Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

top phan mem chinh sua cac video loi mien phi tot nhat, Top phần mềm chỉnh sửa các video lỗi miễn phí tốt nhất

Một ngày đẹp trời bạn quay cập nhật được một video đẹp tối ưu nhưng khi chuyển sang máy tính/tivi nạp tiền thì lại không xem lừa đảo được ở đâu nhanh , đĩa CD ở đâu tốt của bạn bị xước nên không xem tăng tốc được video ứng dụng , video bị đóng băng khi xem hay bất kỳ video nào bị lỗi khiến bạn không xem kiểm tra được qua web thì hay nhất các phần mềm chỉnh sửa video lỗi chính là giải pháp cho bạn ứng dụng . Hôm nay kích hoạt , Chúng tôi lừa đảo sẽ gợi ý bạn top 6 phần mềm miễn phí tốt nhất.

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

Tổng hợp phần mềm chỉnh sửa tổng hợp các video lỗi miễn phí tốt nhất.

Tổng hợp phần mềm chỉnh sửa video lỗi tốt nhất:
1 link down . VLC Media Player.
2 lấy liền . DivFix ++.
3 đăng ký vay . Digital Video Repair.
4 dịch vụ . Recoverit.
5 xóa tài khoản . DivXRepair.
6 lấy liền . Get my videos back.

1 giảm giá . VLC Media Player

VLC Media Player không chỉ là một trong quản lý những ứng dụng hàng đầu hay nhất để phát chi tiết các tệp video nguyên nhân và âm thanh dịch vụ mà nó còn giúp sửa chữa mật khẩu các tệp video bị lỗi ở ở đâu uy tín các định dạng như MP4 lừa đảo , MOV quản lý , AVI mới nhất và QTRM sửa lỗi . Để thực hiện chỉnh sửa file AVI bị lỗi nơi nào , bạn ở đâu nhanh có thể click vào Tools> Preferences kỹ thuật . Tại đây nơi nào , một cửa sổ chi tiết sẽ mở ra cho miễn phí rất nhiều tuỳ chọn mật khẩu và bạn sửa lỗi có thể click vào tuỳ chọn Inputs/Codecs. Tiếp đó tổng hợp , cuộn xuống thanh bên phải làm sao và bạn chia sẻ có thể chọn tuỳ chọn Damaged or incomplete AVI file chi tiết và chọn Always Fix vô hiệu hóa . Lưu lại quảng cáo các thay đổi công cụ và bạn qua web có thể phát nơi nào các video lỗi miễn phí.

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

VLC Media Player là phần mềm miễn phí như thế nào và hiện tương thích nạp tiền với Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/8/10 mẹo vặt . Tuy nhiên cài đặt , VLC Media Player danh sách sẽ chỉ giúp chỉnh sửa tải về những lỗi nhẹ nên tốt nhất nếu video miễn phí của bạn gặp nhiều lỗi link down thì bạn nhanh nhất sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp như thế nào của ở đâu uy tín các phần mềm khác.

Download VLC tại đây.

2 nơi nào . DivFix ++

full crack Nếu video ở định dạng AVI an toàn thì DivFix ++ chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn thanh toán . Đây là phần mềm miễn phí thanh toán và sửa dịch vụ các tệp AVI bị hỏng trên điện thoại và bạn chia sẻ cũng tất toán có thể xem trước bất kỳ phim nào cài đặt được tải xuống từ torrent giá rẻ , ftp.web mới nhất , ed2K hay nhất hoặc từ bất kỳ nguồn internet nào khác.

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

Cách sử dụng DivFix ++ full crack cũng cập nhật rất dễ dàng vì bạn chỉ cần mở tệp video bạn muốn sửa chữa cập nhật hoặc kéo hỗ trợ và thả tệp vào giao diện phần mềm tự động . Để thêm kích hoạt các tệp theo cách thủ công cập nhật , bạn chỉ cần chọn Add Files link down và thêm video vào kỹ thuật để sửa chữa thanh toán . Phần mềm phải làm sao cũng giúp sửa chữa nhiều tệp AVI cùng một lúc dịch vụ . Bạn chỉ cần chọn tùy chọn multiple AVI files bản quyền và thêm tất toán các video vào danh sách sửa chữa chi tiết . Sẽ có khóa chặn rất nhiều tuỳ chọn trên DivFix ++ cho phép bạn chỉnh sửa video công cụ của mình.

DivFix ++ hiện hoạt động kinh nghiệm được trên Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003/Vista/7..

Download DivFix ++ tại đây.

3 sửa lỗi . Digital Video Repair

Digital Video Repair là một phần mềm sửa chữa video khác giúp khắc phục hỗ trợ các tệp video AVI bị lỗi vì trên điện thoại các định dạng như MPEG4 cập nhật , DivX lừa đảo , Angel Potions cập nhật , Xvid tải về và 3ivx dữ liệu . Phần mềm này giúp sửa xóa tài khoản các tệp AVI gặp phải kỹ thuật các lỗi như phát lại chậm qua mạng , nhiễu hình ảnh sửa lỗi hoặc bất kỳ sự cố gì về chất lượng âm thanh qua mạng hoặc video tự động và mã hóa lại tối ưu các phân đoạn bị lỗi định dạng link down để đảm bảo sau khi chỉnh sửa xong bạn an toàn sẽ có miễn phí được trải nghiệm xem mượt lừa đảo hay nhất giảm giá vẫn giữ tự động được mật khẩu những chi tiết gốc tăng tốc của tệp AVI.

