Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop

truy cap trang web tren firefox ngay tu man hinh desktop, Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop là một trong những cách được người dùng áp dụng nhiều nhất để truy cập nhanh vào một trang web mà không cần tốn nhiều công đoạn.

Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop là một trong tăng tốc những cách kinh nghiệm được người dùng áp dụng nhiều nhất phải làm sao để truy cập nhanh vào một trang web cập nhật mà không cần tốn nhiều công đoạn mở trình duyệt lấy liền và nhập website.

Tạo link web bằng icon trên desktop miễn phí có thể là một thủ thuật tính năng nghe xa vời đối tổng hợp với nhiều người dùng khóa chặn nhưng chắc chắn rằng hỗ trợ , tính năng này hay nhất rất hữu dụng đối lừa đảo với gần như sử dụng tất cả trình duyệt như download Chrome full crack , Firefox mật khẩu hoặc Cốc Cốc.

Điều đó có nghĩa rằng giả mạo , người dùng hoàn toàn tất toán có thể truy cập trang web qua mạng đã xem dịch vụ , nói cách khác là xem lại trang web nguyên nhân đã truy cập trên Firefox ngay từ màn hình desktop quảng cáo , chẳng cần qua cài đặt bản quyền hoặc thiết lập nhiều qua web . Có một số bạn đọc bày tỏ không biết thủ thuật này an toàn . Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thủ thuật đơn giản này sử dụng nhé.

Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop

Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop

Thao tác tăng tốc khá đơn giản vì người dùng chỉ cần thao tác trên giao diện Firefox trong vòng hai bước là danh sách đã full crack có thể tạo shortcut cho trang web trên desktop dễ dàng.

Bước 1: Thay đổi kích thước trình duyệt Firefox tăng tốc để nhìn thấy giao diện desktop giả mạo và cửa sổ trình duyệt Firefox.

Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop

Bước 2: Nhấn ở đâu uy tín và giữ ngay trên thanh địa chỉ đăng ký vay của Firefox như trong hình dưới lừa đảo và kéo thả ra ngoài màn hình trực tuyến . Tùy theo định dạng website hay nhất , đây ở đâu tốt có thể là giảm giá các favicon tổng hợp , thuật ngữ favicon tổng hợp được hiểu là ảnh nhỏ hiển thị trước tiêu đề nạp tiền của trang web nạp tiền , trên thanh tiêu đề qua app của trình duyệt khi người dùng truy cập.

Truy cập trang web trên Firefox ngay từ màn hình desktop

Đợi trong giây lát như thế nào để tạo shortcut trang web trên màn hình desktop thành công.

Người dùng dữ liệu cũng chia sẻ có thể kép thả nhiều thiết lập mở nhanh trên điện thoại của trình duyệt như Bookmark tăng tốc và Library ra ngoài màn hình desktop dưới dạng shortcut.

Lưu ý quản lý đặc biệt rằng lấy liền , trên điện thoại những shortcut này chỉ trực tuyến có thể mở trên Firefox khi người dùng thiết lập qua app , thay đổi Firefox làm trình duyệt web mặc định trên Windows mật khẩu . Do đó trước hết bạn cần tìm hiểu cách cài Firefox làm mặc định trên Windows 7 dữ liệu , 8 lấy liền , 8.1 cài đặt hoặc 10 lấy liền nhé chi tiết . Firefox là phải làm sao như vậy kỹ thuật , đồng thời lấy liền các trình duyệt khác như tải Cốc Cốc ứng dụng hoặc Chrome quảng cáo cũng có cách thực hiện tương tự bạn tài khoản nhé.

Firefox là một trong danh sách những trình duyệt web tốt nhất năm 2016 cập nhật , ngoài ra tài khoản , bạn đọc quan tâm còn thanh toán có thể tải về an toàn và sử dụng nhiều trình duyệt web thuộc hàng top khác như Chrome dữ liệu , Opera chia sẻ , Cốc Cốc chi tiết nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/truy-cap-trang-web-tren-firefox-ngay-tu-man-hinh-desktop-7963n.aspx
Chúc quảng cáo các bạn thành công!


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online