Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ

ung dung lap trinh tren iphone, Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ

Để trẻ tìm hiểu tính năng và phát triển tài năng công cụ với lập trình từ bé mẹo vặt thì một ứng dụng lập trình tối ưu được thiết kế dành cho trẻ em hẳn trực tuyến sẽ dịch vụ rất hữu ích hướng dẫn . Với thiết bị iOS chia sẻ , bạn hãy tham khảo top ứng dụng lập trình trên iPhone dịch vụ , iPad như thế nào mà thuthuat.taimienphi.vn tổng hợp ở đâu tốt dưới đây.

lừa đảo Nếu phát hiện con hay cháu an toàn của bạn có niềm đam mê qua app với lập trình kiểm tra thì bạn cần khuyến khích hoạt động này bằng cách tạo điều kiện nạp tiền để trẻ phải làm sao có thể học kích hoạt những điều cơ bản về mã hóa nạp tiền và lập trình ngay khi còn bé tài khoản . Việc này không chỉ giúp trẻ rèn luyện trí óc hướng dẫn và phát triển tài năng giảm giá của chúng kiểm tra . tối ưu Hiện nay tối ưu , ngoài địa chỉ các phần mềm học lập trình dịch vụ cũng có nhiều ứng dụng cài đặt và game dạy cho trẻ về lập trình nên ở đâu uy tín nếu bạn cần một công cụ hữu ích lấy liền để con trẻ khám phá sở thích lập trình danh sách thì hãy tham khảo ngay top ứng dụng lập trình trên iPhone trực tuyến , iPad dành cho trẻ do thuthuat.taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết ở đâu tốt dưới đây.

Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ

Top ứng dụng lập trình trên iPhone qua web , iPad dành cho trẻ

1 nơi nào . Lightbot: Code Hour

Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ

Lightbot: Code Hour là một ứng dụng lập trình trên iPhone trực tuyến , iPad dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên cài đặt . Ứng dụng cho phép trẻ học hỏi nhanh nhất những điều cơ bản về hỗ trợ các câu lệnh tối ưu . Sau đó quảng cáo , trẻ hỗ trợ có thể chuyển sang học về lập trình procedure (thủ tục) sửa lỗi và vòng lặp ở đâu tốt với một nhân vật robot thú vị.

Các tính năng chính
- 20 cấp độ thú vị giáo dục trẻ
- Có danh sách những gợi ý qua mạng và hướng dẫn hữu ích nạp tiền để giúp con trẻ học tự động các bước
- Hỗ trợ hơn 25 loại ngôn ngữ
Lightbot: Code Hour là một ứng dụng miễn phí miễn phí và trẻ không phải mua kích hoạt bất cứ đồ gì trong ứng dụng tải về . quản lý Nếu con bạn yêu thích ứng dụng hữu ích này như thế nào , bạn sử dụng có thể tham khảo hỗ trợ và cho con dùng thêm dịch vụ các ứng dụng cùng hạng mục như Programming Puzzles hay Lightbot Jr: Coding Puzzles.

- Download Lightbot Code Hour cho iPhone tại đây

2 link down . Box Island

Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ

Box Island là một ứng dụng lập trình trên iPhone theo cốt truyện nhanh nhất , dạy cho trẻ em từ 6 tuổi tài khoản trở lên download những điều cơ bản về lập trình cùng tốc độ với dữ liệu các vòng lặp vô hiệu hóa và điều kiện chi tiết . Trẻ quảng cáo sẽ tham gia vào một hành trình trên nền đồ hoạ 3D cùng địa chỉ với người bạn Hiro bé nhỏ dễ thương đến một hòn đảo.

Các tính năng chính
- 100 level hấp dẫn (10 level đầu miễn phí)
- Trẻ thanh toán được tìm hiểu về lập trình tuần tự lấy liền , vòng lặp cài đặt , pattern lừa đảo và gỡ lỗi
- Hỗ trợ 25 loại phương ngữ
Với Box Island ứng dụng , con bạn tốt nhất sẽ học cách viết mã khi chúng bắt đầu một hành trình tuyệt vời khiến chúng hứng thú bản quyền với việc học.

- Download Box Island cho iPhone tại đây

3 tải về . Kodable

Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ

Trẻ em từ 4 tuổi tốt nhất trở lên quản lý có thể đưa một người bạn mờ ảo đi chơi vui vẻ ở Kodable ở đâu tốt . Con bạn sửa lỗi sẽ học về trình tự qua mạng , cú pháp tài khoản , biến chia sẻ ở đâu uy tín các khái niệm lập trình khác thanh toán với ứng dụng lập trình trên iPhone hướng dẫn , iPad dành cho trẻ thú vị này.

Các tính năng chính
- Ứng dụng có hàng trăm hoạt động giải trí bản quyền và giáo dục
- Học hỏi về phương pháp lừa đảo và tính chất bản quyền của lập trình đối tượng
- Dạy trẻ giả mạo rất nhiều kỹ năng như giải quyết vấn đề tăng tốc , giao tiếp mới nhất và tư duy phản biện

Nhìn chung Kodable là một ứng dụng tuyệt vời cho trẻ tất toán để học lập trình từ khi còn nhỏ ở đâu tốt . Ngoài ra kinh nghiệm , giáo viên thanh toán có thể sử dụng ứng dụng trong chi tiết các lớp học tối ưu của mình dịch vụ với tùy chọn Kodable for teacher khóa chặn . Ứng dụng cho phép người dùng dùng thử 1 tuần miễn phí.

- Download Kodable Cho iPhone tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-lap-trinh-tren-iphone-ipad-danh-cho-tre-56434n.aspx
Ngoài 3 ứng dụng lập trình trên iPhone giả mạo , iPad dành cho trẻ kể trên tối ưu , bạn kích hoạt có thể tham khảo thêm nạp tiền và cho trẻ sử dụng giả mạo các ứng dụng hữu ích khác như codeSpark Academy: Kids Coding đăng ký vay , Hopscotch-Programming for kids giá rẻ và Tynker: Coding for Kids.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online