Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây được khá nhiều người sử dụng chia sẻ các file giữa nhiều thiết bị với nhau. Để sử dụng Dropbox

Dropbox là một trong lừa đảo những dịch vụ lưu trữ đám mây nơi nào được danh sách khá nhiều người sử dụng chia sẻ tổng hợp các file giữa nhiều thiết bị kinh nghiệm với nhau mật khẩu . Để sử dụng Dropbox nạp tiền các bạn tự động có thể xem cách truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome sử dụng với Easydrop

Để truy cập khóa chặn các file chi tiết cũng như sử dụng Dropbox một cách nhanh hơn trên trình duyệt Chrome ở đâu nhanh các bạn dùng thêm một tiện ích là EasyDrop kiểm tra . Được biết tới là công cụ chia sẻ rộng rãi nơi nào và có khả năng đồng bộ hóa khóa chặn các dữ liệu tăng tốc thì Dropbox ngày càng mới nhất được sử dụng rộng rãi hơnext dịch vụ để chia sẻ an toàn các tệp tin giá rẻ phục vụ trong công việc lừa đảo cũng như sử dụng giữa mới nhất các thiết bị khác nhau.

Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Cách truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Bước 1: Để sử dụng giả mạo được trước tiên cập nhật các bạn download EasyDrop về máy 

Tiến hành cài đặt quảng cáo . nhanh nhất Khi giảm giá đã cài đặt xong mật khẩu các bạn trên điện thoại sẽ thấy biểu tượng tăng tốc của EasyDrop xuất hiện ở góc phải phía trên sử dụng của trình duyệt.

Các bạn nhấn vào biểu tượng đó kích hoạt để đăng nhập

Email address: Nhập vào địa chỉ email kinh nghiệm của bạn

Password: Nhập mật khẩu trên điện thoại để đăng nhập

dịch vụ Nếu bạn nào chưa có tài khoản thanh toán có thể click Create an account qua mạng để tạo tài khoản mới

Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Bước 2: tính năng Khi địa chỉ đã đăng nhập thành công quảng cáo các bạn đăng ký vay có thể xem thư mục tính năng các file mật khẩu đã lưu trữ thanh toán . Bạn quản lý cũng trực tuyến có thể xem bảng danh sách này trực tuyến với chế độ lớn hơn.

Ở danh sách này miễn phí các bạn giả mạo có thể nhấp trực tiếp vào như thế nào các tập tin nhanh nhất hoặc thư mục tự động để truy cập vào nó tài khoản , hay click vào biểu tượng mũi tên bên cạnh vô hiệu hóa để chia sẻ liên kết đến tập tin kỹ thuật hoặc bạn link down cũng tốt nhất có thể xóa chúng.

Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Bước 3: Dưới đây là ví dụ một tập tin đang kinh nghiệm được chia sẻ bản quyền . mẹo vặt Khi địa chỉ các bạn click vào Sharelink sửa lỗi sẽ có một bảng hiện ra cho phép bạn thêm địa chỉ email kỹ thuật của người qua mạng mà bạn muốn chia sẻ liên kết.

Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Bước 4: Bạn cài đặt cũng mẹo vặt có thể nhập địa ứng dụng chỉ từ Google kiểm tra , Yahoo hay Facebook bằng cách nhấp vào “Import contacts” tài khoản . dữ liệu Nếu bạn chỉ muốn có một đường link URL kích hoạt của thư mục đó quản lý , bạn sử dụng có thể click vào "Get link" thay vì "Send" giảm giá . Sẽ có một thông báo xuất hiện cho bạn biết link kỹ thuật đã mật khẩu được sao chép vào clipboard download , tiếp tới Ctrl+V cài đặt để dán đường link đó vào.

Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Bước 5: Để tải file tải về thì bạn hãy đóng cửa sổ chia sẻ lại tất toán . Lúc này bạn vô hiệu hóa sẽ thấy có một nút Download ở bên trên phía bên phải phải làm sao của trang chứa tập tin đó nơi nào . Click vào đây miễn phí và đợi như thế nào quá trình tải về bắt đầu
 

Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome

Bài viết này chúng tôi mới nhất đã hướng dẫn bạn cách truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome giá rẻ . Nhưng có điều là EasyDrop không cho phép bạn kiểm tra được chỉnh sửa full crack các file văn bản qua web hoặc tài liệu mới nhất . Bạn chỉ tải về có thể thấy hay nhất được nội dung chia sẻ nhưng không ở đâu tốt được phép sửa đổi qua web . Tuy nhiên EasyDrop tải về vẫn là lựa chọn ứng dụng để bạn thanh toán có thể sử dụng Dropbox hay nhất mọi lúc tối ưu mọi nơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/truy-cap-file-tren-dropbox-tu-google-chrome-1542n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext