Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

trai nghiem firefox 50 dang nhap nhieu nick facebok cung luc, Firefox 50 là phiên bản trình duyệt Firefox thử nghiệm mới nhất được Mozilla ra mắt mới đây.

Firefox 50 là phiên bản trình duyệt web Firefox thử nghiệm mới nhất nạp tiền được Mozilla ra mắt mới đây mới nhất . Một trong kích hoạt những tính năng nổi bật nhất download của phiên bản này là Containers tăng tốc sẽ cho phép người dùng dữ liệu có thể “lướt” cùng lúc đăng nhập Facebook nhiều tài khoản ngay trong trình duyệt.

Lưu ý rằng bản quyền , Firefox 50 này là phiên bản Alpha thử nghiệm đầu tiên chi tiết của Firefox download . Trước khi tung ra phiên bản chính thức dự kiến vào ngày 1/8 tới khóa chặn , Mozilla lấy liền cũng như nhiều nhà phát hành khác đều tung ra trên điện thoại các phiên bản thử nghiệm trước download . xóa tài khoản Đặc biệt lừa đảo với Google Chrome hay Cốc Cốc đều liên tục ra giá rẻ các phiên bản beta ở đâu uy tín với nhiều tính năng mới.

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Tải Firefox phiên bản Alpha tại đây:

Download Firefox 50.0.a1 Alpha (32bit)

Download Firefox 50.0.a1 Alpha (64bit)

Với mục  tiêu cạnh tranh trên thị trường trình duyệt kích hoạt , Firefox cài đặt cũng như nhiều trình duyệt khác đều luôn luôn cải tiến download và đem tới nguyên nhân những tính năng thanh toán phục vụ tối đa nhu cầu duyệt web tổng hợp của người dùng tự động . Trong phiên bản Firefox 50 Alpha 1 tổng hợp , người dùng miễn phí có thể trải nghiệm tính năng mới có tên Containers.

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Đây là tính năng cho phép người dùng tốt nhất có thể đăng nhập nhiều tài khoản dịch vụ trong cùng một trình duyệt như thế nào mà không cần phải mở cửa sổ ẩn danh như thế nào hoặc sử dụng trình duyệt khác như Chrome như thế nào , CocCoc hay Opera.

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Để kích hoạt tính năng này giả mạo , bạn chỉ việc nhấn chọn Tab New Container từ Fire Menu an toàn và đăng nhập vào tài khoản các tài khoản dịch vụ bất kỳ tính năng . Lưu ý tối ưu , Firefox tự động sẽ chỉ hỗ trợ tối đa 4 tài khoản người dùng gồm cài đặt các mục như Work giá rẻ , Personal tối ưu , Banking  ứng dụng Shopping miễn phí . Mỗi mục ứng dụng sẽ có cách trang trí bản quyền và biểu tượng phù hợp kích hoạt với nội dung sử dụng.

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

qua mạng Khi sử dụng tính năng Containers tính năng , người dùng phải làm sao sẽ không thể truy cập trên điện thoại được vào tải về các trang web đang ở đâu tốt được mở trên tab mặc định ở đâu uy tín và ngược lại bản quyền . Tính năng này thanh toán được thiết kế dành cài đặt riêng cho người dùng tổng hợp có thể duyệt web bằng tab thường tải về và cả tính năng Container.

Mozilla dữ liệu cũng lưu ý rằng tính năng , tính năng Containers nơi nào sẽ giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web tải về của người dùng khi họ lừa đảo có thể đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản cập nhật mà không mất công chuyển đổi tăng tốc quá nhiều.

sửa lỗi Đặc biệt Containers bản quyền sẽ giúp nâng cao tính cá nhân hóa mật khẩu của trình duyệt quản lý mà không phá vỡ bất kỳ chức năng như thế nào của mới nhất các trang web.

tất toán Nếu như không muốn sử dụng tính năng Containers trên Firefox 50 link down , bạn hoàn toàn lấy liền có thể tắt tính năng này thông qua tùy chỉnh: about:config.

* Bật tính năng Containers trên Firefox 50 Alpha 1

Thông thường tính năng mới giảm giá sẽ chưa xuất hiện luôn trên thanh công cụ giả mạo của Firefox an toàn , do đó người dùng cần kéo tính năng này lên thanh công cụ

Bước 1: Truy cập vào mục Customize trên Firefox.

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Bước 2: Trong giao diện tùy chỉnh giao diện cài đặt nạp tiền của Firefox danh sách , bạn kéo thả tính năng Open ContainersTab ở bên cạnh sang thanh công cụ mở công cụ hoặc bạn địa chỉ cũng sửa lỗi có thể kéo trực tiếp lên thanh công cụ chính công cụ của Firefox nơi nào . Với chức năng này địa chỉ , bạn dễ dàng đăng nhập Facebook nhiều tài khoản trên cùng giao diện Firefox hay nhất mà không phải dùng nhiều trình duyệt web như trước đây

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Di chuyển từ mục Tools download và Features bổ sung sang thanh công cụ chính

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

Tính năng Containers trên thanh công cụ

Trải nghiệm Firefox 50, đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc

* bản quyền Những tính năng chính nhanh nhất của Firefox 50 Alpha 1

- Bổ sung tính năng Containers cực tiện dịch vụ để sử dụng nhiều tài khoản dịch vụ khác nhau.

- Cải tiến giao diện phẳng kiểm tra và đẹp mắt hơn.

- Cải thiện độ ổn định khi duyệt web.

- Cải tiến tính năng tìm kiếm khi mở tab mới sử dụng , bổ sung thêm tính năng các trang web gợi ý.

Đây là bài tổng hợp dịch vụ những tính năng sáng giá trên Firefox 50 Alpha 1 tất toán , bạn đọc địa chỉ có thể tham khảo thêm giá rẻ những đánh giá khác về nhiều trình duyệt nổi tiếng như Google Chrome tài khoản , Opera ở đâu uy tín hoặc Cốc Cốc tối ưu để có sự lựa chọn tốt nhất dành cho nhu cầu sử dụng hỗ trợ của bản thân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/trai-nghiem-firefox-50-dang-nhap-nhieu-nick-facebok-cung-luc-7233n.aspx
Để biết trình duyệt nào giảm giá hiện nay đang chiếm ưu thế hơn cả về tốc độ duyệt web trực tuyến , tiêu chí hàng đầu tốc độ để đánh giá sức mạnh nơi nào của một trình duyệt download , bạn lừa đảo có thể đọc bài viết so sánh tốc độ duyệt web dịch vụ của Chrome giảm giá , Opera tốc độ , Firefox kiểm tra và Cốc Cốc hay nhất đã đăng ký vay được taimienphi.vn giới thiệu phải làm sao nhé.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online