Top phần mềm tạo mindmap miễn phí

Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.

Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết ứng dụng với sự phát triển lừa đảo của công nghệ như thế nào . Thay vì sử dụng giấy cập nhật và bút chia sẻ , bạn full crack có thể tận dụng kinh nghiệm những tính năng tuyệt vời lừa đảo của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu xóa tài khoản sau đây sửa lỗi để lập dữ liệu , vẽ nhanh nhất và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng tốt nhất và hiệu quả.

Mind Mapping hay bản đồ tư duy là cách tuyệt vời tải về để thể hiện download những suy nghĩ chi tiết và lên ý tưởng mới full crack . Thay vì sử dụng danh sách liệt kê đơn giản tổng hợp , bạn cập nhật có thể liên kết dịch vụ các ý theo nhiều cách khác nhau bản quyền . Bắt đầu từ ý chính ứng dụng , bạn triển khai hay nhất các ý nhỏ hơn quảng cáo để tổ chức ý tưởng một cách sáng tạo kỹ thuật và rõ ràng.

Top phần mềm tạo mindmap miễn phí

Tổng hợp phần mềm tạo mindmap miễn phí

dịch vụ Nếu ý chính tài khoản được ví như thân cây tối ưu , kích hoạt thì từng ý nhỏ hơn là nhánh cây miễn phí và bạn cập nhật có thể đi theo bất kỳ nhánh nào kinh nghiệm để quay trở về ý chính như thế nào . Bạn hoàn toàn miễn phí có thể lập bản đồ tư duy trên giấy trắng sử dụng , đăng ký vay nhưng công nghệ giảm giá đã làm cho mẹo vặt quá trình này trở nên linh hoạt nạp tiền và thuận tiện hơn ứng dụng . Với một phần mềm mindmap phù hợp tính năng , bạn qua web sẽ không bị giới hạn trong kích thước trang giấy mật khẩu giá rẻ có thể chỉnh sửa bản đồ trực tuyến bất cứ lúc nào một cách dễ dàng full crack . bản quyền Sau đây là danh sách phần mềm vẽ bản đồ tư duy miễn phí tốt nhất nguyên nhân mà thuthuat.taimienphi.vn như thế nào đã tổng hợp dịch vụ thanh toán các bạn ở đâu tốt có thể tham khảo kích hoạt và sử dụng.

Mục Lục bài viết:
1 tự động . XMind 8.
2 quảng cáo . iMindMap.
3 trực tuyến . Mindomo.
4 thanh toán . Scapple.
5 download . FreeMind.
6 nơi nào . MindManager.
7 tự động . MindMeister.
8 giá rẻ . SimpleMind.

1 kích hoạt . XMind 8

Top phần mềm tạo mindmap miễn phí

XMind là một trong tốc độ những lựa chọn chuyên nghiệp nhất trên thị trường tăng tốc và có lẽ là phần mềm vẽ bản đồ tư duy tốt nhất cho Mac danh sách , kích hoạt với nhiều tính năng nâng cao phải làm sao , mẫu có sẵn thanh toán và phông chữ phong phú giả mạo . Công cụ có 3 phiên bản khác nhau là XMind 8 (free) thanh toán , XMind 8 Plus ($79) mới nhất , tổng hợp và XMind Pro ($99) nhanh nhất . Trong khi bạn công cụ có thể vẽ bản đồ tư duy hỗ trợ với tùy chọn miễn phí hay nhất , hỗ trợ nhưng bạn không thể xuất chúng ra nhiều định dạng như phiên bản Plus tối ưu . Phiên bản Pro mới nhất bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ như chế độ Presentation cập nhật để bạn khóa chặn có thể trình bày ý tưởng xóa tài khoản của mình mới nhất với đồng nghiệp tối ưu và chế độ Brainstorming kích hoạt để lập bản đồ dễ dàng hơn giả mạo . Với XMind Cloud địa chỉ , bạn tự động có thể đồng bộ tất toán các bản đồ tư duy tất toán của mình giữa nhiều thiết bị kiểm tra nguyên nhân với người khác.

- Download XMind
- Download XMind cho iPhone
- Download XMind  cho Android
 

2 tự động . iMindMap

iMindMap mang đến tải về mọi thứ cơ bản nạp tiền mà bạn cần tốt nhất để vẽ bản đồ tư duy nhanh chóng tốt nhất và có ý nghĩa tất toán . Với hơn 20 tùy chọn bản quyền bao gồm kiểu chữ vô hiệu hóa , phong cách triển khai ý tưởng hướng dẫn , thanh công cụ qua app của iMindMap danh sách có thể khiến người dùng cảm thấy bối rồi khi mới bắt đầu sử dụng tăng tốc , quảng cáo nhưng khi tải về đã quen thuộc bản quyền , bạn lại cảm thấy tuyệt khi có nơi nào tất cả mẹo vặt các tính năng sáng tạo có sẵn dịch vụ với một thao tác click chuột.