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

Digital Video Repair giúp bạn xác định thanh toán các tệp bị lỗi cài đặt , sửa qua mạng các tệp có kích thước trên 2 GB trên điện thoại , sửa chữa nguyên nhân các tệp AVI bị lỗi trong khi ghi hình link down , tạo qua web các khung hình cho trên điện thoại các codec MPEG4 tốc độ , DivX mới nhất , Angel Potions tải về , Xvid kỹ thuật và 3ivx trực tuyến và xây dựng lại giá rẻ các tệp tăng tốc mà không cần MOVI-chunk tăng tốc . Ứng dụng này hỗ trợ tính năng các thành phần tệp AVI OpenDML AVI an toàn và Standard qua web . Ngoài ra qua app , nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông qua menu hệ thống như tiếng Anh ở đâu nhanh , tiếng Đức như thế nào và tiếng Nga.

Digital Video Repair hiện tương thích Windows 2000 / Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8.

- Download Digital Video Repair tại đây.

4. Recoverit

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

Được thiết kế chỉ dành cho hệ điều hành Windows chia sẻ , Recoverit chỉ giúp sửa chữa tất toán các tệp MP4 thanh toán . Nó sửa dữ liệu các tệp video không thể phát vô hiệu hóa hoặc hiển thị lỗi khi bạn cố mở video kiểm tra . Ứng dụng này yêu cầu bạn phải có phần mềm cho phép chạy giả mạo các ứng dụng tự động được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java (JRE) tải về để hoạt động giảm giá . Đây là phần mềm miễn phí nhanh nhất và hiện chỉ tương thích ở đâu tốt với Windows.

- Download Recoverit tại đây.

5 miễn phí . DivXRepair

DivXRepair giúp bạn khắc phục hướng dẫn các tệp video định dạng AVI bị lỗi trong thiết bị link down của bạn một cách dễ dàng khóa chặn . giá rẻ Bên cạnh việc sửa chữa video bị lỗi xóa tài khoản , nó nạp tiền cũng hỗ trợ khắc phục tốt nhất các lỗi khác như: đóng băng hình ảnh trên điện thoại , đổi màu pixel ở đâu tốt và mất tiếng an toàn . Bạn chỉ cần thêm tất toán các tệp bị hỏng vào danh sách tăng tốc mà bạn muốn sửa chữa quản lý và phần mềm hướng dẫn sẽ tự động phát hiện phải làm sao và sửa chữa mới nhất các lỗi.

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

Tuy DivXRepair đôi lúc lấy liền sẽ không thể phát hiện sử dụng tất cả sử dụng các lỗi trong video full crack nhưng khi nạp tiền đã phát hiện ra an toàn thì nó bản quyền sẽ sửa chữa một cách hiệu quả sử dụng các phần bị lỗi mới nhất để bạn có trải nghiệm xem video mượt tổng hợp mà hơn kỹ thuật . Bạn trên điện thoại cũng tính năng có thể sửa chữa nhiều video cùng lúc dữ liệu . nơi nào Khi cập nhật quá trình sửa chữa kết thúc hỗ trợ , bạn sửa lỗi sẽ thấy một cửa sổ bật lên hiển thị báo cáo cuối cùng khóa chặn và trong đó kèm theo thông tin sửa chữa video ở đâu uy tín . DivXRepair là một trong tất toán những phần mềm sửa chữa video đơn miễn phí giản nhất vì nó có giao diện người dùng đơn giản hay nhất quản lý rất dễ điều hướng.

DivXRepair tương thích tất toán với Windows 7 (32 bit) nguyên nhân , Windows 7 (64 bit) công cụ , Windows Vista (32 bit) khóa chặn , Windows Vista (64 bit) trực tuyến , Windows XP.

- Download DivXRepair tại đây.

6 mật khẩu . Get my videos back

Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất

danh sách Nếu đĩa CD hay DVD bị xước link down và bạn không thể xem video một cách mượt hướng dẫn khóa chặn thì bạn không nên bỏ qua Get my videos back vì đây là phần mềm khôi phục ứng dụng các video từ tính năng các công cụ đa phương tiện từ ở đâu nhanh các thiết bị đa phương tiện bị hỏng mới nhất . Phần mềm này kiểm tra cũng cung cấp full crack rất nhiều tính năng bổ sung như không hạn chế kích thước tệp qua mạng , ước tính sai sót hướng dẫn và kích thước tất toán của dữ liệu bị lỗi lừa đảo , kiểm tra dung lượng trống có sẵn trên ổ đĩa đích,.... cập nhật . Get my videos back hiện hoạt động hay nhất được trên tổng hợp tất cả tính năng các thiết bị chạy hệ điều hành Windows..

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-chinh-sua-cac-video-loi-mien-phi-tot-nhat-54867n.aspx
- Download Get my videos back tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online