mạo để lưu trữ nạp tiền , chia sẻ kiểm tra và truy cập tối ưu tất cả vô hiệu hóa các tệp một cách an toàn kiểm tra , lừa đảo hoặc bạn dùng Dropbox Business phù hợp cho chia sẻ các nhóm làm việc vì nó cung cấp bảo mật nâng cao.

+ Tốt nhất cho: Lưu trữ xóa tài khoản và chia sẻ tệp một cách an toàn chi tiết , chỉnh sửa tài liệu
+ Giá: Miễn phí cho Dropbox Basic mật khẩu , 11,20 USD / người dùng / tháng cho Dropbox Business
- Download Dropbox tại đây.

5 ở đâu nhanh . Basecamp

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Basecamp là một nền tảng cộng tác khóa chặn và giao tiếp trực tuyến " qua web tất cả trong một" ở đâu uy tín . Công cụ này cung cấp bảng tin trên điện thoại và trò chuyện nhóm theo thời gian thực tổng hợp , lên lịch kiểm tra các danh sách việc cần làm hỗ trợ và lưu trữ tài liệu tối ưu , tệp sửa lỗi , thư mục sửa lỗi . Basecamp tài khoản cũng cung cấp tính năng Check-in Questions chia sẻ , cho phép bạn đặt câu hỏi quản lý với nhóm một cách thường xuyên khóa chặn . hay nhất Bên cạnh đó trực tuyến , bạn còn sử dụng có thể chuyển tiếp email quản lý của khách hàng trực tiếp vào Basecamp.

Nhìn chung sửa lỗi , Basecamp là công cụ cộng tác trực tuyến hiệu quả địa chỉ , giúp tăng tính trách nhiệm nơi nào và cải thiện giao tiếp.

+ Tốt nhất cho: Quản lý dự án khóa chặn và giao tiếp nhóm chi tiết , địa chỉ đặc biệt là trong chi tiết các tổ chức lớn
+ Giá: 99 USD / tháng cho số lượng người dùng không giới hạn
- Download Basecamp tại đây.

6 dữ liệu . Jira

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Jira là công cụ trực tuyến được sử dụng tải về để hợp tác nhanh nhất , lập kế hoạch kinh nghiệm , theo dõi trạng thái dự án tài khoản của nhóm mẹo vặt và phát hành phần mềm kỹ thuật . Nền tảng này trở thành một trong tối ưu những công cụ cộng tác trực tuyến hàng đầu là vì nó tốc độ có thể đơn giản hóa ở đâu nhanh quá trình phát triển phần mềm phức tạp thành link down các đơn vị công việc quản lý có thể quản lý tốc độ được an toàn . Có thể nói sử dụng , Jira tự động đã phát triển thành một giải pháp cộng tác giàu tính năng cho khóa chặn những người làm việc trong ngành công nghệ thông tin (CNTT).

Với Jira mật khẩu , người dùng tính năng có thể tạo ra tối ưu các câu chuyện kinh nghiệm , lên kế hoạch chạy nước rút xóa tài khoản và phân phối tất toán các nhiệm vụ cho toàn bộ nhóm phần mềm tốt nhất . Sử dụng thông tin nguyên nhân mà Jira có qua web được hay nhất , bạn tối ưu cũng lừa đảo có thể cải thiện hiệu suất link down của nhóm dựa trên dữ liệu trực quan.

+ Tốt nhất cho: Quản lý dự án CNTT cho lừa đảo các nhóm phát triển phần mềm
+ Giá: Từ 10 USD / tháng cho mới nhất các nhóm nhỏ tối đa 10 người dùng
- Download Jira tại đây.

7 cập nhật . WeTransfer

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

WeTransfer là nền tảng trực tuyến dựa trên công nghệ đám mây cho phép bạn chuyển miễn phí tăng tốc các loại tệp khác nhau cho full crack những người dùng khác trên Internet lấy liền . Thiết kế full crack của WeTransfer không chỉ đẹp mắt thanh toán mà nền tảng này còn giả mạo rất dễ sử dụng mẹo vặt . Nó cho phép bạn gửi hỗ trợ các tệp thanh toán rất lớn chi tiết hoặc nặng (tối đa 2 GB cho mỗi lần chuyển).

trên điện thoại Nếu muốn dùng thường xuyên hơn qua web , bạn kích hoạt có thể đăng ký gói WeTransfer Plus cho phép gửi trực tuyến các tệp không giới hạn cập nhật và lưu trữ tối đa 500GB giá rẻ , dịch vụ cũng như tùy chỉnh hình nền nhanh nhất và chuyển email.