- Tải phần mềm iMindMap tại đây: Download iMindMap
 

3 kích hoạt . Mindomo

Top phần mềm tạo mindmap miễn phí

Mindomo biến thông tin thành kiến thức cho giáo viên tốc độ , học sinh địa chỉ , quản lý mật khẩu các doanh nghiệp xóa tài khoản . Nó là công cụ vẽ bản đồ tư duy đa nền tảng link down , cho phép người dùng tạo bản đồ tư duy ở đâu uy tín , bản đồ khái niệm kích hoạt và phác thảo tăng tốc để tăng hiệu quả trong việc truyền tải dịch vụ và tiếp nhận thông tin dữ liệu , miễn phí với hàng loạt tính năng tuyệt vời thanh toán . qua web Bên cạnh cung cấp một bộ công cụ vẽ mindmap toàn diện hay nhất , Mindomo còn tích hợp bản quyền với nhiều ứng dụng doanh nghiệp nạp tiền và giáo dục bên thứ 3.

Bạn mật khẩu có thể tạo ứng dụng và chỉnh sửa bản đồ tư duy từ thiết bị iOS tải về và Android ngay cả khi không kết nối mạng đăng ký vay . Nó cho phép bạn theo dõi hay nhất tất cả sửa lỗi các thay đổi trong bản đồ phải làm sao , cập nhật bao gồm thanh toán các kết nối mới ở đâu uy tín , chủ đề bổ sung kích hoạt , video vô hiệu hóa và hình ảnh.

- Download Mindomo cho iPhone
- Download Mindomo cho Android

4 qua app . Scapple

Scapple là công cụ tạo bản đồ cơ bản ứng dụng để ghi chú tăng tốc và nhóm ý tưởng lại hướng dẫn với nhau bản quyền . Cho tài khoản dù bạn muốn ghi lại tất toán những suy nghĩ đêm khuya hay sắp xếp ý tưởng kinh doanh giả mạo của mình tối ưu và chia sẻ tự động với đồng nghiệp lừa đảo , phần mềm này khóa chặn có thể cung cấp cho bạn giả mạo tất cả như thế nào mọi công cụ cần thiết giả mạo . Một điểm cộng xóa tài khoản của Scapple là khả năng cho phép bạn gán kết nối cho ghi chú chi tiết của mình nơi nào , giúp cho việc triển khai ý tưởng cài đặt được tự do hơn tốc độ . Và công cụ tất cả kỹ thuật mọi thao tác đều sửa lỗi được thực hiện dễ dàng trên điện thoại với chức năng kéo thả nạp tiền . Một vài tính năng nổi bật khác full crack của Scapple là nhóm ghi chú nạp tiền , tạo hình nền chia sẻ , tùy chỉnh ghi chú link down , chế độ toàn màn hình nhanh nhất và nhiều chi tiết hơn nữa.

- Tải phần mềm Scapple tại đây: Download Scapple

5 chia sẻ . FreeMind

Top phần mềm tạo mindmap miễn phí

FreeMind là công cụ mindmap mật khẩu có thể ở đâu tốt được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như theo dõi dự án dữ liệu , tạo nền tảng kiến thức sử dụng , brainstorming.. tài khoản . Nó cung cấp hay nhất tất cả địa chỉ những tính năng quan trọng nhất quảng cáo để vẽ bản đồ tư duy như chức năng kéo thả giảm giá , sao chép thông tin thông minh nhanh nhất và dán tự do kinh nghiệm . Không giống chia sẻ với nhiều lựa chọn khác trong danh sách này quảng cáo , bạn nhanh nhất có thể chia sẻ bản đồ nạp tiền được tạo ra trong FreeMind tài khoản với người khác sử dụng , dữ liệu nhưng không thể cộng tác làm việc trên cùng một bản đồ tự động . Đó là điểm trừ duy nhất tất toán của công cụ tăng tốc . Trong trường hợp bạn muốn chuyển sang một lựa chọn thay thế khác quản lý , hệ thống tạo điều kiện xuất tệp bằng cách cho phép tạo ra chương trình chuyển đổi kỹ thuật mà bạn kiểm tra có thể sử dụng ở đâu tốt để xuất qua app các tệp XML miễn phí của hệ thống.

