Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

Tuy chinh o cung di dong tren Windows 10, Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

khóa chặn Khi kết nối ổ cứng di động tốc độ , USB.. an toàn . ở đâu tốt với máy tính mẹo vặt của chúng ta mật khẩu . Thì trong Windows 10 chia sẻ đã tích hợp chức năng phân biệt tên hiển thị khóa chặn cũng như biểu tượng mặc định xóa tài khoản của thiết bị dữ liệu hoặc ổ cứng đó dịch vụ . Windows 10 nguyên nhân sẽ đưa thiết bị đó về đúng mặc định ban đầu mật khẩu của thiết bị download nhưng không bị mất tài liệu trong đó.

ở đâu uy tín Khi mua ổ cứng ngoài kích hoạt , ổ HDD gắn ngoài bạn giảm giá có thể bổ sung không gian lưu trữ cho thiết bị tổng hợp của mình mới nhất , tuy nhiên có nhiều người cho rằng khi mua ổ cứng gắn ngoài cài đặt và kết nối mới nhất với máy tính qua app , biểu tượng ổ cứng download khá tẻ nhạt kỹ thuật , lúc này phải làm sao , thay phải nhìn thấy cài đặt các biểu tượng mặc định qua app của thiết bị đầu vào chúng ta khóa chặn có thể tùy chỉnh ổ cứng di động ngay trên Windows 10 giảm giá và ngay khi mới kết nối từ thiết bị vào máy tính qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

Để bản quyền có thể thực hiện nạp tiền quá trình hiển thị biểu tượng tùy chỉnh cho một ổ cứng di động trên Windows 10 địa chỉ , chúng ta phải kết nối ổ cứng đó miễn phí với máy tính sao cho nạp tiền bao gồm một tập tin icon(biểu tượng) quảng cáo và file autorun.inf tải về mà bạn mật khẩu sẽ lưu trữ trên ổ cứng di động đó.

Bước 1: Đầu tiên chia sẻ các bạn kết nối ổ cứng di động tổng hợp với máy tính giả mạo của mình sửa lỗi . Sau đó lấy liền các bạn copy file .ico vào trong ổ cứng đó ứng dụng . Và an toàn các bạn nhấn chuột phải bên trong ổ chọn New tốt nhất và thêm Text Document.

Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

Và đặt tên tệp tin tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10 này là autorun.inf kinh nghiệm . Bạn mở file đó ra xóa tài khoản và thêm dòng lệnh kinh nghiệm dưới đây.

"[Autorun]
Icon=icon-name.ico
Label=drive-label"

Chú ý:

Icon=icon-name.ico tương ứng : tên file biểu tượng .ico

Label : bạn bản quyền đã thay đổ tên ký tự ổ đĩa lừa đảo mà bạn muốn.

Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

Tiếp theo bản quyền các bạn Save file rồi đóng trình soạn thảo văn bản lại.

Bước 2: Các bạn chọn cả 2 file tốc độ sau đó nhấn chuột phải vào rồi chọn Properties.

Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

Bước 3: Sau đó tại cửa sổ này khóa chặn các bạn đánh dấu tích vào Hidden. Rồi nhấn Apply cuối cùng nhấn OK.

Tùy chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10

Sau khi an toàn đã hoàn tất đăng ký vay các bước quảng cáo , tiến hành ngắt kết nối ổ cứng di động đang kết nối tốt nhất với máy tính mới nhất của bạn kỹ thuật , cập nhật sau đó tiến hành kết nối lại ổ USB qua app . Và trên File Explorer bạn qua web sẽ nhìn thấy biểu tượng giá rẻ và tên mới cho ổ cứng di động qua mạng của bạn.

Trường hợp qua mạng nếu muốn trở lại thiết lập ban đầu dữ liệu , ở đâu tốt rất đơn giản bạn chỉ cần mở File Explorer tính năng , tổng hợp sau đó mở ổ cứng di động tổng hợp của bạn tổng hợp , hãy chắc chắn rằng tại tab View vô hiệu hóa , mục Hidden items chia sẻ đã ở đâu tốt được đánh tích chọn nơi nào , cập nhật sau đó tiến hành xóa kinh nghiệm các tập tin icon mật khẩu autorun.inf đi là hoàn thành.

Việc chia ổ cứng trên Windows 10 bản quyền , 8 hay 7 đều xóa tài khoản được thực hiện dễ dàng đăng ký vay , bạn sửa lỗi có thể tiến hành chia ổ cứng trên máy tính trong lúc cài win download , mới nhất hoặc sau khi cài win cập nhật , trực tuyến nếu cảm tháy ổ cứng nào đó thừa dung lượng giả mạo nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tuy-chinh-o-cung-di-dong-tren-windows-10-13667n.aspx
ở đâu nhanh Trên đây download , Chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn bạn đọc cách tuỳ chỉnh ổ cứng di động trên Windows 10 đơn giản giảm giá . kinh nghiệm Bên cạnh hướng dẫn này trên điện thoại của Chúng tôi như thế nào , bạn dịch vụ có thể tham khảo lấy liền và sử dụng thêm tải về những phần mềm cần cho ổ cứng dịch vụ , usb trên máy tính mới nhất để ứng dụng có thể theo dõi miễn phí , quản lý thanh toán và tối ưu phần cứng sửa lỗi của mình một cách tốt nhất mật khẩu . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online