Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

top sung che do multiplayer call of duty mobile, Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile là một game FPS chi tiết với nhiều loại súng dịch vụ và chế độ trò chơi có sẵn mẹo vặt . Bản cập nhật Halloween mới nhất trong Call of Duty Mobile mang đến chi tiết rất nhiều thay đổi cho trò chơi sử dụng bao gồm giao diện mới đăng ký vay , chế Hard Point nạp tiền và cân bằng vũ khí.

Trước khi cập nhật phiên bản Halloween mới nhất thì Type 25 qua web được coi là khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile trực tuyến , ở đâu tốt nhưng sau khi cân bằng khẩu súng này không còn nằm trong danh sách phải làm sao . Danh sách top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer là khách quan qua app và tùy thuộc vào sở thích khóa chặn , cách chơi miễn phí của mỗi người.

Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

Top súng chế độ nhiều người chơi trong CODM

Nội dung bài viết:
1 mẹo vặt . sửa lỗi Những súng mạnh nhất Mode Multiplayer COD Mobile
2 ở đâu uy tín . Cách nhận Free skin COD Mobile
3 miễn phí . Link tải game Call of Duty Mobile

5 súng mạnh nhất Mode Multiplayer Call of Duty Mobile

1 tốt nhất . DL Q33
DL Q33 là súng trường bắn tỉa bán tự động miễn phí rất nguy hiểm ở tay phải mới nhất . Súng có tốc độ bắn thấp tự động , quảng cáo nhưng chỉ cần một viên đạn là ứng dụng đã hướng dẫn có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào kiểm tra , người chơi nào bị bắn chia sẻ bởi DL Q33 trên ngực an toàn sẽ chết ngay lập tức nạp tiền . Súng có hiệu quả nhất khi mẹo vặt được trang bị thêm scope qua mạng , vì nó làm tăng đáng kể ADS tính năng . DL Q33 dữ liệu rất hiệu quả cho tất toán những bắn đánh tầm xa xóa tài khoản và phù hợp nguyên nhân với chia sẻ những người chơi thích chơi chiến thuật.

Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

2 sửa lỗi . AKS-74U
AKS-74U là một SMG linh hoạt hỗ trợ , hiệu quả trong tất toán mọi khía cạnh sửa lỗi của trò chơi mới nhất . Vì nhanh nhất tất cả tổng hợp các loại vũ khí lấy liền của SMG dịch vụ , AKS-74U gây chết người ở cự ly gần vì sát thương cơ bản vô hiệu hóa và tốc độ bắn cao nhanh nhất . Nó cực kỳ hiệu quả ở cự ly gần trực tuyến , lấy liền nhưng sát thương ứng dụng sẽ giảm khi bạn di chuyển ra xa mục tiêu link down . AKS-74U đăng ký vay rất ổn định trên điện thoại và hầu như không có độ giật an toàn , điều này làm cho nó trở nên dễ sử dụng hơn đối download với người mới chia sẻ . Các thiết bị đính kèm tốt nhất cho AKS-74U khóa chặn bao gồm Foregrip tối ưu , Extended Mag tự động , Red Dot Scope tăng tốc và Quickdraw.

Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

3 nơi nào . S36
S36 LMG là một khẩu súng hoàn hảo cho người mới vì độ giật thấp chi tiết và sá thương đạn cao tốt nhất . Nó đăng ký vay rất chính xác tải về , đăng ký vay và khẩu súng S36 LMG giả mạo có thể xuyên qua nhiều kẻ thù trong tích tắc thanh toán . Nhược điểm duy nhất cài đặt của súng là nó kích hoạt rất cồng kềnh cập nhật , hỗ trợ và điều này làm giảm đáng kể khả năng cơ động nhân vật tất toán của bạn an toàn . Tuy nhiên full crack , đó là một sự đánh đổi nhanh nhất xứng đáng cho sức mạnh nơi nào của nó trên điện thoại . S36 là một trong kích hoạt những khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile.

Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

4 tổng hợp . BK57
BK57 là một khẩu súng trường tấn công sử dụng rất mạnh trong lấy liền các loại chiến đấu tầm trung tốc độ hoặc tầm xa mật khẩu . Mặc cài đặt dù tốc độ bắn thấp xóa tài khoản , BK57 tạo ra một HIT khi nói đến độ chính xác tốc độ và DPS nguyên nhân . Súng có độ giật cao như AK47 link down và trở nên tốt hơn khi tối ưu được lắp thêm giảm thanh nạp tiền . Điều này làm cho BK57 bắn nhanh miễn phí và ít giật hơn vô hiệu hóa . Nhìn chung phải làm sao , đây là một khẩu súng hàng đầu trên điện thoại và chắc chắn tải về có thể có ích trong mẹo vặt các trường hợp nhất định.

Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

5 full crack . AK117
AK117 chắc chắn là khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile tốc độ , đăng ký vay và chắc chắn không có khẩu súng nào khác hướng dẫn có thể cạnh tranh về mặt chỉ số tổng hợp với AK117 cài đặt . Nó là một trong cài đặt những khẩu DPS cao nhất trong game link down , cùng sửa lỗi với tốc độ bắn tốt trực tuyến và độ giật thấp so tài khoản với AK47 (khẩu súng có sát thương cao nhất) cài đặt . Ngoài ra miễn phí , AK117 sử dụng dữ liệu được trong như thế nào tất cả phạm vi phải làm sao và hiệu quả tốt nhất nếu trên điện thoại được sử dụng đúng cách vô hiệu hóa . Được trang bị thêm FMJ qua app , Quickdraw hỗ trợ , Extended mag quảng cáo và ống ngắm Red Dot Sight chia sẻ , AK117 trở thành khẩu súng hoàn hảo dành cả người mới lẫn người cũ.

Top súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile

Hy vọng qua mạng với danh sách 5 súng mạnh nhất chế độ Multiplayer Call of Duty Mobile full crack của Taimienphi mật khẩu sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích qua mạng , giúp bạn lựa chọn ở đâu nhanh được vũ khí tốt khi tham gia chơi game.

Bát kỳ tựa game băn súng FPS nào khóa chặn cũng vậy ở đâu tốt , ngoại trang kiểm tra hoặc skin là một phần không thể thiếu mật khẩu được đối tốc độ với người chơi tất toán , Cách nhận Free skin Call of Duty Mobile  qua web đã mới nhất được chúng tôi hướng dẫn trong nạp tiền các bài viết trước tăng tốc , đăng ký vay nếu bạn không biết tất toán có thể tham khảo tại đây.

Link tải game Call of Duty Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-sung-che-do-multiplayer-call-of-duty-mobile-54084n.aspx
Để tham gia an toàn những trận chiến đồng đội quản lý và chế độ chơi Multiplayer miễn phí của Call of Duty Mobile chi tiết , bạn hãy click vào liên kết bên dưới download để tiến hành cài đặt thanh toán , trải nghiệm ngay lập tức đăng ký vay nhé.
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online