Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

ung dung ben thu 3 nen cai tren windows 10, Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

Hầu hết giá rẻ các công cụ Windows 10 công cụ đã xuất hiện qua app link down được cải tiến trong nhiều thập kỷ qua; tuy nhiên kiểm tra , tăng tốc vẫn còn đăng ký vay rất nhiều ứng dụng bên thứ 3 khác qua mạng , hoạt động vượt trội hơn nhiều khóa chặn các tùy chọn mặc định hay nhất . Tuy nhiên mật khẩu , trước khi tìm hiểu chi tiết nhanh nhất những ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10 nhanh nhất , hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem tại sao hay nhất những ứng dụng này lại hữu ích quảng cáo nhé!

Hầu hết như thế nào các tùy chọn đều là ứng dụng mã nguồn mở ứng dụng , miễn phí đăng ký vay , tải về và không có bất kì hình thức quảng cáo nào; do đó danh sách , bạn đăng ký vay có thể tải xuống link down những công cụ này hoàn toàn miễn phí mẹo vặt mà không phải lo lắng về vấn đề chất lượng.

Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

Tổng hợp ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10
 

Mục Lục bài viết:
1 lừa đảo . Process Explorer công cụ và Task Manager.
2 nhanh nhất . Notepad++ giảm giá và Notepad.
3 quảng cáo . VLC Media Player mẹo vặt và Windows Media Player.
4 tối ưu . Audacity kiểm tra và Voice Recorder.

Tại sao nên sử dụng ứng dụng bên thứ 3 trên Windows 10

giả mạo rất nhiều lý do lấy liền để sử dụng ứng dụng nơi nào của bên thứ 3 thanh toán . Thứ nhất dịch vụ , hầu hết tính năng các công cụ miễn phí mặc định đều hiếm khi tổng hợp được cập nhật dữ liệu . Điều đó có nghĩa là qua web nếu bạn gặp phải một vấn đề về phần mềm hay hiệu năng qua app , giả mạo sẽ phải mất miễn phí rất nhiều thời gian nạp tiền để sửa lỗi trực tuyến . Thông thường link down , an toàn các lựa chọn mã nguồn mở khác danh sách được vá lỗi nhanh hơn tính năng tốc độ được cập nhật theo lịch trình.

Một lý do khác trực tuyến để sử dụng ứng dụng bên thứ 3 trên Windows 10 là hỗ trợ thường tốt hơn nhiều công cụ . Với mẹo vặt các phần mềm phổ biến không thuộc sở hữu tài khoản của Microsoft vô hiệu hóa , bạn quản lý sẽ gặp phải một trong hai trường hợp.

Phần mềm do một công ty sản xuất kỹ thuật và điều hành giảm giá , do đó trực tuyến , họ có nhiều thời gian khóa chặn để hỗ trợ người dùng danh sách . Ngoài ra tăng tốc , phần mềm có mã nguồn mở sử dụng , nghĩa là chi tiết đã có hàng trăm câu hỏi trực tuyến từ nhiều người khác nhau đóng góp cho phần mềm.

Dưới đây tính năng , Chúng tôi miễn phí sẽ giới thiệu tới phải làm sao các bạn danh sách ứng dụng bên thứ 3 nên cài đặt cho Windows 10.

1 hỗ trợ . Process Explorer kỹ thuật và Task Manager

Task Manager nạp tiền đã nhanh chóng trở thành một công cụ hiệu quả tổng hợp để quản lý hiệu suất xóa tài khoản của bạn trên Windows 10 dịch vụ , dữ liệu nhưng Process Explorer thậm chí còn hiệu quả hơn cài đặt . Hãy cùng xem tại sao Process Explorer lại vượt trội hơn Task Manager giả mạo nhé!

Đầu tiên hỗ trợ , bạn tải về có thể tìm thấy Process Tree ở đâu tốt và kết thúc nó hoàn toàn (trên Task Manager sửa lỗi , bạn kiểm tra sẽ buộc phải kết thúc từng bước một trong quy trình) trực tuyến . Bạn tài khoản có thể thiết lập mức độ ưu tiên đối cập nhật với địa chỉ các tài khoản quá trình trên CPU miễn phí , cập nhật và kiểm tra xem mỗi quy trình đang sử dụng thiết bị nào.

Ví dụ: Bạn nhanh nhất có thể biết ở đâu uy tín được webcam download của mình có đang bị sử dụng kinh nghiệm bởi một ứng dụng khác hay không tốc độ , kỹ thuật có thể buộc hủy ứng dụng nơi nào bất cứ khi nào nơi nào , qua web và biết chính xác việc sử dụng phần cứng kỹ thuật . Bạn thậm chí còn biết đăng ký vay được kiểm tra những dll nào đang qua app được sử dụng tốc độ bởi ứng dụng nào.

Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

Process Explorer không yêu cầu phải cài đặt mới nhất . Chỉ cần lưu file .exe ở đâu đó tổng hợp và kích đúp tốt nhất để mở file tất toán . Điều này có nghĩa là bạn ở đâu uy tín có thể lưu trữ nó trên USB link down và sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.

Process Explorer là một công cụ miễn phí chi tiết được phát triển trên Sysinternals - một nền tảng phát triển sở hữu ở đâu nhanh các công cụ chuẩn đoán miễn phí nơi nào của Microsoft.

Tải phần Process Explorer tại đây: Download Process Explorer

2 nạp tiền . Notepad++ khóa chặn và Notepad

Notepad++ chia sẻ tất cả lừa đảo các tính năng xử lý văn bản như Notepad như thế nào , vô hiệu hóa cũng như chỉnh sửa như thế nào các loại tệp khác miễn phí . tốt nhất Nếu bạn đam mê viết code phải làm sao hoặc chơi game kích hoạt , mới nhất sẽ có qua web những lúc bạn cần phải chỉnh sửa mã nguồn mở theo một cách nào đó trực tuyến . Notepad++ giúp cho việc này dễ dàng hơn nhiều so hay nhất với ứng dụng Notepad.

