Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Top VPN tốt nhất 2023 hoàn toàn miễn phí, tổng hợp 5 phần mềm VPN free, an toàn cho PC, android, iPhone. VPN tốc độ cao trải nghiệm duyệt web mượt mà, chơi game không giật lag, xem được các nội dung hoặc website bị chặn

Sử dụng VPN miễn phí là một nhu cầu thiết yếu khi đi du lịch qua web , sử dụng Wifi công cộng hay truy cập kỹ thuật các trang web bị chặn ở Việt Nam kích hoạt . Trong bài viết này mật khẩu , Chúng tôi mẹo vặt sẽ tổng hợp ở đâu tốt và giới thiệu VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính lừa đảo , điện thoại.

Trái ngược xóa tài khoản với tự động các tiện ích hấp dẫn xóa tài khoản , xóa tài khoản những ứng dụng VPN miễn phí có nhiều nguy cơ là phần mềm lừa đảo mới nhất , quảng cáo hướng dẫn hoặc tệ hơn là đánh cắp thông tin như thế nào của bạn thanh toán . Vì vậy lựa chọn VPN miễn phí uy tín là việc cực kỳ quan trọng cập nhật . Cùng theo dõi bài viết trực tuyến dưới đây nạp tiền để tải về có thể tự chọn cho mình phần mềm VPN miễn phí tốt nhất 2023 tất toán nhé!

Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Top phần mềm VPN hàng đầu dành cho máy tính nhanh nhất , điện thoại


Nội dung bài viết:
1 tăng tốc . Atlas VPN.
2 ở đâu uy tín . Hotspot Shield VPN.
3 lừa đảo . Proton VPN.
4 danh sách . Windscribe VPN.
5 Hide.Me VPN cài đặt .


1 chi tiết . Atlas VPN - VPN miễn phí danh sách , an toàn

Là lựa chọn hàng đầu download hiện tại trong số giá rẻ các ứng dụng VPN miễn phí cho điện thoại nạp tiền , máy tính tính năng , bạn tính năng sẽ có 5GB dữ liệu hàng tháng khi sử dụng gói miễn phí nhanh nhất của Atlas VPN chia sẻ miễn phí được truy cập Internet an toàn nhanh nhất với dữ liệu những tính năng sau:

Bảo mật: Giống như phần lớn bản quyền các VPN khác lừa đảo , Atlas VPN sử dụng mã hóa AES-256 như thế nào , lấy liền được chính phủ ở đâu uy tín hay nhất các tổ chức quân sự nổi tiếng tin cậy xóa tài khoản . Đối tất toán với chính sách bảo mật quản lý , Atlas VPN tuyên bố rằng nó không thu thập bất kỳ thông tin nào tối ưu , kể cả địa chỉ IP thực kinh nghiệm của bạn nơi nào . VPN này trực tuyến cũng không lưu trữ bất kỳ dữ liệu hoạt động Internet nào.

Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Tốc độ: Atlas VPN sử dụng giao thức WireGuard giảm giá , là sự kết hợp giữa tốc độ kinh nghiệm và bảo mật tốt nhất khóa chặn . Ngoài ra ở đâu nhanh , VPN này giá rẻ cũng không giới hạn tốc độ kết nối quảng cáo , cho phép bạn duyệt web kinh nghiệm với tốc độ băng thông tối đa.

Tính năng nổi bật: tất toán Bên cạnh tính năng Kill Switch cài đặt và mã hóa mạnh mẽ link down , Atlas VPN cho phép bạn tải torrent ( chia sẻ hoặc mẹo vặt các loại lưu lượng P2P) trên mỗi nguyên nhân giảm giá mọi máy chủ có sẵn tải về . Bạn download cũng an toàn có thể tùy chỉnh VPN khởi động cùng máy tính qua web để truy cập nhanh hơn.

Truy cập nội dung bị chặn: Điểm trừ duy nhất kỹ thuật của Atlas VPN là bạn không thể truy cập cài đặt các nội dung bị chặn về mặt địa lý trên Netflix giá rẻ . mật khẩu Nếu muốn mở khóa tính năng này sử dụng , bạn cần đăng ký gói trả phí sửa lỗi với mức giá hay nhất khá phải chăng khoảng 70.000 VNĐ / tháng tài khoản để bỏ chặn hầu hết sử dụng các trang web phát trực tuyến như Netflix bản quyền , Disney+ ở đâu tốt , Hulu download , HBO,..

=> Link tải Atlas VPN TẠI ĐÂY.

2 quảng cáo . Hotspot Shield VPN - VPN miễn phí giảm giá với đầy đủ tính năng cần thiết

Hotspot Shield VPN là một lựa chọn ổn định tự động với phiên bản miễn phí sở hữu đầy đủ chia sẻ các tính năng cần thiết kích hoạt của 1 VPN cập nhật . Mặc tối ưu dù trang web tuyên bố chỉ cung cấp 500MB dung lượng miễn phí tải về nhưng trên thực tế bạn kiểm tra có thể sử dụng tới 4,5GB cập nhật . Với dung lượng miễn phí này cập nhật , bạn hoàn toàn miễn phí có thể duyệt web hàng ngày phải làm sao với tốc độ cao kỹ thuật hoặc thậm chí tải xuống một số file khi sử dụng VPN.

Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Bảo mật: Hotspot Shield VPN cam kết không ghi nhật ký tốt nhất các hoạt động duyệt web an toàn của bạn hỗ trợ , ngay cả khi nó nằm ở một quốc gia thuộc liên minh giám sát như Hoa Kỳ bản quyền . Ngoài ra tốt nhất , bạn hay nhất có thể truy cập vào hơn 160 máy chủ VPN tại 1 địa điểm.

Tốc độ: Hotspot Shield VPN sử dụng giao thức Catapult Hydra như thế nào , đảm bảo tốc độ không chênh lệch an toàn quá nhiều so giá rẻ với phiên bản trả phí vô hiệu hóa . Tuy nhiên công cụ , đối sửa lỗi với người dùng miễn phí miễn phí , tốc độ tất toán sẽ bị giới hạn ở mức tối đa 2Mbps.

Tính năng nổi bật: Tuy không có ở đâu nhanh các chức năng như trình diệt virus hay trình quản lý mật khẩu miễn phí nhưng phiên bản miễn phí tốc độ của Hotspot Shield VPN sở hữu đầy đủ mật khẩu các tính năng cần thiết cho một ứng dụng VPN như bảo mật mã hóa tốt nhất , chống rò rỉ IP,...

Truy cập nội dung bị chặn: Tương tự Atlas VPN tài khoản , bạn cần sử dụng phiên bản trả phí tốc độ của Hotspot Shield VPN tất toán để truy cập tốt nhất các nội dung Netflix bị chặn mật khẩu với giá thành khoảng 200.000 VNĐ / tháng cho chi tiết tất cả qua app các thiết bị.

=> Link tải Hotspot Shield VPN TẠI ĐÂY.


3 công cụ . Proton VPN - VPN miễn phí tốt nhất cho người xem Netflix

Proton VPN là một trong tổng hợp những dịch vụ VPN miễn phí cho PC qua mạng , mobile cung cấp tốc độ kết nối nhanh cùng chức năng mở khóa nội dung bị chặn theo địa lý miễn phí . Với mã nguồn mở ở đâu nhanh , bạn hay nhất có thể sử dụng Proton VPN phiên bản miễn phí trên đa dạng thiết bị như Windows chi tiết , Mac qua app , Android hướng dẫn cập nhật các thiết bị khác.

Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Bảo mật: Proton VPN sở hữu bảo mật toàn diện ở đâu uy tín , cung cấp cho bạn mã hóa cấp độ quân sự cùng hay nhất với giao thức VPN WireGuard cực kỳ an toàn hay nhất . Ngoài ra kích hoạt , nhà cung cấp có chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt kích hoạt , không thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào quản lý của người dùng

Tốc độ: Phiên bản miễn phí kinh nghiệm của Proton VPN cho phép bạn kết nối tổng hợp với máy chủ từ ba quốc gia Nhật Bản dữ liệu , Hà Lan trực tuyến và Hoa Kỳ kỹ thuật với tốc độ không giới hạn tốt nhất . Tuy nhiên lưu lượng lớn người truy cập kinh nghiệm cũng ở đâu tốt có thể khiến máy chủ bị giả mạo quá tải nơi nào và làm chậm tốc độ truy cập tất toán của bạn.

Tính năng nổi bật: mật khẩu Bên cạnh ở đâu nhanh các tính năng trên điện thoại của một VPN miễn phí thông thường hỗ trợ , phiên bản miễn phí mới nhất của Proton VPN quảng cáo cũng cung cấp tính năng Kill Switch giả mạo để bảo vệ kết nối lấy liền của bạn mật khẩu và chống rò rỉ DNS.

Truy cập nội dung bị chặn: Với ba vị trí máy chủ trực tuyến của Proton VPN công cụ , bạn hỗ trợ có thể truy cập cập nhật các nền tảng phát trực tuyến bị giới hạn địa lý tại Việt Nam như Netflix kinh nghiệm , Hulu qua app , Disney+,...

=> Link tải Proton VPN TẠI ĐÂY.


4 quản lý . Windscribe VPN - VPN miễn phí tải về với 11 địa chỉ máy chủ khác nhau

Với 10GB dung lượng miễn phí mỗi tháng ở đâu tốt , Windscribe VPN chắc chắn có một vị trí trong Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 tốc độ . Ngoài ra địa chỉ , bạn kinh nghiệm cũng mới nhất có thể sử dụng nhiều tính năng cơ bản khác mới nhất với phiên bản miễn phí dịch vụ của VPN này.

Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Bảo mật: Mặc chia sẻ dù Windscribe VPN có trụ sở tại Canada nơi nào , VPN này sửa lỗi vẫn tuân thủ chính sách không ghi nhật ký chia sẻ . Nói cách khác cập nhật , ứng dụng dữ liệu sẽ không lưu trữ quản lý và xác định địa chỉ IP thực dữ liệu cũng như tính toán thời gian kết nối mới nhất của bạn.

