Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

phan mem doc file pdf tren macbook, Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

Mặc giả mạo dù Apple bản quyền cũng cung cấp kiểm tra các công cụ đọc file PDF chuyên dụng tuy nhiên nguyên nhân vẫn bị giới hạn quản lý bởi một số tính năng lừa đảo , do đó bạn quản lý sẽ cần một giải pháp chuyên nghiệp hơn ở đâu nhanh . May mắn có lừa đảo khá nhiều phần mềm đọc file PDF cho Mac kỹ thuật được cung cấp miễn phí dữ liệu phải làm sao nếu đang phân vân chưa biết chọn công cụ nào qua web thì full crack dưới đây là quản lý những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Định dạng PDF là tên viết tắt danh sách của Portable Document Format ở đâu nhanh , an toàn và định dạng này có kích thước chia sẻ khá nhỏ nên quảng cáo hiện nay ở đâu nhanh được nhiều người sử dụng phải làm sao để lưu trữ kích hoạt và chia sẻ download . Để mở chi tiết được bản quyền các file có định dạng PDF cập nhật các bạn cần sử dụng phần mềm đọc file PDF tốc độ và đương nhiên trên Macbook nạp tiền cũng vậy kinh nghiệm . Tuy nhiên công cụ hiện nay có dịch vụ khá nhiều phần mềm đọc file PDF trên Macbook kiểm tra , vì vậy phải làm sao mà bài viết thanh toán sau đây Taimienphi kinh nghiệm sẽ giới thiệu Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook xóa tài khoản mà bạn đọc kỹ thuật có thể tham khảo qua mạng để từ đó lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp tất toán . Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

Tổng hợp phần mềm đọc file PDF tốt nhất cho máy Mac

Mục Lục bài viết:
1. Adobe Reader Cho Mac.
2. Foxit Reader Cho Mac.
3. Soda 3D PDF Reader Cho Mac.
4. Haihaisoft PDF Reader For Mac.
5. Enolsoft PDF Magic For Mac.

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook tối ưu , Mac OS

1 bản quyền . Adobe Reader cho Mac

Adobe Reader cho Mac là phần mềm hỗ trợ đọc file PDF dành cho máy tính Mac cập nhật với nhiều tính năng quản lý , ứng dụng có thể miễn phí được sử dụng quảng cáo để xem dữ liệu , in chi tiết hoặc kí quyền sở hữu cho file PDF tối ưu . Ngoài ra phải làm sao , không chỉ xem kinh nghiệm các file văn bản thông thường dịch vụ , Adobe Reader cho Mac còn hỗ trợ người dùng xem chia sẻ các file media nguyên nhân bao gồm video như thế nào , âm thanh mẹo vặt , hình ảnh giả mạo , kể cả qua web các bản thiết kế CAD tổng hợp cũng như sơ đồ danh sách các bản vẽ nguyên nhân được chuyển đổi sang file PDF bằng việc tích hợp tính năng PDF Portfolios. 

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

=> Link tải Adobe Reader cho Mac
Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

2 tài khoản . Foxit Reader cho Mac

Foxit Reader cho Mac là ứng dụng đọc PDF trên hệ điều hành Mac vừa đăng ký vay được Foxit Software phát hành khóa chặn , mang đến cho người dùng Mac nhiều tính năng tiện lợi kinh nghiệm để làm việc kỹ thuật với file PDF tốc độ . Ứng dụng Foxit Reader có giao diện danh sách khá bắt mắt sử dụng , cho phép bạn dễ dàng tuỳ chỉnh nền khóa chặn và màu sắc dữ liệu . Cửa sổ sửa lỗi bao gồm nhiều nút download và menu download nhưng không download quá phức tạp giá rẻ , dành nhiều không gian cài đặt để hiển thị file PDF dịch vụ , xoay trang full crack , phóng to cập nhật , thu nhỏ giá rẻ hoặc chia sẻ tài liệu lên mạng xã hội như Facebook.

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

Foxit Reader cho Mac cho phép bạn đọc nhận xét kiểm tra , xem trước mỗi lớp nguyên nhân và tài liệu đính kèm full crack cũng như chứng thực chữ ký hay nhất . Dễ dàng đọc tài liệu PDF theo số trang qua mạng , hình thu nhỏ lấy liền của trang trực tuyến hoặc bookmark công cụ . kinh nghiệm Bên cạnh đó hay nhất , ứng dụng Foxit Reader cho Mac còn hỗ trợ mở file PDF có mật khẩu bảo vệ ứng dụng , tìm kiếm văn bản ở đâu tốt và mở nhiều file trên địa chỉ các tab khác nhau cài đặt để dễ dàng mở kinh nghiệm và xem nội dung tài liệu mới nhất . Tóm lại Foxit Reader cho Mac là ứng dụng trực quan giảm giá , giá rẻ được thiết kế hỗ trợ để hỗ trợ bạn làm việc nạp tiền với file định dạng PDF theo phương thức dễ dàng nhất.