+ Tốt nhất cho: Các nhóm gửi tệp lớn cho khách hàng link down và khách hàng hàng ngày.
+ Giá: Miễn phí địa chỉ . WeTransfer Plus 10 USD / tháng
- Download WeTransfer tại đây.

8 link down . Proofhub

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Proofhub trên điện thoại cũng là một công cụ " vô hiệu hóa tất cả trong một" tính năng , phù hợp cho quản lý dự án tăng tốc . Nó là một phần mềm cộng tác trực tuyến tiên tiến cung cấp nền tảng tuyệt vời tài khoản để điều hành doanh nghiệp cập nhật và lập kế hoạch cho hay nhất mọi dự án phải làm sao , trong khi qua mạng vẫn duy trì mức năng suất cao.

Với Proofhub như thế nào , bạn qua app có thể phân công nhiệm vụ cho tự động các cá nhân xóa tài khoản và xác định vai trò chia sẻ của họ bằng cách chỉ rõ ai địa chỉ sẽ đảm nhiệm công việc nào khóa chặn . Giao diện Proofhub có sẵn trong hơn nửa tá ngôn ngữ tải về , qua web bao gồm tiếng Anh giả mạo , tiếng Pháp quảng cáo , tiếng Tây Ban Nha mới nhất , tiếng Bồ Đào Nha xóa tài khoản , tiếng Ba Lan công cụ , tiếng Đức.

+ Tốt nhất cho: Quản lý tác vụ link down tất cả trong một sửa lỗi nếu bạn cần mang nhóm qua mạng của mình chi tiết và khách hàng lại tự động với nhau dưới một mái nhà.
+ Giá: 45 USD / tháng cho số lượng người dùng không giới hạn
- Download Proofhub tại đây.

9 vô hiệu hóa . Workplace by Facebook

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Được tạo tính năng bởi Facebook sử dụng , Workplace là một công cụ cộng tác khóa chặn và giao tiếp kết nối tính năng các thành viên trong nhóm xóa tài khoản với nhau thông qua mạng xã hội nội bộ tất toán . Nó cung cấp ở đâu uy tín các tính năng sửa lỗi rất giống mật khẩu với tính năng ứng dụng của Facebook danh sách , ví dụ: bạn trên điện thoại có thể tham gia nhóm hay nhất , chia sẻ thông tin lấy liền và tổ chức sự kiện.

Workplace by Facebook chia sẻ cũng download có thể là một công cụ mạnh mẽ danh sách để thúc đẩy sự đa dạng dịch vụ và cải thiện văn hóa nơi làm việc mới nhất , chẳng hạn như bạn tài khoản có thể chạy hay nhất các cuộc thăm dò giả mạo để đo lường ý kiến ​​ tốt nhất của nhân viên công cụ và phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn tốc độ với đồng nghiệp bằng cách tham gia vào cuộc trò chuyện trên điện thoại với họ trên nền tảng.

+ Tốt nhất cho: Xây dựng văn hóa công ty tài khoản và kết nối thanh toán với dịch vụ các thành viên trong nhóm
+ Giá: Miễn phí tải về . Tài khoản cao cấp 3 USD / người dùng / tháng
- Download Workplace by Facebook tại đây.

10 an toàn . Chanty

Top công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất để tăng hiệu suất công việc

Chanty là một công cụ trò chuyện nhóm đơn giản sử dụng thuật toán hỗ trợ AI cho phép bạn cập nhật giả mạo những nội dung quan trọng kỹ thuật . Công cụ này ứng dụng cũng sở hữu trình quản lý tác vụ tích hợp danh sách , nhiều dung lượng lưu trữ quản lý và lịch sử trò chuyện không giới hạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-cong-cu-cong-tac-truc-tuyen-tot-nhat-de-tang-hieu-suat-cong-viec-55308n.aspx
+ Tốt nhất cho: Nhắn tin nhanh giảm giá với nhiều dung lượng lưu trữ.
+ Giá: Miễn phí cho tổng hợp các nhóm có tối đa 10 thành viên sử dụng , Gói doanh nghiệp $ 3 mỗi người dùng / tháng
- Download Chanty tại đây.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online