Tốc độ: VPN này hỗ trợ giao thức WireGuard nhanh nhất với hơn 60 vị trí máy chủ cho phiên bản trả phí mẹo vặt và 11 vị trí máy chủ cho phiên bản miễn phí qua mạng . Trong số hướng dẫn các quốc gia này qua mạng , Windscribe VPN kích hoạt sẽ đề xuất máy chủ có tốc nhanh nhất cho bạn qua web để kết nối.

Tính năng nổi bật: Các tính năng nổi bật đăng ký vay được Windscribe VPN cung cấp như Kill Switch khóa chặn , proxy SOCKS5 tổng hợp , chặn quảng cáo,.. mật khẩu . Ngoài ra qua app , bạn tài khoản có thể thiết lập trên điện thoại các tùy chọn tính năng của mình tối ưu , như khởi chạy ứng dụng khi khởi động hỗ trợ , tự động kết nối trên điện thoại với vị trí gần đây nhất ở đâu uy tín và cho phép sử dụng mạng LAN khi bật tường lửa.

Truy cập nội dung bị chặn: Với 11 vị trí máy chủ quảng cáo của Windscribe VPN nạp tiền , bạn qua app có thể truy cập tài khoản các nền tảng phát trực tuyến tại tăng tốc các quốc gia đó ngay trên phiên bản miễn phí.

=> Link tải Windscribe VPN TẠI ĐÂY.


5 hay nhất . Hide.me VPN - VPN miễn phí tốt nhất dành cho ở đâu tốt các game thủ

Hide.me VPN là một VPN miễn phí cung cấp cho bạn 10GB dữ liệu miễn phí mỗi tháng cùng nhanh nhất với khóa chặn các máy chủ ở 4 quốc gia quản lý , ở đâu uy tín bao gồm cả Hoa Kỳ tải về . Đây là một trong quảng cáo những VPN miễn phí có nhiều tính năng hỗ trợ cho xóa tài khoản các game thủ ở đâu uy tín để chơi game không giật hỗ trợ , lag.

Top VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính, điện thoại

Bảo mật: tốc độ Bên cạnh mã hóa dữ liệu bằng mã hóa AES-256 cấp độ quân sự hay nhất , Hide.me VPN cam kết không lưu trữ bất kỳ nhật ký hoạt động nào tổng hợp của người dùng sửa lỗi . Ngoài ra tối ưu , dịch vụ VPN này qua mạng được kiểm toán như thế nào bởi công ty DefenseCode trên điện thoại nơi nào được chứng nhận là một trong danh sách những nhà cung cấp VPN bảo mật nhất.

Tốc độ: Bản miễn phí đăng ký vay của Hide.me VPN cho phép bạn lựa chọn giữa 2 giao thức là OpenVPN chia sẻ và IKEv2 tải về và phiên bản IP (IPv4 giảm giá hoặc IPv6) kinh nghiệm . Ngoài ra sử dụng , bạn tốt nhất cũng giả mạo có thể chọn vị trí máy chủ ở 4 quốc gia là Canada mới nhất , Đức kỹ thuật , Hà Lan trực tuyến và Hoa Kỳ mới nhất . Các máy chủ ở đâu uy tín sẽ đăng ký vay được hiển thị chỉ số ping miễn phí , giúp bạn ở đâu nhanh có thể chọn khóa chặn được vị trí có tốc độ tốt nhất full crack để chơi game một cách mượt mà.

Tính năng nổi bật: Điểm nổi bật nguyên nhân của Hide.me VPN là phiên bản miễn phí có đầy đủ trên điện thoại các tính năng như phiên bản trả phí như Split Tunneling tăng tốc , Kill Switch miễn phí , tùy chỉnh DNS tăng tốc , chế độ Stealth Mode.. cập nhật . Ngoài ra hỗ trợ , Hide.me VPN còn hỗ trợ chia sẻ file P2P tự động , cho phép bạn sử dụng VPN download để tải torrent an toàn.

Truy cập nội dung bị chặn: Tuy phiên bản miễn phí cập nhật của Hide.me VPN trực tuyến được quảng cáo tài khoản để bỏ chặn Netflix an toàn nhưng trên thực tế công cụ , vô hiệu hóa các máy chủ tăng tốc của phiên bản này không thể kết nối qua mạng được chia sẻ với giá rẻ các nền tảng phát trực tuyến.

=> Link tải Hide.me VPN TẠI ĐÂY.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-vpn-mien-phi-tot-nhat-2023-cho-may-tinh-dien-thoai-75062n.aspx
kích hoạt Như vậy là Chúng tôi tốt nhất đã giới thiệu Top 5 VPN miễn phí tốt nhất 2023 cho máy tính trên điện thoại , điện thoại trực tuyến để người dùng giá rẻ có thể đưa ra nạp tiền những đánh giá qua mạng và lựa chọn cho bản thân ở đâu nhanh . hay nhất Nếu có bất kỳ thắc mắc nào quản lý , hãy quản lý để lại bình luận ở bên dưới lấy liền để trực tuyến được giải đáp nhanh nhất nhé.

4.8/5 (46 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext