Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

vi tri xuat hien giant astro head trong game fortnite, Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

dữ liệu Gần đây ở đâu tốt nếu đang chơi Fortnite mẹo vặt , bạn ở đâu nhanh có thể tự hỏi kinh nghiệm những chiếc đầu khổng lồ Giant Astro Head Fortnite nằm ở đâu xóa tài khoản , vị trí nào trên bản đồ hỗ trợ ? Tất cả người hâm mộ Fortnite đang háo hức chờ đợi sự kiện Travis Scott"s Astronomical trực tuyến sẽ qua app được phát hành vào ngày 24 tháng 4 tới đây như thế nào , phần thưởng sự kiện này chủ yếu tập trung vào đăng ký vay các thiết bị quý hiếm nhanh nhất mà người chơi đang săn lùng.

Để sở hữu Travis Skin mới trong Fortnite giả mạo , game thủ cần phải hoàn thành mẹo vặt các nhiệm vụ thử thách có trong trò chơi quảng cáo . Một thử thách yêu cầu người chơi tìm kiếm lừa đảo tất cả dịch vụ các nơi xuất hiện Giant Astro Head Fortnite hay nhất , tốc độ dịch vụ dưới đây là vị trí xuất hiện chúng.

Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

Tìm kiếm Giant Astro Head hoàn thành nhiệm vụ Travis Scott"s Astronomical sở hữu Travis Skin Fortnite

Link tải kinh nghiệm và update phiên bản mới nhất full crack của Fortnite tránh giật lag:

=> Link tải Fortnite cho PC
Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

=> Link tải Fortnite cho Android
Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

=> Link tải Fortnite cho iPhone
Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

Sự kiện Travis Scott"s Astronomical Fortnite bắt đầu lúc 6h sáng ngày 24/4 (theo giờ VN) / 9 giờ tối cùng ngày giả mạo . Người chơi link down có thể tham gia sự kiện 30 phút trước khi bắt đầu giá rẻ . Giống như nguyên nhân các sự kiện Fortnite khác giả mạo , đừng hy vọng sự kiện này cài đặt sẽ kéo dài.

Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

Vị trí xuất hiện cài đặt của hai Giant Astro Head Fortnite đầu tiên

Theo như vị trí cập nhật được đánh dấu trên bản đồ Fortnite phải làm sao , Giant Astro Head nơi nào có thể mới nhất được tìm thấy tại kinh nghiệm các khu vực như Sweaty Sands thanh toán và Shark Bay bản quyền . Giant Astro Head đầu tiên nằm ở phía đông miễn phí của Sweaty Sands lấy liền , trong khi cái thứ hai quảng cáo được tìm thấy ở phía tây qua mạng của Sweaty Sands.

Vị trí xuất hiện xóa tài khoản của Giant Astro Head Fortnite thứ số 3 hỗ trợ và 4

Giant Astro Head thứ ba mẹo vặt sẽ khóa chặn được đặt ở đâu đó trên một vách đá ở phía tây bắc ở đâu tốt của Sweaty Sands mới nhất . Còn Giant Astro Head thứ tư kích hoạt có thể qua app được tìm thấy gần bờ biển ở phía tây bắc phải làm sao của Pleasant Park bản quyền , nằm giữa vịnh.

Vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite

Vị trí xuất hiện tổng hợp của Giant Astro Head Fortnite cuối cùng

Nơi xuất hiện Giant Astro Head cuối cùng lừa đảo có thể giả mạo được tìm thấy gần ngọn hải đăng ở đâu nhanh , hiện diện gần sân khấu sự kiện.

Hãy nhớ rằng sự kiện không yêu cầu bạn tìm kiếm Giant Astro Head theo thứ tự qua mạng , chúng không kinh nghiệm được đề cập trong danh mục mật khẩu của Event Travis Scott"s Astronomical cài đặt , có nghĩa bạn hay nhất được phép thoải mái tìm kiếm đến vị trí nào trước danh sách cũng tất toán được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/vi-tri-xuat-hien-giant-astro-head-trong-game-fortnite-58138n.aspx
Hy vọng chia sẻ với bản quyền những vị trí xuất hiện Giant Astro Head trong game Fortnite chúng tôi cung cấp bạn kiểm tra có thể hoàn thành nhiệm vụ an toàn , sở hữu nhiều Travis Skin Fortnite quý hiếm hơn tài khoản . tốt nhất Hiện tại game chia sẻ đã cập nhật lên phiên bản v12.40 mới nhất sửa lỗi , tham khảo nội dung Chi tiết bản cập nhật v12.40 Fortnite tại đây.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online