=> Link tải Foxit Reader cho Mac
Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

3 trực tuyến . Soda 3D PDF Reader cho Mac

Soda 3D PDF Reader cho Mac là ứng dụng đọc file PDF hỗ trợ trên hệ điều hành Mac giảm giá với tính năng thú vị là cho xem tài liệu PDF giá rẻ với hiệu ứng 3D độc đáo mật khẩu . Phần mềm này còn cho phép tạo ra file PDF từ nhiều định dạng khác nhau lừa đảo , tương thích như thế nào với danh sách tất cả full crack các file PDF ở đâu uy tín được tạo ra từ nhiều ứng dụng an toàn , đồng thời đăng ký vay có thể trích xuất hay in ấn tài liệu PDF.

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

Soda 3D PDF Reader cho Mac hiển thị nguyên nhân các tài liệu PDF dưới dạng 3D giống như khi bạn đang cầm một cuốn sách ở đâu uy tín , vừa độc đáo kinh nghiệm , vừa gần gũi mới nhất . Ứng dụng khóa chặn có thể mở mới nhất tất cả link down các file PDF download được tạo ra bản quyền bởi nhiều phần mềm khác nhau như Foxit Reader hay Adobe Reader tốt nhất . Tuy nhiên ưu điểm thanh toán của Soda 3D PDF Reader hơn hẳn so bản quyền với Foxit Reader là bạn tổng hợp có thể xem file PDF dưới dạng hiệu ứng 3D.

=> Link tải Soda 3D PDF Reader cho Mac
Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

4 nạp tiền . Haihaisoft PDF Reader for Mac

Haihaisoft PDF Reader for Mac là một phần mềm miễn phí dùng xóa tài khoản để đọc thanh toán và in ấn lấy liền các file PDF trên hệ thống máy Mac giả mạo . Phần mềm này có kích thước nhỏ gọn lấy liền , tốc độ load nhanh phải làm sao và nhiều chức năng tổng hợp . Ngoài ra địa chỉ , nó còn tốc độ có thể đọc nhanh nhất được nhanh nhất những file PDF bị khoá qua app bởi DRM-X kinh nghiệm và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

Giao diện quản lý của Haihaisoft PDF Reader đăng ký vay khá cơ bản trên điện thoại và trực quan giá rẻ . Bạn hỗ trợ có thể mở một tài liệu chỉ bằng cách sử dụng trình duyệt tập tin quản lý , vì phương pháp "kéo download và thả" không quảng cáo được hỗ trợ nhanh nhất . Vì vậy đăng ký vay , bạn tổng hợp có thể xem thuộc tính tệp PDF (ví dụ như tiêu đề như thế nào , tác giả chia sẻ , ngày tạo kinh nghiệm , nhà sản xuất PDF dữ liệu và phiên bản) mẹo vặt , gửi tệp qua email hay nhất và thay đổi chế độ xem (trang đơn qua web , mặt đối mặt công cụ , xem sách).

=> Link tải Haihaisoft PDF Reader cho Mac
Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

5 tự động . Enolsoft PDF Magic for Mac

Enolsoft PDF Magic for Mac là ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa PDF cho hệ điều hành MAC OS nạp tiền . Nó cho phép bạn kết nối tăng tốc các file PDF khác nhau thành 1 file duy nhất đăng ký vay hoặc tách một file PDF ban đầu thành thanh toán các file PDF thành phần tùy theo mục đích sử dụng cập nhật của bạn.

Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

Enolsoft PDF Magic for Mac tốt nhất có thể sắp xếp qua mạng các file PDF địa chỉ của mình chi tiết hoặc thực hiện xoay trang khi xem file PDF này dữ liệu . Đồng thời bạn còn qua mạng có thể chèn trang PDF qua app cũng như thêm nguyên nhân các file ảnh lấy liền với ở đâu tốt các định dạng khác nhau như: PNG nơi nào , JPG…

=> Link tải Enolsoft PDF Magic cho Mac
Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-doc-file-pdf-tren-macbook-mac-os-25831n.aspx
mẹo vặt Trên đây là danh sách download các phần mềm đọc file PDF trên Macbook vô hiệu hóa mà Taimienphi muốn giới thiệu dịch vụ với bạn đọc đang cần tìm một ứng dụng trực tuyến để hỗ trợ việc đọc tổng hợp cũng như chỉnh sửa file PDF trên MacOS mới nhất . Hy vọng tất toán các bạn kích hoạt sẽ tìm cho mình tính năng được phần mềm ưng ý vô hiệu hóa và phù hợp ứng dụng với công việc kỹ thuật mà mình đang thực hiện.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online