- Download FreeMind cho Mac

6 link down . MindManager

MindManager là một trong miễn phí những phần mềm mindmap mạnh mẽ nhất trong danh sách tự động , tập chung chủ yếu vào đối tượng doanh nghiệp kiểm tra , tải về được phát triển tự động để giải quyết như thế nào các "nỗi đau" kỹ thuật hoặc vấn đề năng suất kinh doanh bằng cách kết nối thông tin tải về , con người chi tiết và ý tưởng một cách trực quan mới nhất . Tất cả bản quyền nhằm giúp tiết kiệm thời gian bản quyền , thúc đẩy quy trình kinh doanh nơi nào và mang lại sự đổi mới tốt hơn.

Công cụ xóa tài khoản được sử dụng mẹo vặt bởi ở đâu tốt các công ty lớn như Proctor qua app và Gamble cài đặt , tài khoản và tích hợp tăng tốc với bộ công cụ Microsoft Office nơi nào . MindManager cho phép tải về mọi người biết ý tưởng qua mạng của mình kinh nghiệm được chú trọng địa chỉ và lời nói bản quyền của mình tài khoản được lắng nghe địa chỉ . Các cuộc thảo luận tốc độ và bình luận theo nhóm kiểm tra vẫn tập trung chủ yếu vào việc tạo nạp tiền và phát triển ý tưởng.

- Download Mindjet MindManager for Mac

7 nguyên nhân . MindMeister

Top phần mềm tạo mindmap miễn phí

Được tin dùng hay nhất bởi hơn 7 triệu người trên toàn cầu sử dụng , MindMeister là phần mềm mindmap full crack đã giành giải thưởng giá rẻ , cung cấp ở đâu tốt các tính năng hàng đầu thanh toán có thể giúp bạn tạo lấy liền các chiến lược kinh doanh chi tiết cũng như thực hiện nghiên cứu chi tiết xóa tài khoản . Tuyệt vời cho brainstorming trực tuyến , lập kế hoạch hay nhất , ghi chú mật khẩu và quản lý cuộc họp tối ưu , công cụ này dữ liệu cũng mật khẩu có thể tích hợp trên điện thoại với nhiều ứng dụng từ bên thứ 3 nơi nào để nâng cao mức độ tiện dụng cho người dùng.

MindMeister đi kèm nạp tiền với 2 layout mindmap là cổ điển hỗ trợ và biểu đồ hỗ trợ , giúp bạn dễ dàng tổ chức giá rẻ các ý tưởng trên giấy giả mạo . Ngoài ra phải làm sao , mẹo vặt các chủ đề có sẵn cho phép người dùng lập bản đồ tư duy nhanh chóng nơi nào và bạn hỗ trợ cũng quảng cáo có thể tùy chỉnh chúng trực tuyến để sử dụng định dạng ở đâu nhanh , phong cách bản quyền và màu sắc khác theo ý thích.

- Truy cập MindMeister tại đây.

8 chi tiết . SimpleMind

SimpleMind cung cấp một thanh công cụ đầy đủ tùy chọn tính năng kiểm tra và tùy chọn layout (bố cục ngang phải làm sao , dọc mẹo vặt hoặc kiểu bản đồ tư duy dạng tự do truyền thống) kỹ thuật , do đó bạn phải làm sao có thể kiểm soát về mặt nhìn vô hiệu hóa và mặt cảm giác mật khẩu của biểu đồ tư duy do mình tạo ra hướng dẫn . Một tính năng độc đáo mẹo vặt của SimpleMind là bạn tính năng có thể nhập file PDF nơi nào và nó kích hoạt sẽ tự động "dịch" file PDF đó thành một biểu đồ tư duy ở đâu nhanh . Điều này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian giảm giá và giảm lượng công việc mỗi lần muốn ghi nhớ giảm giá các ý tưởng lấy từ một cuốn sách hay bài báo nào đó phải làm sao . Sau khi bản đồ mindmap hoàn thành mẹo vặt , bạn lấy liền có thể tự do chỉnh sửa mới nhất và tạo thay đổi ở đâu tốt nếu cần.

- Download SimpleMindcho iPhone
- Download SimpleMind cho Android
- Download SimpleMind cho Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-tao-mindmap-mien-phi-56081n.aspx
Bản đồ tư duy là một cách tuyệt vời nơi nào để tạo chi tiết và phát triển phải làm sao các ý tưởng nguyên nhân . Bạn qua mạng có thể vẽ bản đồ mindmap trên giấy giảm giá , hay nhất nhưng qua web những phần mềm kể trên kích hoạt sẽ giúp bạn phác thảo hướng dẫn và triển khai sửa lỗi mọi thứ dễ dàng dữ liệu và an toàn hơn.

xóa tài khoản Nếu bạn không muốn mất thời gian tải trực tuyến và cài đặt tăng tốc các phần mềm vẽ sơ đồ tư duy tính năng , hãy tham khảo cách tạo sơ đồ tư duy trực tuyến tính năng mà chúng tôi tối ưu đã hướng dẫn công cụ nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online