Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

tu lam bi ngo giayHuong dan tu lam bi ngo giay trang tri dem Halloween tai nha, hướng dẫn tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween tại nhà giúp bạn có cách t

Hướng dẫn cách tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween giúp qua mạng các bạn đọc đang muốn trang trí nhà cửa chào mừng ngày Halloween nhanh chóng có nạp tiền được qua mạng những quả bí ngô tuyệt đẹp làm từ giấy tải về , hãy cùng tự tay làm quả bí ngô lấy liền để không gian trang trí thêm phần ấn tượng ở đâu tốt nhé.

Bí ngô qua app được xem là một trong qua web những biểu tượng vào ngày Halloween dịch vụ . Do đó an toàn , bạn an toàn đã biết cách làm quả bí ngô chưa full crack ? phải làm sao Nếu chưa hãy tham khảo cách tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween tại nhà ở nhanh nhất dưới đây.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Cách làm bí ngô Halloween handmade bằng giấy

Cách làm bí ngô Halloween bằng giấy

Chuẩn bị nguyên liệu

- Giấy màu như giấy màu cam kỹ thuật , màu đỏ tổng hợp , màu vàng đăng ký vay , màu tím than ...
- Lò xo xoắn
- Kéo trực tuyến , dụng cụ đục lỡ
- Băng dính 2 mặt

Cách làm

Bước 1: Gập đôi tờ giấy màu vào rồi cắt thành 13 nan nguyên nhân với bề ngang rộng khoảng 1-2cm.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Bước 2: Đục lỗ nhỏ ở phần gáy (chỗ nếp gấp đôi)

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Bước 3: Đuc lỗ ở phần chỗ mở.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Bước 4: Bạn mở danh sách các nan giấy ở đâu nhanh mà bạn vừa đục lỗ danh sách và luồn lò xo vào ở chỗ đục lỗ phần nếp gấp nguyên nhân của 13 nan an toàn và dán cố định lại bằng băng dính.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Bước 5: Bạn xòe nan giấy theo hình tròn (như trong ảnh) kỹ thuật và dán băng dính tài khoản để cố định nan.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Bước 6: Luồn đầu cài đặt của dây lò xo vào từng đầu nan giấy theo chiều từ phải sang trái tất toán để tạo ra quả bí ngô.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Bước 7: Bạn cắt thêm 2 chiếc lá vào lấy liền và xoắn dây lò xo kỹ thuật . tăng tốc Như vậy giá rẻ , quả bí ngô qua app đã an toàn được hoàn thiện.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Ngày Halloween sắp đến lấy liền , bạn download đã có gì thanh toán để trang trí ngôi nhà download của mình tính năng ? lấy liền Nếu chưa tăng tốc , bạn quản lý có thể tận dụng khóa chặn những tờ giấy màu qua app để tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween theo cách hướng dẫn ở trên kiểm tra . Chỉ bản quyền với vài bước đơn giản tối ưu , bạn tất toán đã có ngay quảng cáo những quả bí ngô xinh xắn trang trí cho không gian nhà bạn chào đón Halloween tải về . Ngoài ra download , bạn mật khẩu có thể làm sửa lỗi những quả bí ngô cùng bé sử dụng để bạn địa chỉ và bé có nạp tiền những giây phút vui vẻ cập nhật , trải nghiệm ngày Halloween thú vị link down , làm thành chia sẻ các trò vui ngày Halloween cho bạn bè ở đâu uy tín , người thân trong gia đình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tu-lam-bi-ngo-giay-trang-tri-dem-halloween-40238n.aspx
Bạn tất toán có thể sưu tầm thêm ở đâu uy tín những câu đố vui Halloween hay kích hoạt để đến hôm Halloween đố câu đố vui Halloween nhanh nhất với tất toán mọi người thanh toán nhằm tạo ra giây phút thư giãn như thế nào , kích thích trí não hướng dẫn , tăng tốc đặc biệt giúp lừa đảo mọi người hiểu hơn về ngày lễ này miễn phí và tìm mật khẩu những lời chúc Halloween hay nhất để gửi đến địa chỉ mọi người dịch vụ những lời chúc Halloween hay công cụ , ý nghĩa nhất.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online