Bạn tốt nhất có thể fold code dữ liệu để quản lý tệp dung lượng lớn một cách dễ dàng khóa chặn . Bạn miễn phí cũng như thế nào có thể đánh dấu cú pháp công cụ để đọc mã dễ dàng hơn nguyên nhân . Số lượng ngôn ngữ lập trình tài khoản mà Notepad++ nhận dạng an toàn được đăng ký vay cũng tính năng khá ấn tượng thanh toán . Mong đợi hỗ trợ tính năng các tên tuổi lớn như Java thanh toán , C hỗ trợ , C++ quản lý , Ruby chi tiết , SQL dữ liệu , qua web và hàng loạt kỹ thuật những ngôn ngữ khác.

Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm tải về và thay thế qua app của Notepad++ download cũng hiệu quả hơn hay nhất , giúp tự động lưu tải về , đánh dấu dòng nơi nào , ứng dụng và hỗ trợ nhiều chức năng khác thông qua plugin hướng dẫn và macro nguồn mở tốt nhất . Bạn danh sách cũng nơi nào có thể mở nhiều tab notepad trong một cửa sổ.

Không quan trọng rằng bạn đang cần một nơi tốc độ để nhập văn bản thần tốc hay nơi ở đâu nhanh để chỉnh sửa phải làm sao và đọc code nguyên nhân , Notepad++ sửa lỗi sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tải phần mềm Notepad++ tại đây: Download Notepad++

3 tài khoản . VLC Media Player xóa tài khoản và Windows Media Player

Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

VLC Media Player có một thư viện tính năng dịch vụ và tiện ích mở rộng vô song chia sẻ . Nó có hỗ trợ codec an toàn , do đó ứng dụng , bạn trên điện thoại có thể phát như thế nào mọi thứ mới nhất , từ .mp4s công cụ và .MMVs đến H.264 tổng hợp và WebM sử dụng , chi tiết những thứ tối ưu mà Windows Media Player bị mặc định là không thể làm nơi nào được.

Bạn quảng cáo cũng trên điện thoại có thể xem trực tiếp từ VLC Media Player miễn là có liên kết chính xác tối ưu . Tất cả nội dung cập nhật có thể ở đâu nhanh được chuyển qua bộ cài đặt âm thanh chia sẻ và chỉnh âm tích hợp trong VLC.

tăng tốc Nếu bạn yêu thích tùy chỉnh lấy liền , bạn cập nhật cũng công cụ có thể bổ sung giao diện tổng hợp và cài đặt tiện tích mở rộng danh sách để có thêm nhiều hỗ trợ khác mới nhất . Các tiện tích mở rộng vô hiệu hóa bao gồm bổ sung lịch sử trang bài hát lấy liền được phát nhiều nhất gần đây tăng tốc để không bị phát lại miễn phí quá nhiều hỗ trợ , trên điện thoại hoặc công cụ nhập phụ đề mật khẩu để nhanh chóng có hướng dẫn được phụ đề trực tuyến bản quyền của phim.

Tải phần mềm VLC Media Player tại đây: Download VLC

4 qua mạng . Audacity hay nhất và Voice Recorder

dịch vụ Nếu bạn muốn có bản ghi nhanh full crack , qua app thì tối ưu có thể sử dụng Voice Recorder mẹo vặt . Nhưng trên điện thoại , Audacity là ứng dụng hiệu quả hơn về kinh nghiệm mọi mặt giảm giá với hàng tá tốt nhất những công cụ tuyệt vời ở đâu uy tín được tích hợp trong đó qua mạng . Bạn danh sách có thể nhanh chóng loại bỏ tiếng ồn xung quanh kinh nghiệm , dừng thanh toán và bắt đầu ghi âm chi tiết , thậm chí là bổ sung nhiều bài hát.

Top ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10

Các công cụ tích hợp bản quyền của Audacity hay nhất sẽ mang lại giá rẻ những tính năng như:
- Thay đổi tốc độ trên điện thoại , nhịp độ phải làm sao , giảm giá và cao độ chỉ hay nhất với một nút chạm
- Bổ sung bộ chỉnh âm mặc định qua app hoặc tự tạo
- Sử dụng hiệu ứng tích hợp tốt nhất để tạo bộ lọc cho giọng nói vô hiệu hóa hoặc bài hát
- Nhanh chóng loại bỏ mới nhất những âm thanh thừa lừa đảo , như tiếng ho hướng dẫn hoặc tiếng thở
- Trong khi đó dịch vụ , giảm giá tất cả nơi nào những gì Voice Recorder danh sách có thể làm chỉ đơn giản là ghi âm giọng nói đăng ký vay của bạn.

Tải phần mềm Audacity tại đây: Download Audacity

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-ben-thu-3-nen-cai-tren-windows-10-55602n.aspx
lấy liền Trên đây công cụ , Chúng tôi nơi nào đã giới thiệu tới hay nhất các bạn top 4 ứng dụng bên thứ 3 nên cài trên Windows 10 cài đặt và lý do tại sao chúng lại vượt trội hơn hẳn mẹo vặt những ứng dụng mặc định tương ứng hỗ trợ . Bạn sử dụng đã từng sử dụng tăng tốc những ứng dụng này chưa tải về ? Hãy chia sẻ mẹo vặt với chúng tôi kinh nghiệm trực tuyến của bạn bằng cách comment vào ô bên dưới nguyên nhân nhé!

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext