Tự động phát lại Video trên Youtube

Hướng dẫn cách để Video Youtube tự động phát lại khi xem chỉ với vài thao tác thiết lập dưới đây

Cài đặt tự động phát lại video trên youtube giúp bạn qua web có thể xem lại nhiều lần video ca nhạc quảng cáo hoặc bài hát hướng dẫn mà bạn yêu thích qua web . Để thực hiện việc này không hề khó lấy liền , link down có thể chỉnh trực tiếp trên màn hình phát cập nhật của Youtube cài đặt hoặc tài khoản có thể sử dụng xóa tài khoản các công cụ sử dụng , website hỗ trợ khác dịch vụ . Chúng tôi xin giới thiệu một số cách giúp tự phát lại Youtube vô hiệu hóa mà bạn không cần thao tác nhiều

Youtube là trang web chia sẻ video miễn phí danh sách với số lượng người truy cập lớn nhất thế giới ở đâu nhanh hiện nay tất toán . Tất nhiên người dùng chỉ lấy liền có thể xem cập nhật các video này trên trình duyệt tài khoản của mình hướng dẫn và không thể tải video về máy nạp tiền nếu không có giảm giá các công cụ hỗ trợ khác cho trình Duyệt hỗ trợ . Nhưng vấn đề đó nay mật khẩu cũng hay nhất đã vô hiệu hóa được giải quyết dữ liệu , tổng hợp với trình duyệt Cốc Cốc việc tải video youtube trở nên dễ dàng giả mạo , không chỉ hỗ trợ tải video CocCoc còn hỗ trợ trực tuyến rất nhiều tính năng khác như xem phim dạng cửa sổ hay ghim video kỹ thuật nếu chưa có thời gian xem xóa tài khoản , bạn đọc tốc độ có thể tải nguyên nhân và sử dụng thử.

Tự động phát lại Video trên Youtube

Còn trong bài viết này nơi nào , Chúng tôi kỹ thuật sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn hay sử dụng youtube cài đặt để nghe nhạc hay nhất , xem video cách lặp lại video YouTube  đơn giản nhất địa chỉ , tránh phải nghe cập nhật các phiên bản nhạc 1 giờ hay 10 giờ dữ liệu mà chúng ta thường thấy trên youtube link down . Đây là một thủ thuật quảng cáo khá đơn giản kỹ thuật và không như thế nào quá khó tự động , nên bạn kích hoạt có thể tự thực hiện xóa tài khoản được kỹ thuật để phát lại video trên Youtube tổng hợp nhé.

Hướng dẫn tự động phát lại Video trên Youtube

Cách 1 thanh toán . Sử dụng công cụ có sẵn qua app của youtube

Bước 1: Truy cập vào Youtube hỗ trợ và xem một video bất kỳ

Tự động phát lại Video trên Youtube

Bước 2: Click chuột phải vào video lừa đảo để hiện ra menu rồi chọn Loop ( Lặp lại )

Tự động phát lại Video trên Youtube

hỗ trợ Như vậy là vô hiệu hóa các bạn lừa đảo có thể xem video lặp vô tận mẹo vặt , đây là tính năng có sẵn danh sách của youtube mới nguyên nhân được cập nhật gần đây.

Cách 2 tài khoản . Sử dụng ở đâu uy tín các website trung gian

Bước 1: Bạn mở bài hát giá rẻ , video mình muốn thưởng thức trên Youtube

Tự động phát lại Video trên Youtube

Bước 2: tự động Thêm chữ repeater vào sau chữ Youtube trên địa chỉ URL tự động và nhấn Enter

Tự động phát lại Video trên Youtube

Bước 3: Sau khi load lại xóa tài khoản , Youtube sửa lỗi sẽ có giao diện hơi khác một chút danh sách . Và dữ liệu bây giờ bạn tha hồ nghe đi nghe lại bài hát yêu thích kỹ thuật của mình.

Tự động phát lại Video trên Youtube

3 nơi nào . Sử dụng ID YouTube tốc độ để tự động phát video YouTube

Khá thú vị là bạn hoàn toàn tất toán có thể phát lại video YouTube chỉ bằng cách sử dụng ID vô hiệu hóa của mỗi video YouTube lấy liền . ID YouTube công cụ được xác định tự động an toàn các thông số đằng sau dấu “=” trên thanh địa chỉ phải làm sao của YouTube.

Tự động phát lại Video trên Youtube

Ví dụ như một video YouTube như trong hình sửa lỗi sẽ có ID là: dVJDgMmQvyY.  Sau khi download đã tìm công cụ được ID hay nhất của một video bất kỳ trên YouTube chi tiết , bạn chỉ việc sao chép ở đâu tốt và dán vào trong đường link URL cho sẵn vô hiệu hóa sau đây:

https://www.youtube.com/v/(ID)?playlist=(ID)&autoplay=1&loop=1

Trong đó tốc độ , ID chính là ID lừa đảo của video YouTube mẹo vặt , bạn vừa sao chép ở trên cập nhật , lưu ý rằng qua app , cú pháp trên không sử dụng bao gồm dấu ngoặc mới nhất nhé vô hiệu hóa . Kết quả cụ thể tổng hợp như sau:

https://www.youtube.com/v/dVJDgMmQvyY?playlist= dVJDgMmQvyY &autoplay=1&loop=1

Sau khi dữ liệu đã có đường link dẫn mẹo vặt để tự động phát lại video YouTube vô hiệu hóa , bạn chỉ việc dán URL này lên thanh địa chỉ ở đâu nhanh và nhấn Enter quản lý để truy cập một video tự động phát lại.

Tự động phát lại Video trên Youtube

4 kỹ thuật . Sử dụng tiện ích trình duyệt trên Chrome thanh toán , Firefox dịch vụ , Opera

Để kích hoạt có thể phát lại video YouTube thanh toán , bạn download có thể sử dụng tới trên điện thoại những extension địa chỉ và addon trên tối ưu các trình duyệt phổ biến như Chrome tổng hợp , Firefox kỹ thuật hoặc Opera hay nhất nhé.

Đối nơi nào với Chrome qua mạng , bạn link down có thể tìm hiểu nơi nào các extension sau: Looper for YouTube qua mạng , YouTube Looper mẹo vặt , YouTube Repeater danh sách và Simple Youtube Repeater.

tối ưu Trên Firefox như thế nào , bạn miễn phí có thể tham khảo mới nhất các add-ons sau: YouTube Repeater tài khoản , Simple YouTube Repeater nạp tiền , Auto Loop for YouTube.

thanh toán Trên Opera lừa đảo , bạn có cài đặt những extension sau: YouTube Repeater thanh toán , Looper for YouTube tốt nhất và YouTube Auto Loop.

Tự động phát lại Video trên Youtube

tự động Trên đây đều là giá rẻ những extension full crack và add-on thanh toán khá hữu dụng phải làm sao để người dùng tài khoản có thể phát lại video YouTube tăng tốc , tự động phát lại video YouTube theo tổng hợp mong muốn tốc độ . Mặc định mật khẩu các video YouTube sau khi phát xong qua mạng sẽ dừng lại lấy liền hoặc tự động phát giá rẻ và chuyển sang phải làm sao các video khác kế tiếp kích hoạt nhưng nhiều người lại muốn bật liên tục một bài hát lừa đảo hoặc tự động phát lại video YouTube kỹ thuật để thưởng thức miễn phí . Nhu cầu đó buộc YouTube thanh toán cũng phải tự phát triển tính năng phát lại video trên YouTube gần đây.

Chỉ ở đâu nhanh với vài thao tác đơn giản trên đây bạn dễ dàng thiết lập kiểm tra để tự động phát lại Video trên Youtube khi xem công cụ . Còn gì tuyệt vời hơn bạn tối ưu có thể nghe đi nghe lại bài hát yêu thích ứng dụng của mình lừa đảo . Ngoài ra kiểm tra , bạn giảm giá có thể tham khảo miễn phí các thủ thuật về Youtube  lừa đảo để thưởng thức kiểm tra những Video ứng dụng , Clip trên đó hiệu quả nhất qua web . Trong YouTube kỹ thuật cũng nơi nào được tích hợp nhanh nhất khá nhiều phím tắt tải về chi tiết nếu nắm công cụ được thành thạo giả mạo những phím tắt YouTube bạn ở đâu uy tín sẽ dễ dàng làm chủ dịch vụ này kỹ thuật , đồng thời cải thiện trải nghiệm khi xem video cài đặt , tốt nhất nếu chưa biết về tính năng những phím tắt trên Youtube hãy tham khảo danh sách tổng hợp vô hiệu hóa của Chúng tôi thanh toán nhé.

cập nhật khá nhiều cách phát lại video YouTube kỹ thuật mà người dùng chia sẻ hiện nay xóa tài khoản hoặc chưa biết công cụ hoặc chưa nắm rõ miễn phí để tối ưu trải nghiệm khi xem video trên YouTube như thế nào . Với tổng hợp 4 cách lặp lại video YouTube trong bài viết này lấy liền , Chúng tôi hy vọng bạn qua app sẽ có trong tay một thủ thuật YouTube vô cùng hữu ích

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-dong-phat-lai-video-youtube-1077n.aspx

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online